intTypePromotion=1

Tập cho chân săn chắc

Chia sẻ: Nhi Nguyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
82
lượt xem
11
download

Tập cho chân săn chắc

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có rất nhiều bài tập có thể giúp tăng độ dài đôi chân và làm cho chân trở nên săn chắc hơn. Dưới đây là 3 động tác cơ bản. Động tác 1 Đứng thẳng, hai tay dang ngang. Hít vào, đồng thời đưa chân lên cao duỗi thẳng về phía trước. Giữ thăng bằng trong 5 giây. Hạ chân. Đổi bên. Động tác 2 Đứng, chân trước chân sau. 2 tay dang ra rồi đan chéo vào nhau đặt lên vai. Trọng tâm dồn vào chân trước, từ từ đổ người về phía trước. Giữ thăng bằng trong 5 giây....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập cho chân săn chắc

  1. Tập cho chân săn chắc Có rất nhiều bài tập có thể giúp tăng độ dài đôi chân và làm cho chân trở nên săn chắc hơn. Dưới đây là 3 động tác cơ bản. Động tác 1
  2. Đứng thẳng, hai tay dang ngang. Hít vào, đồng thời đưa chân lên cao duỗi thẳng về phía trước. Giữ thăng bằng trong 5 giây. Hạ chân. Đổi bên. Động tác 2 Đứng, chân trước chân sau. 2 tay dang ra rồi đan chéo vào nhau đặt lên vai. Trọng tâm dồn vào chân trước, từ từ đổ người về phía trước. Giữ thăng bằng trong 5 giây. Trở về. Đổi bên.
  3. Động tác 3 Đứng chân dang rộng. Hai tay giơ cao thẳng khỏi đầu, lòng bàn tay hướng lên trần nhà (a). Thực hiện động tác nhón chân, hạ tay phối hợp như hình (b). Bạn cần biết Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học ở Anh cho biết: Tập thể dục trong thời gian rảnh rỗi có thể giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm. Nghiên cứu cho
  4. biết cá nhân thường xuyên vận động, dù nhẹ hay nặng, ít bị các triệu chứng trầ m cảm
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản