intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tập huấn kiểm tra đánh giá thường xuyên theo TT 30 và TT22 & theo hướng phát triển năng lực HS Hà Nội, 15 - 16 tháng 12 năm 2017

Chia sẻ: Phạm Quang Luân | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:42

67
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu trình bày tập huấn kiểm tra đánh giá thường xuyên theo TT 30 và TT22 & theo hướng phát triển năng lực HS Hà Nội, 15 - 16 tháng 12 năm 2017. Mời các bạn tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập huấn kiểm tra đánh giá thường xuyên theo TT 30 và TT22 & theo hướng phát triển năng lực HS Hà Nội, 15 - 16 tháng 12 năm 2017

  1. TẬP HUẤN KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN THEO TT 30 VÀ TT22 & THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HS Hà Nội, 15­16 tháng 12 năm 2017
  2. In the 21st century, why do I need a teacher when I’ve got _________?
  3. Part 1 
  4. In the 21st century, why do I need a teacher when I’ve got Google?
  5. Đánh giá thường xuyên 1. Mục đích: •Cung  cấp  những  thông  tin  về  tiến  bộ  của  HS trong học tập; •Giáo viên có thể nắm bắt được điểm mạnh  và hạn chế của học sinh trong suốt quá trình  học; •Giúp giáo viên có cơ sở  để kịp thời hỗ trợ,  khuyến khích học sinh học hiệu quả hơn; •Giáo viên có thể kịp thời điều chỉnh phương  pháp, kỹ thuật, tài liệu giảng dạy.
  6. Đánh giá thường xuyên 2. Nguyên tắc cơ bản  •Kết hợp nhiều hình thức đánh giá khác nhau  để  có  thông  tin  toàn  diện  về  mức  độ  phát  triển kiến thức và các kỹ năng của học sinh; •Đánh giá thường xuyên cần được thực hiện  liên tục và thường xuyên; •Phản  hồi  của  kết  quả  đánh  giá  cần  được  cung cấp kịp thời cho học sinh. •Không  dùng  điểm  số  để  đánh  giá  thường  xuyên.
  7. Đánh giá thường xuyên 3. Các kỹ thuật đánh giá thường xuyên. 3.1. Observing (Quan sát) •­Xác định các nội dung chính cần đánh giá.       Ví dụ các cấu trúc như:  Stand up / Sit down / Be quiet / Don’t talk /  Come  here  /  Open  your  book  /  Close  your  book. •Lập bảng (như trong mẫu dưới đây).
  8. • Date: …/…./…. • Learning  objectives:  Giving  and  responding  to  classroom  instructions:  “ Stand up / Sit down / Be quiet / Don’t talk / Come  here / Open your book / Close your book  ” Stand Sit  Be  Don’t  Come  Open  Close  up down quie talk here your book your book t Văn Dũng Ngọc Hân Tuệ Khanh Lan  Phương Minh Quân
  9. • Tổ chức một hoạt động có thể đánh giá học  sinh  có  thể  hiểu,  phản  hồi  và  sử  dụng  các  cấu trúc đó chưa (VD: 1 HS hô to các mệnh  lệnh, các HS khác thực hiện). • Xác định qui  ước về các biểu tượng và giúp  học  sinh  làm  quen,  hiểu  rõ  các  biểu  tượng  này
  10. • Date: …/…./…. • Learning objectives: Giving and responding to classroom instructions:  Stand up / Sit down / Be quiet / Don’t talk / Come here / Open your book / Close  your book Stand Sit  Be  Don’t  Come  Open Close  up down quiet talk here  your book your book Văn Dũng   ? ? ? ?  Ngọc Hân        Tuệ         Khanh Lan         Phương Minh    ?  GT   Quân  = Good   ? = Not there yet   GT = Getting there      =  absent
  11. Đánh giá thường xuyên 3. Các kỹ thuật đánh giá thường xuyên. 3.2 Game (Trò chơi) Simple games are used to assess students  memory and understanding level. Ex: Find the animals
  12. Find the animals
  13. Đánh giá thường xuyên 3. Các kỹ thuật đánh giá thường xuyên. 3.3. Q­A (Hỏi đáp)
  14. Sample 1: * Answer these questions about your house: 1/ Is your house big ?     …………………………………………………… 2/ What colour is it ?      …………………………………………………… 3/ How many rooms are there in your house ?    ……………………………………….…………… 4/ Is there a balcony in your house ?    …………………………………………………….
  15. Sample 2: Can you name 5 break time activities ?     1/ ……………………………………………………………   2/ ……………………………………………………………   3/ ……………………………………………………………   4/ ……………………………………………………………    5/ ……………………………………………………………
  16. Sample 3: Talk :     What do you do in your free time ?
  17. Practice For each of the three assessment tools presented,  make your own examples.  Email : Password :
  18. Part 2 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2