Thách thức trong đầu tư thương hiệu trung tâm thương mại
83
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đắc địa chưa chắc thắng Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa ở TP.HCM, nhưng không khí mua sắm bên trong khu TTTM Kumho những ngày này khá đìu hiu. Dễ dàng bắt gặp một dòng chữ ghi trên tường khu trung tâm này: “Khu bán lẻ hiện đang được nâng cấp”. Hình ảnh này trái ngược với buổi khai trương hoành tráng vào cuối năm 2009, với hàng loạt thương hiệu lớn như Levi’s, Debenhams, Tissot, Elle, Aubade. Nửa năm sau đó, trung tâm này nhanh chóng rơi vào cảnh chợ chiều với lác đác vài...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD