Tiểu luận: Nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu Global Holidays
lượt xem 21
download
Nội dung cơ bản của đề tài Nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu Global Holidays nhằm phân tích môi trường kinh doanh. Đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu Global Holidays.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận: Nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu Global Holidays
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TP.HCM KHOA ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC Công ty CP Eden – Global Holidays NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU Giảng viên: Tạ Thị Bích Thủy Trình bày: Nhóm 3 Lớp MBA12C Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 1
- CÁC THÀNH VIÊN NHÓM 3 Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 2
- CÁC THÀNH VIÊN NHÓM 3 Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 3
- CÁC THÀNH VIÊN NHÓM 3 Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 4
- 12/04/2014 12:38 CH MỤC TIÊU - Phân tích môi trường kinh doanh - Đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 5
- NỘI DUNG 1 TÓM TẮT TÌNH HUỐNG 2 PHÂN TÍCH SWOT 3 ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 6
- 12/04/2014 12:38 CH 1 TÓM TẮT TÌNH HUỐNG Công ty CP Global Holidays(GHT) được thành lập 17/6/1995 thuộc tập đoàn Eden. GHT là công ty du lịch chuyên nghiệp có uy tín trong nước và quốc tế, đại lý chính thức của 30 hãng máy bay quốc tế và nội địa. GHT là thành viên của Hiệp hội du lịch VN (VITA), Hiệp hội vận chuyển hàng không quốc tế, Hiệp hội đại lý Du lịch Nhật Bản ( PATA), Hiệp hội Đại lý du lịch Hoa Kỳ (ASTA). Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 7
- 12/04/2014 12:38 CH Doanh thu của GHT Doanh thu năm Doanh thu 6 2006 (VND) tháng năm 2007 (VND) Dịch vụ giá vé 2.158.758.867 2.031.051.000 máy bay Dịch vụ du lịch 2.022.292.209 19.535.600.000 Nguồn: Công ty Cổ phần Eden-Global Holidays, 2007 Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 8
- Kết cấu doanh thu 6 tháng đầu năm 2007 Loại hình dịch vụ Doanh thu (VND) % Dịch vụ vé máy bay 2.031.051.000 9 Du lịch nội địa 3.155.400.000 15 Du lịch nước ngoài 11.059.200.000 51 Du lịch về nước 1.728.000.000 8 Du lịch MICE 2.500.000.000 12 Dịch vụ cộng thêm 1.093.000.000 5 Tổng cộng 21.566.651.000 100 Nguồn: Công ty Cổ phần Eden-Global Holidays, 2007 Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 9
- Ngành du lịch VN Năm 2007, ngành du lịch VN đạt 49.081,4 tỷ VNĐ (8,1% tổng tiêu thụ). Dự báo 2016 là 148.772,3 tỷ (9,1% tổng tiêu thụ). Hiện có khoảng 500 công ty lữ hành đạt chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, thiếu hụt nghiêm trọng các hướng dẫn viên nói tiếng TQ, Nga, Đức và HQ. Nguồn nhân sự thiếu hụt nên các DN thu hút nhân sự giỏi bằng chính sách lương cao. Vào năm 2010, lĩnh vực du lịch sẽ thu hút khoảng 6 triệu khách quốc tế và 26 triệu khách nội địa. Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 10
- 12/04/2014 12:38 CH Ngành du lịch VN (cont) Các hãng lữ hành ở VN không đủ mạng lưới chi nhánh để thỏa mãn nhu cầu KH. Chưa có hệ thống bán hàng trực tuyến tour du lịch. Cơ sở hạ tầng nghèo nàn, thiếu phòng nghỉ theo tiêu chuẩn quốc tế, thiếu nhà quản lý giỏi và nhân viên trình độ cao. Tình trạng quấy rầy du khách của những người ăn xin và bán hàng rong là phổ biến. Sản phẩm và chương trình du lịch nghèo nàn Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 11
- Mục tiêu của GHT Theo Ông Nguyễn Đức Hy – CEO, nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu nhằm tăng thị phần để trở thành thương hiệu mạnh trong giai đoạn 2007-2010 và mong muốn trở thành 1 trong 10 công ty du lịch chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế giai đoạn 2010-2015 Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 12
- 12/04/2014 12:38 CH 2 PHÂN TÍCH SWOT Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 13
- S STRENGTHS GHT là công ty du lịch chuyên nghiệp rất có uy tín với KH trong nước và quốc tế. Đại lý của gần 30 hãng máy bay quốc tế và nội địa. Vị trí văn phòng thuận lợi, có 4 chi nhánh. Đội ngũ tiên phong và chuyên nghiệp có thể làm chủ các tình huống phức tạp của HĐKD tại VN. Có mối quan hệ khách hàng tốt từ những đối tác của các dịch vụ khác của tập đoàn Eden. Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 14
- 12/04/2014 12:38 CH W WEAKNESSES Nhân viên còn hạn chế về tiếng Anh. Cộng tác viên có chất lượng không đồng đều về khả năng ngoại ngữ và kỹ năng chuyên môn. Chưa có hệ thống bán hàng trực tuyến tour du lịch. Thương hiệu GHT chưa được nhiều người biết đến. Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 15
- O 12/04/2014 12:38 CH OPPORTUNITIES VN là một trong 10 nước được mong đợi phát triển du lịch mạnh mẽ giai đoạn 2006- 2016. Xu hướng tiêu dùng dịch vụ lữ hành cá nhân ngày càng tăng. Chính phủ đã bãi miễn thủ tục Visa để kích thích khách nước ngoài đến VN. VN là điểm thu hút khách du lịch nước ngoài vì đây là điểm đến mới lạ và an toàn. Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 16
- 12/04/2014 12:38 CH T THREATS Sự cạnh tranh khốc liệt về giá của nhiều công ty lữ hành đạt chuẩn quốc tế. Nhiều doanh nghiệp lữ hành siêu nhỏ ra đời. Công ty nhận được rất ít ưu đãi từ các khách sạn quốc tế và các công ty cho thuê xe hơi, xe buýt. Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 17
- 3 ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP Thiết kế thêm các tour du lịch mới lạ, thú vị. Thiết kế website để đặt tour và giới thiệu tour. Nâng cao năng lực quản lý, đào tạo thêm ngoại ngữ cho nhân viên. Tìm kiếm đội ngũ cộng tác viên rộng khắp, chất lượng. Nghiên cứu nguồn cung cấp tốt và thái độ của KH để phục vụ ngày càng tốt hơn. Tuyên truyền hình ảnh công ty trên các tờ báo ưu tiên cho du lịch và lữ hành. Quảng cáo trên truyền hình (nếu có thể). Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 18
- Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh Lớp MBA12C 19
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tiểu luận: Nâng cao chất lượng tín dụng tại Quỹ tín dụng nhân dân cơ sở xã An Bình
45 p | 720 | 159
-
Luận văn: Nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng tại Sở Giao Dịch I Ngân hàng Đầu tư Và Phát triển Việt Nam
10 p | 394 | 149
-
Tiểu luận: Nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên ở Đảng bộ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới đến năm 2015 – Thực trạng và giải pháp
24 p | 789 | 147
-
Tiểu luận: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật và ứng dụng kiến thức tự động Vinh Nam
12 p | 520 | 123
-
Tiểu luận: Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
97 p | 319 | 119
-
Tiểu luận: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Hà Nội
68 p | 312 | 111
-
Tiểu luận: Nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long
104 p | 243 | 88
-
TIỂU LUẬN: Nâng cao chất lượng quy trình sản xuất bia hơi ở công ty bia VIệt Hà
55 p | 265 | 57
-
Tiểu luận: Nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ sản xuất tại chi nhánh NHNo & PTNT huyện Thiệu Hoá - tỉnh Thanh Hoá
53 p | 178 | 56
-
Bài tiểu luận: Nâng cao chất lượng dạy học tác phẩm văn hoc nước ngoài trong nhà trường Trung học phổ thông
60 p | 587 | 52
-
Tiểu luận:Nâng cao chất lượng sản phẩm Việt
39 p | 191 | 26
-
TIỂU LUẬN: Nâng cao chất lượng thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng Công thương Đống Đa
79 p | 167 | 22
-
Tiểu luận: Nâng cao chất lượng tín dụng Doanh nghiệp ngòai quốc doanh của Ngân hàng Nhà nước và Phát triển Nông thôn Tây Hà Nội
81 p | 125 | 22
-
TIỂU LUẬN: Nâng cao chất lượng bảo lãnh tại Sở giao dịch I Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Vịêt Nam
73 p | 108 | 21
-
Tiểu luận: Nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp nhà nước tại NHNo&PTNTVN Chi Nhánh Bắc Hà Nội
58 p | 109 | 13
-
Luận văn: “Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại Sở giao dịch – Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam”
29 p | 116 | 12
-
Tiểu luận: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã tại huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng
20 p | 37 | 12
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn