Tiểu luận: So sánh- đánh giá logo và phương pháp tiếp cận khách hàng của Pepsi và Abbott
lượt xem 16
download
Nội dung chính của So sánh- đánh giá logo và phương pháp tiếp cận khách hàng của Pepsi và Abbott giới thiệu về logo của Pepsi và Abbott, so sánh và đánh gia logo của Pepsi và Abbott. Phương thức tiếp cận khách hàng, lý giải sự khác biệt.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận: So sánh- đánh giá logo và phương pháp tiếp cận khách hàng của Pepsi và Abbott
- ĐỀ TÀI: SO SÁNH- ĐÁNH GIÁ LOGO VÀ PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG CỦA PEPSI VÀ ABBOTT GV: TS. Hoàng Thanh Vân Môn học: Marketing nâng cao
- THỰC HIỆN – NHÓM 5 1. Phạm Văn Hiển - Nhóm trưởng 2. Nguyễn Sơn Hải 3. Bùi Việt Hà 4. Vũ Thu Hà 5. Phạm Thị Hương Giang 6. Ngô Thị Minh Thu 7. Nguyễn Thị Thanh Thủy
- NỘI DUNG 3 1 Giới thiệu Logo Pepsi và Abbott 2 So sánh và đánh giá Logo 3 Phương thức tiếp cận khách hàng 3 4 Lý giải sự khác biệt
- GIỚI THIỆU LOGO PEPSI VÀ ABOTT
- GiỚI THIỆU PEPSI Pepsi –Cola là một trong những loại nước uống nổi tiếng nhất được tiêu thụ trên toàn thế giới, được phát triển đầu tiên bởi Caled Bradham, một dược sỹ tại New Bern, North Carolina với nhãn hiệu “Brad’s drink”. Năm 1898 Bradham đã đổi tên thức uống này là "Pepsi –Cola”. Sự thay đổi này bắt nguồn từ 2 enzym tiêu hóa Pepsin và Cola sử dụng trong công thức pha chế. Hiện tại Pepsi-Cola được coi là thương hiệu chung cho các sản phẩm đồ uống mang hương vị Cola,bao gồm rất nhiều dòng sản phẩm
- LỊCH SỬ LOGO PEPSI
- Ý NGHĨA LOGO PEPSI Màu xanh đầy sức sống, thể hiện niềm tin tưởng vào chiến thắng trước mọi khó khăn để khẳng định được vị trí, lòng tin đối với mọi người. Đó còn là khát khao của giới trẻ. Nửa đỏ phần trên logo thể hiện lòng khát khao mãnh liệt vào chiến thắng. Sự kết hợp giữa hai màu xanh, đỏ có sức thu hút thị giác lớn. Hai màu đối lập xanh đỏ được “giảng hoà” bởi một màu trắng ở giữa tạo một tương quan đẹp, ấn tượng.
- GIỚI THIỆU ABBOTT Abbott được thành lập bởi bác sĩ Wallace Calvin Abbott vào năm 1888, người đã bào chế được loại thuốc dạng hạt nhỏ, với liều lượng chính xác, giúp công việc chữa bệnh hiệu quả hơn. 1995 - Abbott chính thức có mặt tại Việt Nam với cam kết cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, dược phẩm và thiết bị chẩn đoán y khoa cho việc chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam
- Ý NGHĨA LOGO ABBOTT Có thể nhận thấy Logo Abbott là sự cách điệu của chữ a với nét đứt cách giữa và nét liền thể hiện sự không ngừng tiến lên phía trước. Màu xanh dương tạo cảm giác an tâm và ổn định. Logo có kèm theo slogan và nhãn hiệu để khẳng định cam kết của Abbott.
- SO SÁNH VÀ ĐÁNH GIÁ LOGO
- SO SÁNH LOGO TIÊU CHÍ PEPSI ABBOTT Hình thức Hình hình vẽ và tên nhãn Hình vẽ, tên nhãn hiệu và hiệu slogan Màu sắc 3 màu: Xanh- Đỏ - Trắng 3 màu: Xanh- Đen - Trắng Hình khối Hình chữ nhật Hình chữ nhật Phạm vi ngọt cósảnhươngnước Dòng phẩm ga vị cola Tất cả các sản phẩm áp dụng nhãn hiệu Pepsi Mức độ nhận biết Cao Cao
- ĐÁNH GIÁ LOGO Mức độ truyền tải thông tin Tính ổn Mức độ định ứng dụng LOGO Hình Tính sở thức thiết hữu kế
- PHƯƠNG THỨC TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
- ĐỊNH VỊ KHÁCH HÀNG PEPSI VS ABBOTT PEPSI ABBOTT
- PHƯƠNG THỨC TIẾP CẬN CỦA PEPSI • Thông qua hình ảnh các nhân vật nổi tiếng có khả năng thu hút giới trẻ như: Kasim Hoàng Vũ, Thủy Tiên, Cường seven 1 .... • Tham gia tài trợ cho các Gameshow truyền hình dành cho giới trẻ,các sự kiện thể thao 2 • Thực hiện các hoạt động Marketing Online: Pepsi Giai điệu số, Săn hàng kỹ thuật số, Chúc tết qua tin nhắn và emai 3 ......
- PHƯƠNG THỨC TIẾP CẬN CỦA PEPSI
- PHƯƠNG THỨC TIẾP CẬN CỦA PEPSI
- PHƯƠNG THỨC TIẾP CẬN CỦA PEPSI
- PHƯƠNG THỨC TIẾP CẬN CỦA ABBOTT • Tổ chức giới thiệu sản phẩm bằng buổi thuyết trình về dinh 1 dưỡng ở một số bệnh viện chuyên khoa • Thông qua các chương trình quảng cáo trên TV 2 • Tài trợ các chương trình, sự kiện cho trẻ em 3 • Abbott hướng dẫn cách làm và cung cấp thiết bị để người dân có 4 thể chế biến thức ăn từ nguồn nguyên liệu rẻ tiền • Tài trợ thuốc gây mê và sữa cho Tổ chức phẫu thuật nụ cười để 5 thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật cho trẻ khuyết tật… • Giới thiệu sản phẩm tại các siêu thị, trường học 6 • Hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc. 7
- PHƯƠNG THỨC TIẾP CẬN CỦA ABBOTT
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đánh giá thực hiện công việc là một hoạt động quản lý nhân sự quan trọng trong các doanh nghiệp
42 p | 1011 | 351
-
Luận văn tốt nghiệp bác sĩ đa khoa "So sánh hiệu quả điều trị của kháng sinh amoxicillin/clavulanate và ceftriaxone tron điều trị viêm phổi trẻ em từ 2 tháng đến 5 tuổi tại khoa nhi tổng hợp bệnh viện trung ương Huế"
51 p | 201 | 43
-
Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Nghiên cứu ngôn ngữ đánh giá trong sách giáo khoa bậc tiểu học (So sánh sách tiếng Anh tiểu học ở Singapore và sách tiếng Việt tiểu học ở Việt Nam)
265 p | 132 | 24
-
Tiểu luận Thị trường chứng khoán: Phân tích ROE của công ty cổ phần thủy sản Bạc Liêu
10 p | 189 | 20
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá năng lực cạnh tranh về Marketing đối với dịch vụ ADSL của công ty cổ phần Viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Huế trong giai đoạn 2011-2013
114 p | 172 | 16
-
Tiểu luận tốt nghiệp Hệ thống thông tin địa lý: Ứng dụng GIS và thuật toán nội suy đánh giá chất lượng nước sông Sài Gòn năm 2010
64 p | 108 | 16
-
Luận văn Thạc sĩ Dược học: Đánh giá thông tin về liều dùng và hiệu chỉnh liều trong các cơ sở dữ liệu thực hành tra cứu thông tin thuốc tại Việt Nam
66 p | 81 | 15
-
Khóa luận tốt nghiệp Hệ thống thông tin địa lý: Ứng dụng GIS và phân tích đa tiêu chuẩn (MCA) trong đánh giá thích nghi đất đai phục vụ quản lý sử dụng đất bền vững
104 p | 105 | 15
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Phương pháp xây dựng và tính chỉ số tổng hợp đánh giá chất lượng cuộc sống ở Việt Nam
177 p | 58 | 11
-
Khóa luận tốt nghiệp Văn học: So sánh tu từ trong hai tập thơ Gái quê và Thơ điên của Hàn Mặc Tử
79 p | 24 | 11
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: So sánh đánh giá của nhà bán lẻ về chính sách phân phối giữa P&G và Unilever tại thị trường Bắc sông Hương tỉnh Thừa Thiên Huế
132 p | 46 | 9
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả huy động vốn tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Dung Quất - Quảng Ngãi
94 p | 75 | 8
-
Luận án tiến sĩ Thủy sản: Đánh giá hiệu quả tài chính và kỹ thuật của các hình thức sản xuất và đề xuất giải pháp nuôi tôm sú (Penaeus monodon) thâm canh ở ĐBSCL
155 p | 80 | 8
-
Luận án Tiến sỹ Toán học: Rút gọn thuộc tính trong bảng quyết định không đầy đủ theo tiếp cận tập thô dung sai
114 p | 54 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế nông nghiệp: Đánh giá hiệu quả kinh tế sản xuất cam sành theo tiêu chuẩn VietGAP của hộ nông dân tại huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang
115 p | 61 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Chính sách công: Đánh giá chất lượng quản lý nghiên cứu khoa học trong trường đại học theo phương pháp quản lý dựa trên kết quả
79 p | 23 | 5
-
Tóm tắt luận án Tiến sĩ chuyên ngành Cơ học: Đánh giá và mô phỏng các hệ số đàn hồi đa tinh thể hỗn độn
27 p | 35 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn