intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Chiến lược Marketing bất động sản của Công ty Cổ phần thương mại Hoàng Vương giai đoạn 2015-2025

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:14

547
lượt xem
113
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing nhà ở thương mại của Công ty HV Land trên thị trường Bất động sản ở thị trường Hà Nội thông qua việc phân tích, đánh giá và hoàn thiện chiến lược marketing của Công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Chiến lược Marketing bất động sản của Công ty Cổ phần thương mại Hoàng Vương giai đoạn 2015-2025

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------o0o---------<br /> <br /> NGÔ VĂN TUYẾN<br /> <br /> CHIẾN LƢỢC MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƢƠNG MẠI<br /> HOÀNG VƢƠNG GIAI ĐOẠN 2015 - 2025<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br /> <br /> Hà Nội - 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------o0o---------<br /> <br /> NGÔ VĂN TUYẾN<br /> <br /> CHIẾN LƢỢC MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƢƠNG MẠI<br /> HOÀNG VƢƠNG GIAI ĐOẠN 2015 - 2025<br /> Chuyên ngành: Quản trị Công nghệ và Phát triển doanh nghiệp<br /> Mã số: Chuyên ngành thí điểm<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. HOÀNG THỊ THANH VÂN<br /> <br /> Hà Nội - 2016<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT................................. Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU ...................................... Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ ............................................ Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC BIỂU ĐỒ ............................................ Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ ................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ......................................................................................................... 6<br /> CHƢƠNG 1 : TỔNG QUAN VỀ TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÍ<br /> LUẬN VỀ CHIẾN LƢỢC MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP ...................... 10<br /> 1.1. Tổng quan về tình hình nghiên cứu ................................................................10<br /> 1.2. Khái niệm quản trị chiến lƣợc, chiến lƣợc marketing, vai trò và và các nhân<br /> tố ảnh hƣởng chiến lƣợc marketing. ......................................................................11<br /> 1.2.1. Khái niệm quản trị chiến lược .................................................................11<br /> 1.2.2. Khái niệm và vai trò của marketing ........................................................12<br /> 1.3. Khái niệm chiến lƣợc marketing và các nhân tố ảnh hƣởng tới chiến lƣợc<br /> marketing ............................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.1. Khái niệm chiến lược marketing và quá trình xây dựng chiến lược Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 1.3.2. Các nhân tố ảnh hưởng tới chiến lược marketingError! Bookmark not<br /> defined.<br /> 1.4. Các công cụ phân tích và đánh giá chiến lƣợc marketingError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not defined.<br /> 1.4.1. Mô hình ma trận SWOT ............................. Error! Bookmark not defined.<br /> 1.4.2. Mô hình hoạt động Marketing cơ bản - Marketing MixError! Bookmark<br /> not defined.<br /> CHƢƠNG 2: PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ...... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1. Quy trình nghiên cứu ...................................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 2.2. Phƣơng pháp nghiên cứu ................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu và nguồn dữ liệuError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 2.2.2. Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu ....... Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 3: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CHIẾN LƢỢC MARKETING NHÀ Ở<br /> THƢƠNG MẠI CỦA CÔNG TY CP TM HOÀNG VƢƠNGError! Bookmark not defined.<br /> 3.1. Tổng quan về Công ty CP thƣơng mại Hoàng Vƣơng:Error! Bookmark not<br /> defined.<br /> 3.1.1 Quá trình hình thành và phát triển công ty:Error!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 3.1.2. Lịch sử hình thành: .................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.3. Cơ cấu tổ chức: .......................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.4. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh . Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2. Thực trạng chiến lƣợc Marketing cho sản phẩm nhà ở thƣơng mại tại Công ty<br /> CP Thƣơng mại Hoàng Vƣơng: ............................ Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.1. Phân tích môi trường vĩ mô: Môi trường kinh tế, chính trị và pháp luật,<br /> công nghệ và văn hóa xã hội. .............................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.2. Phân tích môi trường vi mô: Nhà cung ứng, nhu cầu thị trường và cạnh<br /> tranh ..................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.3. Phân tích SWOT cho sản phẩm căn hộ chung cư của công ty BĐS Hoàng<br /> Vương. .................................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.4. Công tác phân đoạn thị trường, lựa chọn trị trường mục tiêu và xác định<br /> điểm khác biệt. ..................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.5. Thực trạng chiến lược Marketing Mix (4P) của Công ty. ................ Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.2.6. Kết quả phỏng vấn chuyên viên, cán bộ quản lý và khách hàng: .... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> <br /> CHƢƠNG 4: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƢỢC<br /> MARKETING NHÀ Ở THƢƠNG MẠI CỦA CÔNG TY CP THƢƠNG MẠI<br /> HOÀNG VƢƠNG ..................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.1. Dự báo bức tranh toàn cảnh của ngành giai đoạn 2015-2025 ................ Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 4.2. Kết hợp chiến lƣợc SWOT cho sản phẩm nhà ở thƣơng mại của Công ty CP<br /> Thƣơng mại Hoàng Vƣơng: .................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 4.3. Phân đoạn thị trƣờng, lựa chọn thị trƣờng mục tiêu và xác định điểm khác<br /> biệt. ........................................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 4.3.1. Phân khúc thị trường. ................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 4.3.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu. ................... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.4. Đề xuất các chiến lƣợc marketing mix: .......... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.4.1. Chiến lược sản phẩm: ................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 4.4.2. Chiến lược giá: .......................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.4.3. Chiến lược phân phối: ............................... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.4.4. Chiến lược tiếp thị: .................................... Error! Bookmark not defined.<br /> KẾT LUẬN ............................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ......................................................................................... 14<br /> PHỤ LỤC<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2