ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
---------------------<br />
<br />
LÊ THỊ TUYẾT NHUNG<br />
<br />
QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG<br />
TẠI CÔNG TY FPT TELECOM<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br />
<br />
Hà Nội – 2016<br />
<br />
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
---------------------<br />
<br />
LÊ THỊ TUYẾT NHUNG<br />
<br />
QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG<br />
TẠI CÔNG TY FPT TELECOM<br />
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br />
Mã số: 60 34 01 02<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br />
NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS. TRẦN ANH TÀI<br />
XÁC NHẬN CỦA<br />
<br />
XÁC NHẬN CỦA<br />
<br />
CÁN BỘ HƢỚNG DẪN<br />
<br />
CHỦ TỊCH HĐ CHẤM LUẬN VĂN<br />
<br />
PGS.TS TRẦN ANH TÀI<br />
<br />
GS. TS BÙI XUÂN PHONG<br />
Hà Nội – 2016<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Học viên xin cam đoan luận văn “Quản trị quan hệ khách hàng tại FPT<br />
Telecom” là do học viên thực hiện dƣới sự hƣớng dẫn của PGS.TS. Trần Anh Tài<br />
thuộc Trƣờng Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Các thông tin và số liệu<br />
sử dụng trong Luận văn đƣợc trích dẫn đầy đủ nguồn tài liệu. Luận văn không trùng<br />
với bất kỳ đề tài nghiên cứu khoa học nào mà học viên đƣợc biết.<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô giáo Trƣờng Đại học<br />
Kinh tế - Đại học Quốc Gia đã tận tâm giảng dạy, truyền đạt những kiến thức quý<br />
báu cho tôi trong suốt thời gian tôi học tập, nghiên cứu tại trƣờng. Đặc biệt, tôi xin<br />
bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới PGS.TS. Trần Anh Tài - ngƣời đã tận tình chỉ bảo,<br />
khích lệ và giúp đỡ tôi hoàn thành luận văn này.<br />
Tôi xin ghi nhớ và cảm ơn các cán bộ công nhân viên, anh chị em, bạn bè tại<br />
Công ty FPT Telecom đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi tìm hiểu, nghiên cứu thực<br />
tế hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Công ty để tôi có đƣợc những thông<br />
tin, tài liệu quý báu giúp bài luận văn hoàn thiện hơn.<br />
Mặc dù luận văn này đã đƣợc hoàn thành với tất cả sự cố gắng của bản thân,<br />
nhƣng cũng không thể tránh khỏi những sai sót, hạn chế. Kính mong nhận đƣợc sự<br />
nhận xét, góp ý của các thầy cô giáo và các bạn để tôi có thể khắc phục những thiếu<br />
sót của mình.<br />
Tôi xin trân trọng cảm ơn!<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT...................................................................................1<br />
DANH MỤC BẢNG BIỂU ...................................... Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC HÌNH .................................................. Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC MÔ HÌNH ........................................... Error! Bookmark not defined.<br />
DANH MỤC SƠ ĐỒ ................................................ Error! Bookmark not defined.<br />
MỞ ĐẦU ................................................................... Error! Bookmark not defined.<br />
CHƢƠNG 1. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀCƠ SỞ LÝ LUẬN<br />
VỀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ........... Error! Bookmark not defined.<br />
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng ......... Error!<br />
Bookmark not defined.<br />
1.1.1. Các công trình trong nước......................... Error! Bookmark not defined.<br />
1.1.2. Các công trình nước ngoài ........................................................................3<br />
1.1.3. Kết luận ......................................................................................................3<br />
1.2. Cơ sở lý luận .....................................................................................................4<br />
1.2.1. Các khái niệm về quản trị quan hệ khách hàng ........................................4<br />
1.2.2. Các nội dung lý thuyết cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng .............11<br />
1.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp<br />
............................................................................. Error! Bookmark not defined.<br />
CHƢƠNG 2. PHƢƠNG PHÁP VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨUError! Bookmark<br />
not defined.<br />
2.1. Thiết kế nghiên cứu ........................................ Error! Bookmark not defined.<br />
2.2 Phƣơng pháp nghiên cứu ................................. Error! Bookmark not defined.<br />
2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu ................... Error! Bookmark not defined.<br />
2.2.2. Phương pháp phân tích dữ liệu ................. Error! Bookmark not defined.<br />
CHƢƠNG 3: THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG<br />
TY FPT TELECOM .................................................. Error! Bookmark not defined.<br />
3.1. Giới thiệu chung về Công ty FPT Telecom.... Error! Bookmark not defined.<br />
<br />