intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT telecom

Chia sẻ: Nguyễn Thảo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:23

299
lượt xem
39
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm phần mở đầu, phần nội dung, phần kết luận và các danh mục tham khảo. Phần nội dung gồm 4 chương. Chương 1: Tổng quan. Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT telecom. Chương 4: Các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT telecom.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT telecom

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> LÊ THỊ TUYẾT NHUNG<br /> <br /> QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG<br /> TẠI CÔNG TY FPT TELECOM<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> LÊ THỊ TUYẾT NHUNG<br /> <br /> QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG<br /> TẠI CÔNG TY FPT TELECOM<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số: 60 34 01 02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS. TRẦN ANH TÀI<br /> XÁC NHẬN CỦA<br /> <br /> XÁC NHẬN CỦA<br /> <br /> CÁN BỘ HƢỚNG DẪN<br /> <br /> CHỦ TỊCH HĐ CHẤM LUẬN VĂN<br /> <br /> PGS.TS TRẦN ANH TÀI<br /> <br /> GS. TS BÙI XUÂN PHONG<br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Học viên xin cam đoan luận văn “Quản trị quan hệ khách hàng tại FPT<br /> Telecom” là do học viên thực hiện dƣới sự hƣớng dẫn của PGS.TS. Trần Anh Tài<br /> thuộc Trƣờng Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Các thông tin và số liệu<br /> sử dụng trong Luận văn đƣợc trích dẫn đầy đủ nguồn tài liệu. Luận văn không trùng<br /> với bất kỳ đề tài nghiên cứu khoa học nào mà học viên đƣợc biết.<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô giáo Trƣờng Đại học<br /> Kinh tế - Đại học Quốc Gia đã tận tâm giảng dạy, truyền đạt những kiến thức quý<br /> báu cho tôi trong suốt thời gian tôi học tập, nghiên cứu tại trƣờng. Đặc biệt, tôi xin<br /> bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới PGS.TS. Trần Anh Tài - ngƣời đã tận tình chỉ bảo,<br /> khích lệ và giúp đỡ tôi hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin ghi nhớ và cảm ơn các cán bộ công nhân viên, anh chị em, bạn bè tại<br /> Công ty FPT Telecom đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi tìm hiểu, nghiên cứu thực<br /> tế hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Công ty để tôi có đƣợc những thông<br /> tin, tài liệu quý báu giúp bài luận văn hoàn thiện hơn.<br /> Mặc dù luận văn này đã đƣợc hoàn thành với tất cả sự cố gắng của bản thân,<br /> nhƣng cũng không thể tránh khỏi những sai sót, hạn chế. Kính mong nhận đƣợc sự<br /> nhận xét, góp ý của các thầy cô giáo và các bạn để tôi có thể khắc phục những thiếu<br /> sót của mình.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT...................................................................................1<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU ...................................... Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC HÌNH .................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC MÔ HÌNH ........................................... Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ ................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> MỞ ĐẦU ................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 1. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀCƠ SỞ LÝ LUẬN<br /> VỀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ........... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng ......... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 1.1.1. Các công trình trong nước......................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.1.2. Các công trình nước ngoài ........................................................................3<br /> 1.1.3. Kết luận ......................................................................................................3<br /> 1.2. Cơ sở lý luận .....................................................................................................4<br /> 1.2.1. Các khái niệm về quản trị quan hệ khách hàng ........................................4<br /> 1.2.2. Các nội dung lý thuyết cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng .............11<br /> 1.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp<br /> ............................................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 2. PHƢƠNG PHÁP VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨUError! Bookmark<br /> not defined.<br /> 2.1. Thiết kế nghiên cứu ........................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2 Phƣơng pháp nghiên cứu ................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu ................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.2. Phương pháp phân tích dữ liệu ................. Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 3: THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG<br /> TY FPT TELECOM .................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1. Giới thiệu chung về Công ty FPT Telecom.... Error! Bookmark not defined.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0