intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Một số giải pháp chiến lược Marketing cho việc kinh doanh căn hộ chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà - Thăng Long đến năm 2020

Chia sẻ: Nguyễn Hoàng Hà | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

68
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn trình bày lý luận về chiến lược Marketing; phân tích tình hình hoạt động Marketing trong mảng kinh doanh căn hộ chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà – Thăng Long; một số giải pháp chiến lược Marketing cho việc kinh doanh căn hộ chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà - Thăng Long đến năm 2020.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Một số giải pháp chiến lược Marketing cho việc kinh doanh căn hộ chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà - Thăng Long đến năm 2020

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> KHOA: KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ<br /> <br /> NGUYỄN DUY THÔNG<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHIẾN LƯỢC<br /> MARKETING CHO VIỆC KINH DOANH CĂN<br /> HỘ CHUNG CƯ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> SÔNG ĐÀ - THĂNG LONG ĐẾN NĂM 2020<br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH - Mã số QTKD09-63<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. Cao Tô Linh<br /> <br /> Hà Nội, 2012<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> <br /> Họ và tên: Nguyễn Duy Thông<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Niên khóa: 2009 - 2011<br /> <br /> Người hướng dẫn: TS. Cao Tô Linh<br /> Tên đề tài: “Một số giải pháp chiến lược Marketing cho việc kinh doanh căn hộ<br /> chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà - Thăng Long đến năm 2020”<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Theo chiến lược nhà ở Quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 của Bộ<br /> xây dựng đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt, đến năm 2020 tăng tỷ lệ nhà<br /> chung cư từ 4% lên 15%, riêng Hà nội từ 16% lên 30% trên tổng số nhà ở các loại.<br /> Căn hộ chung cư là một dòng sản phẩm BĐS mang tính chiến lược của rất nhiều<br /> các doanh nghiệp BĐS, trong đó có Công ty cổ phần Sông Đà - Thăng Long. Hơn<br /> nữa, thị trường BĐS đã bắt đầu bước sang một giai đoạn phát triển mới, đó là giai<br /> đoạn tài chính hóa. Vì vậy, để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp BĐS cần phải tự<br /> tìm ra lối đi phù hợp với bản thân mỗi doanh nghiệp, tức là, cần lựa chọn những sản<br /> phẩm BĐS có khả năng hiện thực hóa cao.<br /> Việc tìm ra một số giải pháp chiến lược Marketing cho việc kinh doanh căn hộ chung<br /> cư nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Sông Đà - Thăng Long<br /> là hết sức cần thiết, đáp ứng yêu cầu thực tế của sự phát triển bền vững và cạnh tranh<br /> lành mạnh của thương hiệu Sông Đà - Thăng Long trong ngành BĐS Việt Nam. Vì<br /> vậy, tôi chọn đề tài: “Một số giải pháp chiến lược Marketing cho việc kinh doanh<br /> căn hộ chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà - Thăng Long đến năm 2020”<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> - Phương pháp cơ bản để nghiên cứu đề tài dựa trên lý luận cơ bản về Marketing hiện<br /> đại.<br /> - Phương pháp nghiên cứu tại bàn: Các thông tin được thu thập từ sách, báo, tạp chí,<br /> các số liệu thống kê của Tổng cục thống kê, các thông tin, số liệu thống kê từ các<br /> <br /> 1<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> công ty tư vấn về kinh doanh bất động sản. Nguồn thông tin nội bộ là các thông tin<br /> thực tế tại dự án BĐS, các phòng ban chức năng của công ty.<br /> - Các phương pháp được sử dụng trong quá trình thực hiện luận văn là: phương pháp<br /> thống kê, phương pháp tổng hợp so sánh, phương pháp phân tích, phương pháp mô<br /> phỏng (dự đoán, dự báo)... Dựa trên cơ sở các số liệu thu thập thực tế và kế thừa các<br /> kết quả nghiên cứu, khảo sát, số liệu trên các báo cáo, bài viết...<br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học cho luận văn<br /> Từ lý luận và thực tiễn về môi trường kinh doanh, tình hình hoạt động Marketing,<br /> các mục tiêu phát triển của Công ty và dự báo xu hướng thị trường BĐS trong thời<br /> gian tới. Luận văn đã đề xuất ra một số giải pháp nhằm nâng cao vai trò chức năng<br /> Marketing để khắc phục những điểm yếu tại Công ty CP Sông Đà – Thăng Long, từ<br /> đó hoàn thiện các chính sách hướng tới khách hàng mục tiêu và tạo lực hút đối với<br /> khách hàng tiềm năng, đó là:<br /> 1) Giải pháp 1- Hoàn thiện bộ máy quản trị Marketing<br /> 2) Giải pháp 2 - Hoàn thiện chính sách giá<br /> 3) Giải pháp 3 - Hoàn thiện dịch vụ khu đô thị<br /> Trước những chuyển hướng về chính sách vĩ mô của Chính phủ để tạo ra hướng đi<br /> mới của thị trường BĐS Việt Nam, 3 giải pháp trên được lựa chọn trong rất nhiều<br /> giải pháp khác, theo học viên là rất cần thiết để Công ty cổ phần Sông Đà – Thăng<br /> Long đứng vững trong năm 2012 và phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.<br /> <br /> 2<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2