intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng máy bay tại Công ty TNHH kỹ thuật máy bay Việt Nam

Chia sẻ: Nguyễn Hoàng Hà | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

63
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn tập trung nghiên cứu và làm sáng tỏ thêm một số vấn đề lý luận có liên quan đến dịch vụ, chất lượng dịch vụ; phân tích hệ thống chất lượng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa máy bay, một số tồn đọng về công tác chất lượng tại Công ty Kỹ thuật máy bay Việt Nam; từ cơ sở lý luận và thực tiễn, luận văn trình bày rõ một số giải pháp và những kiến nghị nhằm thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy bay tại Công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng máy bay tại Công ty TNHH kỹ thuật máy bay Việt Nam

TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> <br /> Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng<br /> máy bay tại Công ty TNHH kỹ thuật máy bay Việt Nam.<br /> Tác giả luận văn: DƯƠNG TUẤN SƠN<br /> Khóa: 2009-2012<br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. TRẦN THỊ BÍCH NGỌC<br /> Nội dung tóm tắt:<br /> 1. Sự cần thiết của đề tài nghiên cứu<br /> Đối với ngành dịch vụ bảo dưỡng máy bay thì chất lượng dịch vụ là một yếu tố rất<br /> quan trọng. Hiện nay tôi đang công tác tại Công ty TNHH kỹ thuật máy bay Việt Nam<br /> với mong muốn có thể đóng một phần công sức góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ<br /> bảo dưỡng máy bay hơn nữa, cùng với sự giúp đỡ, hướng dẫn của TS.Trần Thị Bích<br /> Ngọc, sự đồng ý của Viện sau đại học và Khoa Kinh tế & Quản lý thuộc trường Đại học<br /> Bách Khoa Hà Nội, tôi đã chọn đề tài :” Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao<br /> chất lượng dịch vụ bảo dưỡng máy bay tại Công ty TNHH kỹ thuật máy bay Việt<br /> Nam”.<br /> 2. Mục đích nghiên cứu<br /> Luận văn tập trung nghiên cứu và làm sáng tỏ thêm một số vấn đề lý luận có liên<br /> quan đến dịch vụ, chất lượng dịch vụ.<br /> Phân tích hệ thống chất lượng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa máy bay, một số tồn đọng<br /> về công tác chất lượng tại Công ty Kỹ thuật máy bay Việt Nam.<br /> Từ cơ sở lý luận và thực tiễn, luận văn trình bày rõ một sồ giải pháp và những kiến<br /> nghị nhằm thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy bay tại Công<br /> ty.<br /> 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu<br /> Nghiên cứu về thực trạng chất lượng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy bay<br /> tại Công ty Kỹ thuật máy bay Việt Nam hiện nay từ đó rút ra giải pháp mới nhằm nâng<br /> cao chất lượng dịch vụ.<br /> <br /> Phạm vi nghiên cứu: dựa theo những tổng hợp, báo cáo kết quả kinh doanh, những<br /> quan sát của tác giả và báo cáo liên quan đến chất lượng trong năm 2011 về công tác<br /> cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa máy bay tại hai Trung tâm bảo dưỡng nội trường<br /> và bảo dưỡng ngoại trường.<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu.<br /> Phương pháp nghiên cứu lý luận: Tham khảo các tài liệu lý luận khoa học, tạp chí,<br /> sách báo, các báo cáo của Công ty.<br /> Phương pháp điều tra khảo sát: Bằng các phiếu thăm dò, tìm hiểu thực tế.<br /> Phương pháp phân tích-tổng hợp: Thống kê các dữ liệu, phân tích và đánh giá.<br /> Phương pháp chuyên gia: Tham khảo các ý kiến của các nhà quản lý và các các bộ<br /> lãnh đạo trong Công ty.<br /> 5. Nội dung của luận văn<br /> Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tìa liệu tham khảo, luận văn gồm ba chương<br /> được sắp xếp có quan hệ mật thiết với nhau đi từ cơ sở lý luận đến thực tiễn và giải pháp<br /> Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ<br /> Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy bay tại<br /> Công ty kỹ thuật máy bay Việt Nam.<br /> Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy<br /> bay tại Công ty kỹ thuật máy bay Việt Nam.<br /> 6. Những đóng góp của luận văn<br /> Hệ thống hóa cở sở lý thuyết về lý luận quản lý chất lượng dịch vụ và dịch vụ bảo<br /> dưỡng, sửa chữa máy bay.<br /> Phân tích chất lượng thực trạng của Công ty, trên cơ sở đó chỉ ra một số nguyên nhân<br /> gây lên những tồn đọng đó. Qua đó có biện pháp và định định hướng nhằm nâng cao chất<br /> lượng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy bay của Công ty Kỹ thuật máy bay Việt Nam.<br /> 7. Kết luận của luận văn<br /> Dựa vào cơ sở lý luận khoa học thực tiễn, luận văn đã phân tích được những điểm đạt<br /> và chưa đạt về chất lượng dịch vụ đồng thời từ đó rút ra một số những giải pháp cải tiến<br /> nhằm nâng cao chất lượng hơn nữa tại công ty TNHH kỹ thuật máy bay Việt Nam.<br /> <br /> MASTER THESIS SUMMARY<br /> Topics: Analyses and proposes some solutions to improve the quality of aircraft<br /> maintenance services in Vietnamairlines aircraft engineering Company<br /> Ltd.<br /> Author: DUONG TUAN SON<br /> Year courses: 2009-2012<br /> Science instructor: Dr. TRAN THI BICH NGOC<br /> Contents<br /> 1. Necessary<br /> Quality service is one of important factors in service maintenance aircraft sector.<br /> I am now working for Vietnamairlines aircraft engineering company Ltd (VAECO).<br /> With the hope of contributing in improving the quality of aircraf maintenance service,<br /> the enthusiatic instructors of Ms Tran Thi Bich Ngoc, the aproval of postgraduated<br /> Intitues and Economic & management Department – Ha Noi Technology university, I<br /> had chosen the topic :” Analyses and proposes some solutions to improve the<br /> quality of aircraft maintenance services in Vietnamairlines aircraft engineering<br /> Company Ltd”.<br /> 2. pupose<br /> The thesis concentrates on researching and indicating some proplems about service<br /> and quality service.<br /> Analyses quality of aircarft maintenance services, shortcomings about quality<br /> services in Vietnamairlines aircraft engineering Company Ltd<br /> From basic argument and fact, the essay presents some solutions and petitions in<br /> order to improve the quality of aircraft maintenance services.<br /> Essay includes 3 chapters:<br /> Chapter 1: Basic of argument about quality service<br /> Chapter 2: Real analyses about the quality<br /> Chapter 3: Some solutions to improve quality of aircraft maintenance services in<br /> Vietnamairlines aircraft engineering Company Ltd<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2