intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo nguồn nhân lực tại bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk

Chia sẻ: Hân Hân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:27

71
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là hệ thống hóa lý luận đào tạo nguồn nhân lực tại bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk lắk. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung luận văn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đào tạo nguồn nhân lực tại bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk

ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> PHAN PHƯỚC THUẬN<br /> <br /> ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC<br /> TẠI BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH ĐẮK LẮK<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> Mã số: 60.34.01.02<br /> <br /> Đà Nẵng - Năm 2017<br /> <br /> Công trình được hoàn thành tại<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐHĐN<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. TRƯƠNG BÁ THANH<br /> <br /> Phản biện 1: TS. NGUYỄN XUÂN LÃN<br /> Phản biện 2: TS. TUYẾT HOA NIÊ KDĂM<br /> .<br /> <br /> Luận văn đã được bảo vệ trước Hội đồng chấm Luận văn tốt<br /> nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Trường Đại học Kinh<br /> tế, Đại học Đà Nẵng vào ngày 01 tháng 4 năm 2017.<br /> <br /> Có thể tìm hiểu luận văn tại:<br /> - Trung tâm Thông tin – Học liệu, Đại học Đà Nẵng;<br /> - Thư viện trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng<br /> <br /> 1<br /> MỞ ĐẦU<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> N<br /> <br /> ngu<br /> bị<br /> D<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ỏ<br /> <br /> ơ<br /> <br /> ặ b<br /> <br /> ề<br /> <br /> ợ<br /> <br /> ợ<br /> ữ<br /> <br /> BH H ỉ<br /> <br /> ừ<br /> <br /> ợ<br /> í<br /> <br /> ớ<br /> <br /> í<br /> <br /> BH N<br /> <br /> ớ<br /> <br /> ê<br /> <br /> BH H BHY<br /> <br /> BH N<br /> <br /> e<br /> <br /> A<br /> <br /> x<br /> <br /> ủ L ậ BH H L ậ BHY<br /> <br /> ủ<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> ắ<br /> <br /> BH H ỉ<br /> <br /> ợ<br /> <br /> -x<br /> <br /> 2011-2020 Đ<br /> <br /> Đắ Lắ<br /> <br /> ẩ<br /> <br /> b<br /> <br /> ợ C<br /> <br /> Đắ Lắ<br /> <br /> Đắ Lắ<br /> <br /> ữ<br /> <br /> BH H BHY<br /> <br /> ầ<br /> <br /> ị<br /> <br /> ủ<br /> <br /> ữ<br /> <br /> ị<br /> <br /> N<br /> ố<br /> <br /> bề<br /> <br /> ố<br /> <br /> ợ<br /> <br /> ỗ<br /> <br /> ợ<br /> <br /> ớ<br /> <br /> ê<br /> ố<br /> <br /> ; ặ b<br /> <br /> ề<br /> ừ<br /> <br /> Đ<br /> ê<br /> <br /> ữ<br /> <br /> ầ<br /> ề b<br /> <br /> ơ<br /> <br /> x<br /> <br /> ớ<br /> <br /> ợ<br /> <br /> ủ N<br /> <br /> .<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ề<br /> ố<br /> <br /> ê<br /> ê<br /> <br /> ợ<br /> <br /> V<br /> <br /> ậ<br /> í<br /> <br /> ữ<br /> ớ<br /> <br /> í<br /> <br /> ợ<br /> <br /> ê<br /> <br /> ầ<br /> <br /> b ớ<br /> <br /> ớ<br /> ặ<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2<br /> BH H ỉ<br /> ợ<br /> <br /> Đắ Lắ<br /> <br /> ầ<br /> <br /> ề ề<br /> <br /> ý<br /> <br /> ề<br /> <br /> ừ ý<br /> <br /> ê<br /> <br /> ê<br /> <br /> x<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> ề<br /> Đắ Lắ ”<br /> <br /> : “Đ<br /> <br /> B<br /> <br /> ề<br /> <br /> ê<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu<br /> H<br /> <br /> ố<br /> <br /> P<br /> <br /> í<br /> <br /> B<br /> <br /> ề ê<br /> <br /> x<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> ữ<br /> <br /> Đắ Lắ<br /> <br /> ừ<br /> <br /> ú<br /> <br /> ê<br /> <br /> ủ<br /> <br /> é<br /> Đề x<br /> <br /> ẩ<br /> B<br /> <br /> x<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> Đắ Lắ<br /> <br /> 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu<br /> - Đố<br /> <br /> ợ :<br /> <br /> b<br /> <br /> ề ê<br /> <br /> ủ B<br /> -P<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> Đắ Lắ<br /> <br /> :<br /> <br /> + Về<br /> <br /> : Đề<br /> <br /> + Về<br /> x<br /> <br /> + Về<br /> ê<br /> <br /> ê<br /> <br /> : Đề<br /> <br /> B<br /> <br /> 2015<br /> <br /> x<br /> <br /> ê<br /> ỉ<br /> <br /> Đắ Lắ<br /> <br /> : Đề<br /> <br /> ê<br /> <br /> ơ ở<br /> <br /> ừ năm 2013 đến năm<br /> <br /> ềx<br /> <br /> ữ<br /> <br /> e<br /> <br /> 4. Phƣơng pháp nghiên cứu<br /> Đ<br /> ừ<br /> <br /> ề<br /> ê<br /> <br /> ê<br /> ẵ<br /> <br /> Đề<br /> <br /> ữ<br /> ơ<br /> <br /> ậ<br /> <br /> 3<br /> b<br /> <br /> ơ ở<br /> <br /> b<br /> <br /> ố<br /> <br /> ơ<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ê<br /> <br /> N<br /> <br /> ân tích.<br /> <br /> 5. Bố cục của luận văn<br /> N<br /> 3<br /> <br /> ở ầ<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ơ<br /> C<br /> <br /> ơ<br /> <br /> 1: Cơ ở ý<br /> <br /> C<br /> <br /> ơ<br /> <br /> 2:<br /> <br /> B<br /> <br /> x<br /> C<br /> <br /> B<br /> <br /> ỉ<br /> ơ<br /> <br /> ậ<br /> <br /> Đắ Lắ<br /> <br /> 3: G<br /> <br /> x<br /> <br /> ề<br /> <br /> ỉ<br /> <br /> ẩ<br /> <br /> Đắ Lắ<br /> <br /> 6. Tổng quan tài liệu nghiên cứu<br /> CHƢƠNG 1<br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC<br /> 1.1. NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ ĐẠO TẠO NGUỒN NHÂN<br /> LỰC<br /> 1.1.1. Khái niệm về đào tạo nguồn nhân lực<br /> a. Nguồn nhân lực<br /> N<br /> <br /> ữ<br /> x<br /> ố<br /> ê<br /> <br /> ủ<br /> <br /> ớ<br /> ầ<br /> <br /> ừ<br /> <br /> ố<br /> <br /> ề<br /> <br /> ặ<br /> <br /> b<br /> <br /> xú<br /> <br /> ừ mang tính<br /> <br /> ợ<br /> <br /> b. Đào tạo nguồn nhân lực<br /> Đ<br /> ị<br /> <br /> bị<br /> ề<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ê<br /> ề<br /> <br /> ủ<br /> <br /> Đặ b<br /> <br /> ớ<br /> ợ<br /> <br /> í<br /> <br /> ỗ<br /> <br /> ề ố õ<br /> <br /> ố<br /> <br /> ơ<br /> <br /> ữ<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2