intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Quỹ tín dụng nhân dân Huy Hoàng huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk

Chia sẻ: Bautroibinhyen24 Bautroibinhyen24 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

36
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu làm rõ lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, tiến trình xây dựng quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp nói chung và tại tổ chức tín dụng nói riêng... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Quỹ tín dụng nhân dân Huy Hoàng huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk

B GIÁO D C VÀ ðÀO T O<br /> ð I H C ðÀ N NG<br /> <br /> H<br /> <br /> THANH BÌNH<br /> <br /> QU N TR QUAN H KHÁCH HÀNG T I QU TÍN D NG<br /> NHÂN DÂN HUY HOÀNG HUY N EAKAR,<br /> T NH ð K L K<br /> <br /> Chuyên ngành: Qu n tr kinh doanh<br /> Mã s : 60.34.01.02<br /> <br /> TÓM T T LU N VĂN TH C SĨ QU N TR KINH DOANH<br /> <br /> ðà N ng – Năm 2016<br /> <br /> Công trình ñư c hoàn thành t i<br /> ð I H C ðÀ N NG<br /> <br /> Ngư i hư ng d n khoa h c: GS.TS. Trương Bá Thanh<br /> <br /> Ph n bi n 1: PGS.TS. Nguy n Thanh Liêm<br /> Ph n bi n 2: PGS.TS. Tr n Văn Hòa<br /> <br /> Lu n văn ñã ñư c b o v trư c H i ñ ng ch m Lu n văn t t<br /> nghi p th c sĩ Qu n tr kinh doanh h p t i ð k l k vào ngày 02 tháng<br /> 10 năm 2016.<br /> <br /> Có th tìm hi u lu n văn t i:<br /> – Trung tâm Thông tin - H c li u, ð i h c ðà N ng<br /> – Thư vi n trư ng ð i h c Kinh t , ð i h c ðà N ng<br /> <br /> 1<br /> M<br /> <br /> ð U<br /> <br /> 1. Tính c p thi t c a ñ tài<br /> Trong môi trư ng c nh tranh hi n nay khách hàng là nhân t<br /> quy t ñ nh s t n t i c a ngân hàng. Ngân hàng nào dành ñư c m i<br /> quan tâm và s trung thành c a khách hàng, ngân hàng ñó s th ng<br /> l i và phát tri n. Chi n lư c kinh doanh hư ng ñ n khách hàng ñang<br /> tr thành chi n lư c quan tr ng hàng ñ u c a các ngân hàng.<br /> Chính vì v y vi c xây d ng m t h th ng qu n tr quan h<br /> khách hàng nh m t o ra và duy trì các m i quan h b n v ng v i các<br /> nhóm khách hàng hi n có cũng như các nhóm khách hàng ti m năng<br /> thông qua ñó tho mãn t t nh t các nhu c u c a các nhóm khách<br /> hàng t ñó luôn gia tăng giá tr cho khách hàng ñ ng th i gia tăng l i<br /> nhu n cho ngân hàng. Xu t phát t th c t trên tôi ñã ch n ñ tài:<br /> “Qu n tr quan h khách hàng t i Qu tín d ng nhân dân Huy Hoàng<br /> huy n Ea Kar, t nh ðăk Lăk”<br /> 2. M c tiêu nghiên c u<br /> Làm rõ lý lu n v qu n tr quan h khách hàng, ti n trình xây<br /> d ng qu n tr quan h khách hàng t i các doanh nghi p nói chung và<br /> t i t ch c tín d ng nói riêng.<br /> ðánh giá th c tr ng xây d ng h th ng qu n tr quan h khách<br /> hàng t i Qu tín d ng nhân dân Huy Hoàng hi n t i ñ t ñó ñưa ra<br /> gi i pháp xây d ng h th ng qu n tr quan h khách hàng trong<br /> tương lai hoàn ch nh hơn.<br /> 3. ð i tư ng nghiên c u và ph m vi nghiên c u<br /> ð i tư ng nghiên c u: Lu n văn t p trung nghiên c u lý lu n<br /> v qu n tr quan h khách hàng, các giá tr khách hàng c a Qu tín<br /> <br /> 2<br /> d ng nhân dân Huy Hoàng, m c ñ tho mãn nhu c u c a khách<br /> hàng ñ i v i s n ph m d ch v .<br /> Ph m vi nghiên c u: Lu n văn ch y u t p trung nghiên c u<br /> các v n ñ v qu n tr quan h khách hàng c a Qu tín d ng nhân<br /> dân Huy Hoàng.<br /> 4. Phương pháp nghiên c u<br /> Lu n văn s d ng t ng h p các phương pháp duy v t bi n<br /> ch ng, duy v t l ch s , phương pháp phân tích th ng kê, phương<br /> pháp ti p c n h th ng, phương pháp so sánh ñ nh tính, ñ nh lư ng.<br /> 5. Ý nghĩa khoa h c và th c ti n c a ñ tài<br /> ð nh hư ng ho t ñ ng CRM cho Qu tín d ng nhân dân Huy<br /> Hoàng. Phân tích khách hàng ñ có m t cái nhìn t ng th v khách<br /> hàng và hi u rõ hơn các yêu c u c a h thông qua ñó xây d ng chính<br /> sách h p lý ñ tho mãn nhu c u ngày càng cao c a khách hàng.<br /> Xây d ng chính sách cho t ng nhóm khách hàng m c tiêu.<br /> Nâng cao lòng trung thành c a khách hàng thông qua ho t ñ ng<br /> CRM.<br /> 6. B c c ñ tài<br /> Chương 1: Cơ s lý lu n v qu n tr quan h khách hàng.<br /> Chương 2: Th c tr ng qu n tr quan h khách hàng t i Qu tín<br /> d ng nhân dân Huy Hoàng.<br /> Chương 3: Hoàn thi n công tác qu n tr quan h khách hàng<br /> t i Qu tín d ng nhân dân Huy Hoàng.<br /> 7. T ng quan tài li u nghiên c u<br /> Các lý lu n v lĩnh v c QTDND còn khá m i m và ít ñư c<br /> ph bi n, các công trình nghiên c u v QTDND chưa nhi u. Nh m<br /> ñ t ñư c m c tiêu nghiên c u, tác gi ñã tìm hi u, tham kh o các<br /> <br /> 3<br /> công trình và lu n văn khoa h c có n i dung tương t ñã ñư c công<br /> nh n ñ ti n hành nghiên c u, c th như sau:<br /> Lu n văn th c sĩ: “Qu n tr quan h khách hàng t i chi nhánh<br /> ngân hàng nông nghi p và phát tri n nông thôn qu n Sơn Trà, ðà<br /> N ng” c a Hoàng Th Kim Dung (2013): ð tài ñã ñưa ra cơ s lý<br /> lu n chung c a công tác qu n tr quan h khách hàng, ñánh giá t m<br /> quan tr ng c a ho t ñ ng này ñ i v i doanh nghi p nói chung và<br /> ngân hàng nói riêng trong b i c nh h i nh p qu c t . ð ng th i phân<br /> tích và ñánh giá th c tr ng CRM t i ngân hàng nông nghi p và phát<br /> tri n nông thôn qu n Sơn Trà, ðà N ng, t ñó ñ xu t nh ng gi i<br /> pháp thi t th c nh m nâng cao hi u qu trong ho t ñ ng c a ngân<br /> hàng nói chung, c ng c và phát tri n m i quan h gi a ngân hàng<br /> v i khách hàng nói riêng.<br /> Lu n văn th c sĩ: “Qu n tr quan h khách hàng doanh nghi p<br /> t i chi nhánh ngân hàng TMCP công thương t nh Kon Tum” c a Cao<br /> Ki n Qu c (2013): Tác gi ñã phân tích r t chi ti t các ngu n d li u<br /> khách hàng, thi t k ho t ñ ng t o ra giá tr cho các khách hàng m c<br /> tiêu t ñó ñi sâu vào phân tích ho t ñ ng qu n tr quan h khách<br /> hàng t i ngân hàng TMCP công thương t nh Kon Tum. Cùng v i<br /> vi c s d ng phương pháp lu n phân tích trên th c t ho t ñ ng<br /> CRM t i chi nhánh ngân hàng Vietinbank Kon Tum và ñưa m t s<br /> gi i pháp góp ph n hoàn thi n và phát tri n ho t ñ ng CRM t i chi<br /> nhánh Vietinbank Kon Tum.<br /> Lu n văn th c sĩ: “Qu n tr quan h khách hàng t i ngân hàng<br /> TMCP ñ u tư và phát tri n Vi t Nam chi nhánh ðăk Lăk” c a<br /> Dương Thùy Vân (2014): ð tài ñã h th ng hóa l i nh ng quan<br /> ni m v qu n tr quan h khách hàng ñ t ñó nghiên c u, thi t k h<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2