intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp của Công ty TNHH Vũ Hoàng Long

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

78
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu gồm 4 chương. Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương 2: Thiết kế và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại công ty TNHH Vũ Hoàng Long. Chương 4: Đề xuất và kiến nghị nhằm hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại công ty TNHH Vũ Hoàng Long

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp của Công ty TNHH Vũ Hoàng Long

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> ---------------------<br /> <br /> NGUYỄN HỒNG ANH<br /> <br /> VĂN HÓA DOANH NGHIỆP<br /> CỦA CÔNG TY TNHH VŨ HOÀNG LONG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNGTHỰC HÀNH<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> _______________<br /> <br /> NGUYỄN HỒNG ANH<br /> <br /> VĂN HÓA DOANH NGHIỆP<br /> CỦA CÔNG TY TNHH VŨ HOÀNG LONG<br /> Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh<br /> Mã số: 60 34 01 02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNGTHỰC HÀNH<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. NGUYỄN VIẾT LỘC<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu thực tiễn tại Công ty TNHH Vũ Hoàng<br /> Long, tôi đã hoàn thành đề tài “Văn hóa doanh nghiệp của công ty TNHH Vũ<br /> Hoàng Long”.<br /> Tôi xin cam đoan luận văn thạc sĩ này là kết quả nghiên cứu độc lập của<br /> riêng tôi. Các số liệu, kết quả nêu trong nghiên cứu này là trung thực và có nguồn<br /> gốc rõ ràng, các dự đoán về thị trường là hoàn toàn có căn cứ khoa học. Các phân<br /> tích trong đề tài là kết quả nỗ lực của tôi dựa trên số liệu khảo sát thực tế, và được<br /> cung cấp bởi các phòng ban của công ty TNHH Vũ Hoàng Long, các tài liệu tham<br /> khảo, lý thuyết được học và các kinh nghiệm thực tế của bản thân.<br /> Hà Nội, ngày 13 tháng 11 năm 2016<br /> Học viên<br /> <br /> Nguyễn Hồng Anh<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các quý thầy cô giáo trường Đại Học<br /> Kinh tế, đại học Quốc Gia Hà Nội đã giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho tôi<br /> trong thời gian học tập tại trường.<br /> Với lòng kính trọng và biết ơn, tôi xin được bày tỏ lời cảm ơn tới TS Nguyễn<br /> Viết Lộc đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi trong quá trình nghiên cứu đề tài luận<br /> văn này.<br /> Xin chân thành cảm ơn quý công ty TNHH Vũ Hoàng Long đã tạo điều<br /> kiện, cung cấp tài liệu hữu ích phục vụ cho đề tài nghiên cứu.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Học viên<br /> <br /> Nguyễn Hồng Anh<br /> <br /> v<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN MỞ ĐẦU................................................................................................................. 38<br /> CHƢƠNG 1 TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN<br /> VỀ VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP ................................................................................... 41<br /> 1.1 Tổng quan tình hình nghiên cứu về văn hoá doanh nghiệp ........................................... 41<br /> 1.1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu trên thế giới ............................................................ 41<br /> 1.1.2. Tổng quan tình hình nghiên cứu trong nước .............................................................. 42<br /> 1.2. Cơ sở lý luận về văn hoá doanh nghiệp...................................................................... 43<br /> 1.2.1. Một số khái niệm cơ bản ............................................................................................ 43<br /> 1.2.2. Tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp đối với hoạt động kinh doanh của<br /> doanh nghiệp ........................................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.3. Các yếu tố cấu thành văn hoá doanh nghiệp .............. Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.4. Các yếu tố ảnh hưởng tới văn hoá doanh nghiệp ....... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.5. Các mô hình văn hoá doanh nghiệp ........................... Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 2 PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .................. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1. Quy trình nghiên cứu .................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2. Phương pháp nghiên cứu .............................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.1. Thu thập thông tin .................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.2. Phương pháp phân tích xử lý thông tin .................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.3. Hệ thống chỉ tiêu nghiên cứu ................................... Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 3 THỰC TRẠNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP CỦA CÔNG TY<br /> TNHH VŨ HOÀNG LONG .................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1. Giới thiệu khái quát về công ty ..................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.1. Quá trình hình thành và phát triển công ty ................ Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.2. Bộ máy tổ chức của công ty....................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty ............. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2. Thực trạng văn hoá doanh nghiệp của công ty TNHH Vũ Hoàng Long trong thời<br /> gian qua ................................................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.1. Triết lý kinh doanh ................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.2. Đạo đức kinh doanh ................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.3. Văn hoá doanh nhân ................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.4. Văn hoá ứng xử với khách hàng ................................. Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> vi<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2