- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
22-04-2011
-
0 Tài liệu
5 Quan Tâm
1070 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (5)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:la vie
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nam
-
Tỉnh / TP:TP.HCM
-
Ngành nghề:Kinh Doanh - Tiếp Thị
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
bán hàng hiệu quả - Sức sống mới cho bán hàng
Sức sống mới cho bán hàng Chiến lược tương tự là rất quan trọng cho bất kỳ hoạt động kinh doanh nào khác. Doanh nghiệp bạn có thể vẫn chưa xây dựng được một số lượng lớn các khách hàng thường xuyên, vì thế doanh nghiệp sẽ cần lấy được càng nhiều tiền càng tốt từ từng khách hàng riêng lẻ. Có câu châm ngôn cũ: Một con chim ở trong tay giá trị bằng...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Những mánh lới “sale-off”Phong trào “sales”
Tham khảo tài liệu 'những mánh lới “sale-off”phong trào “sales”', kinh doanh - tiếp thị, kế hoạch kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kế hoạch kinh doanh
-
LUẬN VĂN: RỦI RO TÍN DỤNG - ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
Tham khảo luận văn - đề án 'luận văn: rủi ro tín dụng - đặt vấn đề nghiên cứu', luận văn - báo cáo, tài chính - kế toán - ngân hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Tài chính - Ngân hàng
-
QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC - PGS.TS. TRẦN KIM DUNG
QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC - PGS.TS. TRẦN KIM DUNG Các cách tiếp cận của quản trị con người trong doanh nghiệp Quản trị nguồn nhân lực Quản trị theo các mối quan hệ con người Quản trị trên cơ sở khoa học Quản trị hành chính nhân viên Quản trị nguồn nhân lực là hệ thống các triết lý, chính sách và hoạt động chức năng về thu...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Quản lý Marketing trong thế kỷ 21 Chương 11: Quản lý nhãn hiệu
Quản lý Marketing trong thế kỷ 21 Chương 11: Quản lý nhãn hiệu QUẢN LÝ NHÃN HIỆU MỤC TIÊU HỌC TẬP Khi bạn đã học xong chương này, bạn sẽ hiểu: bản chất của các nhãn hiệu và chức năng của chúng đối với cả người mua lẫn người bán hai khái niệm khác nhau về vốn nhãn hiệu (brand equity) – tổ chức và khách hàng – và những phương pháp đo lường chúng...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Các công thức lượng giác cơ bản
công thức hơn kém π: sin(α + π) = -sin α cos(α + π) = -cos α tan( α + π) = tan α cot( α+ π ) = cot α 2) công thức đối: sin( -α ) = -sin α cos( -α ) = cos α tan( -α ) = -tan α cot( -α ) = -cot α 3) công thức bù...
Thể loại: Tài Liệu Phổ Thông » Trung học cơ sở
-
PHƯƠNG TRÌNH LƯỢNG GIÁC CÓ CÁCH GIẢI KHÔNG MẪU MỰC
Một số bài toán về phương trình lượng giác mà cách giải tuỳ theo đặc thù của phương trình, chứ không nằm ở trong phương pháp đã nêu ở hầu hết các sách giáo khoa. Một số phương trình lượng giác thể hiện tính không mẫu mực ở ngay dạng của chúng, nhưng cũng có những phương trình ta thấy dạng rất bình thường nhưng cách giải lại không mẫu...
Thể loại: Tài Liệu Phổ Thông » Trung học phổ thông
-
Tham khảo tài liệu 'hướng dẫn lập trình android', công nghệ thông tin, kỹ thuật lập trình phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Thể loại: Công Nghệ Thông Tin » Kỹ thuật lập trình
-
Các ngôn ngữ lập trình khác nhau hỗ trợ các phong cách lập trình khác nhau (còn gọi là các phương pháp lập trình). Một phần của công việc lập trình là việc lựa chọn một trong những ngôn ngữ phù hợp nhất với bài toán cần giải quyết. Các ngôn ngữ lập trình khác nhau đòi hỏi lập trình viên phải xử lý các chi tiết ở các mức độ khác nhau khi cài đặt...
Thể loại: Công Nghệ Thông Tin » Kỹ thuật lập trình
-
Bài tập chương trình chứng chỉ lập trình Java và J2EE môn học nhập môn lập trình với Java - JPCB. Giúp các bạn ôn tập kiến thức. Mời các bạn cùng tham khảo.
Thể loại: Công Nghệ Thông Tin » Kỹ thuật lập trình