intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
thienthannho
thienthannho

Thành Viên Quan Tâm (4)

Thông Tin Tài Khoản

  • Họ và tên:
    Huynh Ly Mai
  • Ngày sinh:
    01-01-1970
  • Giới tính:
    Nữ
  • Tỉnh / TP:
  • Ngành nghề:
  • Địa chỉ:
  • Nick chat:
  • Website:
  • Nghề nghiệp:
  • Sở thích:
  • Tài liệu vừa đọc:
  • Tài liệu vừa viết:
  • Tự giới thiệu:
  • PHÂN TÍCH RỦI RO

    bất định (VD: MARR, chi phí, thu nhập, tuổi thọ dự án,…) đến: · Độ đo hiệu quả kinh tế của các phương án so sánh, và · Khả năng đảo lộn kết luận về các phương án so sánh, nghĩa là từ đáng giá trở thành không đáng giá và ngược lại. Nói một cách khác, phân tích độ nhạy là xem xét mức độ “nhạy cảm” của các kết quả khi có sự thay đổi giá trị của...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Quản trị kinh doanh

  • KẾT THÚC DỰ ÁN

    Truyền thông hai chiều một cách hiệu quả là thành phần chủ yếu đẫn đến sự thành công của dự án, “effective two way communication”.Trong giai đoạn kết thúc, nhà quản lý dự án cần phải đảm bảo luồng thông tin giữa nhà quản lý dự án với tổ dự án và với khách hàng.

    Thể loại: Kinh Tế - Quản Lý   »  Quản lý dự án

  • 8 câu hỏi khó trong phỏng vấn

    Trong một buổi phỏng vấn thường có những câu hỏi quen thuộc và những câu hỏi bất ngờ, gây áp lực. Dù là loại câu hỏi nào thì cũng có câu khó và… rất khó. Bạn đã biết cách trả lời chưa?Đây thực sự là một cơ hội để bạn tự “tiếp thị” mình. Bạn chỉ cần tóm tắt một cách cô đọng và súc tích những thế mạnh, trình độ và năng lực bản thân. Đừng trả lời...

    Thể loại: Kỹ Năng Mềm   »  Kỹ năng giao tiếp

  • Xây dựng văn hoá doanh nghiệp trên cơ sở nào?

    Trước hết chúng ta phải có quan điểm cụ thể về vai trò của văn hoá doanh nghiệp. Sự thắng thế của bất cứ một doanh nghiệp nào không phải ở chỗ là có bao nhiêu vốn và sử dụng công nghệ gì mà nó được quyết định bởi việc tổ chức những con người như thế nào. Con người ta có thể đi lên từ tay không về vốn nhưng không bao giờ từ tay không về văn...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Quản trị kinh doanh

  • Brand

    Theo Charles Brymer, CEO of Interbrand Scheter, thương hiệu “trademark”, mà đối với khách hàng nó đại diện cho một sự cuốn hút, tổng thể giá trị hay những thuộc tính nhất định. Nó lớn hơn một sản phẩm rất nhiều. Sản phẩm được tạo ra từ nhà máy. Sản phẩm chỉ có thể trở thành một nhãn hiệu chỉ khi nó là biểu tượng của các yếu tố hữu hình, vô hình...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Quản trị kinh doanh

chưa có tài liệu nào!

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2