- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
15-04-2009
-
61 Tài liệu
4 Quan Tâm
1897 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (4)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:Huynh Ly Mai
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nữ
-
Tỉnh / TP:
-
Ngành nghề:
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Đối tượng và phương pháp hạch toán chi phí sản xuất kinh doanh xây lắp
Đối tượng kế toán chi phí sản xuất xây lắp là phạm vi giới hạn chi phí sản xuất xây lắp cần được tập hợp nhằm đáp ứng yêu cầu kiểm tra giám sát chi phí và yêu cầu tính giá thành.
Thể loại: Tài Chính - Ngân Hàng » Kế toán - Kiểm toán
-
Chuẩn mực kế toán Thuế thu nhập doanh nghiệp
Thực thế, luôn luôn tồn tại sự khác biệt giữa các Chính sách Thuế với các quy định trong các Chuẩn mực và Chế độ kế toán trong bất kỳ nền kinh tế nào trên thế giới
Thể loại: Tài Chính - Ngân Hàng » Kế toán - Kiểm toán
-
Chi phí sản xuất trong ngành kinh doanh xây lắp
Sản xuất gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của loài người. Qúa trình sản xuất là sực kết hợp của 3 yếu tố cơ bản. Đối tượng lao động, tư liệu lao động và lao động sống.
Thể loại: Tài Chính - Ngân Hàng » Kế toán - Kiểm toán
-
Văn hoá doanh nghiệp không thể thiếu trên đường hội nhập
Trong khi các DN đang dồn tâm sức vào cuộc cạnh tranh quyết liệt cho từng mặt hàng trên thị trường khi VN vừa chính thức gia nhập WTO, các chuyên gia cho rằng, vào thời điểm “nóng” này, vấn đề văn hoá DN hơn lúc nào hết cần được cộng đồng DN đặt lên tầm chiến lược, coi như một “tài sản vô hình” không thể thiếu để bước vào hành trình mới đầy...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
- Tổ chức là một nhóm người được sắp xếp theo một trật tự nhất định để có thể cùng phối hợp hoạt động với nhau để đạt đến mục tiêu của tổ chức. - Cấu trúc tổ chức là một kiểu mẫu được đặt ra để phối hợp hoạt động giữa các người trong tổ chức....
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
bất định (VD: MARR, chi phí, thu nhập, tuổi thọ dự án,…) đến: · Độ đo hiệu quả kinh tế của các phương án so sánh, và · Khả năng đảo lộn kết luận về các phương án so sánh, nghĩa là từ đáng giá trở thành không đáng giá và ngược lại. Nói một cách khác, phân tích độ nhạy là xem xét mức độ “nhạy cảm” của các kết quả khi có sự thay đổi giá trị của...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Truyền thông hai chiều một cách hiệu quả là thành phần chủ yếu đẫn đến sự thành công của dự án, “effective two way communication”.Trong giai đoạn kết thúc, nhà quản lý dự án cần phải đảm bảo luồng thông tin giữa nhà quản lý dự án với tổ dự án và với khách hàng.
Thể loại: Kinh Tế - Quản Lý » Quản lý dự án
-
Trong một buổi phỏng vấn thường có những câu hỏi quen thuộc và những câu hỏi bất ngờ, gây áp lực. Dù là loại câu hỏi nào thì cũng có câu khó và… rất khó. Bạn đã biết cách trả lời chưa?Đây thực sự là một cơ hội để bạn tự “tiếp thị” mình. Bạn chỉ cần tóm tắt một cách cô đọng và súc tích những thế mạnh, trình độ và năng lực bản thân. Đừng trả lời...
Thể loại: Kỹ Năng Mềm » Kỹ năng giao tiếp
-
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp trên cơ sở nào?
Trước hết chúng ta phải có quan điểm cụ thể về vai trò của văn hoá doanh nghiệp. Sự thắng thế của bất cứ một doanh nghiệp nào không phải ở chỗ là có bao nhiêu vốn và sử dụng công nghệ gì mà nó được quyết định bởi việc tổ chức những con người như thế nào. Con người ta có thể đi lên từ tay không về vốn nhưng không bao giờ từ tay không về văn...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Theo Charles Brymer, CEO of Interbrand Scheter, thương hiệu “trademark”, mà đối với khách hàng nó đại diện cho một sự cuốn hút, tổng thể giá trị hay những thuộc tính nhất định. Nó lớn hơn một sản phẩm rất nhiều. Sản phẩm được tạo ra từ nhà máy. Sản phẩm chỉ có thể trở thành một nhãn hiệu chỉ khi nó là biểu tượng của các yếu tố hữu hình, vô hình...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh