Tổng hợp 13 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng
Chia sẻ: Fvdxc Fvdxc | Ngày: | 13 tài liệu
lượt xem 37
download
Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tổng hợp 13 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng
Tóm tắt nội dung
Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng không chỉ dành riêng cho học viên cao học mà đây là tài liệu tham khảo cho sinh viên ngân hàng.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp 13 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng
-
26p 224 41
Hệ thống hoá những vấn đề lý luận về quản trị quan hệ khách hàng và hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động của BIDV Kon tum, từ đó thiết kế, xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại BIDV Kon tum trong tương lai hoàn chỉnh hơn.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Á Châu - chi nhánh Đăk Lăk
13p 139 19
Làm rõ lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Đánh giá thực trang quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Á Châu - chi nhánh Đăk Lăk, từ đó đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng.
-
26p 339 59
Nghiên cứu những lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích đánh giá đặc điểm khách hàng, thực trang quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum.
-
13p 166 17
Hệ thống hóa các khái niệm kiến thức về các vấn đề lý luận liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng và lựa chọn mô hình ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Đắk Lắk.
-
26p 79 13
Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận và thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng, đề xuất các giải pháp để hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.
-
26p 112 16
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích tình hình Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương - Chi nhánh Đà Nẵng, từ đó đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng.
-
24p 197 26
Quan hệ khách hàng là vũ khí mạnh nhất, để đảm bảo khách hàng sẽ trở nên trung thành và duy trì lòng trung thành với doanh nghiệp.
-
26p 191 27
Các ngân hàng thương mại luôn coi khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Vấn đề là làm thế nào để có thể sử dụng công nghệ, nhân lực và các phương pháp quản lý một cách hợp lý để nắm bắt được bản chất những lợi ích, hành vi, những giá trị của khách hàng.
-
26p 161 25
Làm rõ những nội dung lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng. Chỉ ra hiện trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng. Từ đó đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Kon Tum.
-
26p 203 58
Đề tài hướng đến giải quyết các mục tiêu cơ bản như sau: Thứ nhất là: làm rõ lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng; tiến trình xây dựng Quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng; nhu cầu tài chính và hành vi mua của khách hàng. Thứ hai là: đánh giá thực trạng hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam .
-
13p 146 29
Hệ thống hóa các quan điểm về quan hệ khách hàng đúc kết cơ sở lý luận về công tác quan hệ khách hàng, và đặc điểm quả trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam.
-
26p 128 32
Luận văn có mục đích nghiên cứu là làm rõ cơ sở lý luận, thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng và đề xuất giải pháp thiết kế hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại VCB Quảng Nam.
-
26p 199 36
Đã từ lâu, trên thế giới, Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) được nhắc đến như là một cách thức hữu hiệu giúp các nhà quản trị giải quyết những vấn đề trên. Tuy nhiên, đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam nói chung và ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam nói riêng vẫn chưa được áp dụng nhiều.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI