intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập tài liệu về truyền thông đại chúng

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 9 tài liệu

2.041
lượt xem
587
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Tuyển tập tài liệu về truyền thông đại chúng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Những thông tin do hệ thống truyền thông đại chúng cung cấp có ý nghĩa quan trọng đối với những quyết định khôn khéo về kinh tế và cá nhân, cũng như đối với những sự chọn lựa đúng đắn về chính trị. Có một quan hệ chặt chẽ giữa thông tin cởi mở và những nền kinh tế tự do và có hiệu quả. Trong thực tế, những nghiên cứu gần đây tiến hành cho thấy rằng truyền thông đại chúng tự do là nhân tố căn bản cho sự phát triển kinh tế rất thành công ở các nước đang phát triển.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu về truyền thông đại chúng

  1. Viết bản kế hoạch PR

    pdf 7p 440 180

    Một bản kế hoạch PR phải đưa ra những câu hỏi cơ bản như “Tại sao tổ chức này tồn tại?”, “Tổ chức đang cố gắng đạt được điều gì?”, “Những mục tiêu chính của tổ chức là gì?”. Những câu hỏi kèm đáp án trong tài liệu này này sẽ cho bạn nền tảng để xây dựng bản kế hoạch.

  2. Tài liệu kinh doanh tham khảo - Tam giác PR, Doanh nghiệp và Báo chí

    pdf 14p 226 79

    Nếu như quảng cáo, truyền thông là nói về mình theo kiểu một chiều, thì PR(quan hệ công chúng) chính là thông tin 3 chiều kết nối và tạo sự tương tác.

  3. Tuyệt chiêu PR - quan hệ công chúng

    pdf 8p 279 129

    PR (Public Relation - Quan hệ công chúng) đang trở thành công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp.

  4. Cách xây dựng chiến dịch PR 12 tháng

    pdf 13p 326 122

    Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó rất khó và mất khá nhiều thời gian.

  5. 6C trong thông điệp PR

    doc 2p 358 123

    Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựnghình ảnh thương hiệu.

  6. PR - Vị trí không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại

    pdf 6p 276 65

    Trong các công ty nước ngoài hiện nay, phạm vi hoạt động của nhân viên PR rất rộng, không chỉ đơn thuần là tổ chức các sự kiện đặc biệt, xử lý khủng hoảng (kể cả khủng hoảng tiềm ẩn), quan hệ với giới truyền thông đại chúng, với các cơ quan hữu trách...

  7. Public Relations - Quan Hệ Công Chúng

    doc 3p 291 107

    Thật là oách khi tay rút điện thoại, nói tiếng Anh như gió và xưng danh:”Tôi là một PR”. Không chỉ dành cho sinh viên ngành báo chí, dù học kinh tế hay văn hoá, tài chính hay du lịch… miễn là yêu thích thử thách và muốn khám phá sức sáng tạo của chính mình, bạn có thể là một PR.

  8. PR trực tuyến được thực hiện như thế nào?

    pdf 5p 326 101

    PR trực tuyến được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực, thông minh cho các doanh nghiệp trong việc làm Thương hiệu và gây ấn tượng tích cực với người sử dụng Internet, tăng độ tín nhiệm của DN bạn. Tất cả điều này dẫn tới kết quả cuối cùng đó là hình ảnh doanh nghiệp được biết đến một cách tốt đẹp hơn. PR trực tuyến được thực hiện như thế nào?

  9. Công cụ mới cho quảng bá thương hiệu - Product Placement

    pdf 17p 1105 147

    Tài liệu Công cụ mới cho quảng bá thương hiệu - Product Placement trình bày về khái niệm, phân loại, xu hướng trong quảng bá thương hiệu nói chung, lợi ích quảng bá thương hiệu, rủi ro của hình thức quảng bá thương hiệu, cách thức sử dụng quảng bá thương hiệu,...Mời các bạn cùng tham khảo.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2