Bộ sưu tập PR - Truyền thông
-
Một số tài liệu hay về Mobile Marketing giới thiệu các bạn về tổng quan cũng như những xu hướng,ví dụ điển hình thành công về chiến lược Mobile Marketing.
eight_12 04-03-2014 845 32 Download
-
Bài giảng Quan hệ công chúng được biên soạn nhằm bổ sung thêm kiến thức nhập môn quan hệ công chúng, giúp các bạn sinh viên học tập tốt hơn bộ môn này...
meomay_12 18-01-2014 1122 38 Download
-
PR (viết tắt của Public Relations - tạm gọi là Quan hệ công chúng) có thể hiểu là những nỗ lực một cách có kế hoạch, tổ chức của một cá nhân hoặc tập thể, nhằm thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi với đông đảo công chúng của nó. Bộ sưu tập bài giảng nhập môn quan hệ công chúng này sẽ bổ sung thêm kiến thức cho sinh viên trong quá trình học tập.
snack1903 16-11-2013 5590 23 Download
-
Các hoạt động quan hệ công chúng bao gồm các việc quảng bá thành công, giảm nhẹ ảnh hưởng của các thất bại, công bố các thay đổi, và nhiều hoạt động khác. Bộ sưu tập góp phần bổ sung thêm kiến thức nhập môn quan hệ công chúng, giúp các bạn sinh viên học tập tốt hợn bộ môn này.
snack1903 16-11-2013 1367 20 Download
-
Nhập môn quan hệ công chúng bao gồm các việc quảng bá thành công, giảm nhẹ ảnh hưởng của các thất bại, công bố các thay đổi, và nhiều hoạt động khác. Bộ sưu tập bài giảng môn quan hệ công chúng này sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn sinh viên chuyên ngành.
haru123 15-11-2013 1212 20 Download
-
Quan hệ công chúng (tiếng Anh: public relations, viết tắt là PR) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Bộ sưu tập
haru123 15-11-2013 1294 3 Download
-
Quản trị truyền thông là quản trị kinh doanh ứng dụng trong ngành kinh tế truyền thông. Trong đó truyền thông thương hiệu là một lĩnh vực rất thu hút các nhà làm kinh tế. Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc Tailieu.vn xây dựng bộ sưu tập "Hướng dẫn xây dựng và truyền thông thương hiệu" tập hợp những tài liệu, bài giảng, bài viết hay hướng dẫn các xây dựng và quảng bá thương hiệu của các bạn.
lengocln 13-11-2013 1057 29 Download
-
Mục tiêu truyền thông marketing tích hợp là dùng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau để tăng cường nhận thức về sản phẩm hay dịch vụ của một công ty, thông báo cho mọi người về các đặc điểm và lợi ích, cũng như thúc đẩy khách hàng mua sắm. Bộ sưu tập góp phần bổ xung kiến thức về truyền thông marketing cho các bạn sinh viên.
haru123 12-11-2013 3199 23 Download
-
Truyền thông marketing tích hợp là một chiến lược phối kết hợp các công cụ truyền thông nhằm gia tăng mức độ tác động đến khách hàng mục tiêu. Mục tiêu cuối cùng của truyền thông Marketing là gây ảnh hưởng để khách hàng mua hàng. Bộ sưu tập góp phần bổ sung thêm kiến thức cho các bạn về truyền thông Marketing.
haru123 12-11-2013 1031 31 Download
-
Trọn bộ bài giảng quan hệ công chúng của Đinh Tiên Minh sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về quan hệ công chúng. Quan hệ công chúng (tiếng Anh: public relations, viết tắt là PR) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình.
matem91 04-11-2013 1254 33 Download