intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một số bài giảng nhập môn quan hệ công chúng đặc sắc dành cho sinh viên

Chia sẻ: Pham Tran Bi | Ngày: | 11 tài liệu

5.591
lượt xem
23
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Một số bài giảng nhập môn quan hệ công chúng đặc sắc dành cho sinh viên
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

PR (viết tắt của Public Relations - tạm gọi là Quan hệ công chúng) có thể hiểu là những nỗ lực một cách có kế hoạch, tổ chức của một cá nhân hoặc tập thể, nhằm thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi với đông đảo công chúng của nó. Bộ sưu tập bài giảng nhập môn quan hệ công chúng này sẽ bổ sung thêm kiến thức cho sinh viên trong quá trình học tập.

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số bài giảng nhập môn quan hệ công chúng đặc sắc dành cho sinh viên

  1. Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Chương 1 - Th.s Lê Xuân Hương

    ppt 11p 361 71

    Hiểu biết các yếu tố nền tảng về PR • Ứng dụng được các vấn đề cơ bản của PR vào việc xây • dựng và duy trì các mối quan hệ cụ thể trong một tổ chức Thiết lập được các chiến lược PR dài hạn cho doanh • nghiệp trong sự phối hợp với các môn học và kiến thức khác

  2. Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Chương 1 - Th.s Lê Xuân Hương

    ppt 24p 321 90

    Vai trò của hoạt động quan hệ công chúng? Các phương tiện sử dụng. Ai là người thực hiện hoạt động này ? Thể hiện ? Công chúng là ai? Tại sao lại quan trọng với tổ chúc?

  3. Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Chương 2 - Th.s Lê Xuân Hương

    ppt 16p 282 44

    Thay đổi quan điểm công chúng: xác định quan điểm, đối tượng mục tiêu, hiểu biết về giao tiếp và về luật của quan điểm công chúng.

  4. Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Chương 3 - Th.s Lê Xuân Hương

    ppt 24p 236 59

    Những yếu tố cần thiết: - Những kiến thức căn bản.- Phân biệt giữa viết cho người đọc và viết cho người nghe - Chuẩn bị sẵn sàng và luyện tập hàng ngày.

  5. Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Chương 4 - Th.s Lê Xuân Hương

    ppt 16p 330 73

    Những câu hỏi chính: Những đối tác thường xuyên của hoạt động PR? Nguyên tắc chính đối với từng đối tượng? Vì sao phải thực hiện hoạt động quan hệ cộng đồng?

  6. Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Chương 5 - Th.s Lê Xuân Hương

    ppt 11p 344 89

    Những nguyên tắc trong quản trị khủng hoảng ? Quản trị rủi ro ? Khủng hoảng là tình trạng đáng báo động cần có sự can thiệp để tránh hoặc cứu vãn những tổn thất lớn

  7. Bài giảng Kỹ năng PR và Event - Quách Tuấn Khanh

    ppt 33p 832 324

    Bài giảng Kỹ năng PR và Event do diễn giả Quách Tuấn Khanh trình bày. Nội dung bài giảng giới thiệu tổng quan về kỹ năng quan hệ báo chí, kỹ năng tổ chức event và kỹ năng lập kế hoạch PR. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  8. Bài giảng PR - Quan hệ công chúng - Trần Ngọc Châu

    ppt 56p 1195 409

    Bài giảng PR - Quan hệ công chúng của Trần Ngọc Châu trình bày về định nghĩa PR - quan hệ công chúng, đối tượng PR, phân tích quy trình PR, yếu tố thành công cho một chiến dịch PR, chiến dịch PR và lên kế hoạch PR.

  9. Bài giảng Kỹ năng tổ chức sự kiện - Bài 2: Quan hệ công chúng

    pdf 99p 452 171

    Bài giảng Kỹ năng tổ chức sự kiện - Bài 2: Quan hệ công chúng sẽ giới thiệu tới các bạn các vấn đề chính: Khái niệm và các loại hình sự kiện, kỹ năng tổ chức sự kiện PR, 10 yếu tố thành công, quy trình tổ chức sự kiện PR,...Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung thông tin tài liệu.

  10. Bài giảng: PUBLIC RELATION - Ths. Lê Thúy Kiều

    pdf 62p 123 12

    Quan hệ công chúng (tiếng Anh: public relations, viết tắt là PR) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Các hoạt động quan hệ công chúng bao gồm các việc quảng bá thành công, giảm nhẹ ảnh hưởng của các thất bại, công bố các thay đổi, và nhiều hoạt động khác.

  11. Qui trình hoạt động quan hệ công chúng? - Giới thiệu chung

    pdf 36p 955 595

    Phân tích: Các yếu tố xã hội, kinh tế, chính trị, môi trường nhân văn mà công ty hay tổ chức hoạt động • Mục đích là nhằm rút ra các dự báo, kết luận, định hướng phát triển hay cung cấp thông tin nền tảng để tư vấn cho lãnh đạo

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2