intTypePromotion=2
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 141
            [banner_name] => KM2 - Tặng đến 100%
            [banner_picture] => 986_1568345559.jpg
            [banner_picture2] => 823_1568345559.jpg
            [banner_picture3] => 278_1568345559.jpg
            [banner_picture4] => 449_1568779935.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 7
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:12:45
            [banner_startdate] => 2019-09-13 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-13 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

Bài giảng Chiến lược thương hiệu - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
50
lượt xem
9
download

Bài giảng Chiến lược thương hiệu - ĐH Thương Mại

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung Bài giảng Chiến lược thương hiệu được trình bày như sau: Tổng quan về chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu và liên kết thương hiệu, mô hình và kiến trúc thương hiệu, rủi ro trong xây dựng thương hiệu, xây dựng và triển khai dự án truyền thông thương hiệu

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Chiến lược thương hiệu - ĐH Thương Mại

D<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> CHIẾN LƢỢC<br /> THƢƠNG HIỆU<br /> <br /> M<br /> <br /> Bộ môn Quản trị Thƣơng hiệu,<br /> Trƣờng Đại học Thƣơng mại<br /> <br /> U<br /> <br /> September 27, 2017<br /> <br /> 1<br /> <br /> D<br /> <br /> Chƣơng 1: TỔNG QUAN VỂ CHIẾN LƢỢC THƢƠNG HIỆU<br /> 1.1. Khái niệm và vị trí của chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> 1.2. Kết cấu và nội dung của chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> 1.3. Vai trò và mô hình tổng quát quản trị chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> Chƣơng 2: ĐỊNH VỊ THƢƠNG HIỆU VÀ LIÊN KẾT THƢƠNG HIỆU<br /> 2.1. Tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thƣơng hiệu<br /> 2.2. Định vị thƣơng hiệu<br /> 2.3. Liên kết thƣơng hiệu<br /> Chƣơng 3: MÔ HÌNH VÀ KIẾN TRÚC THƢƠNG HIỆU<br /> 3.1. Mô hình thƣơng hiệu<br /> 3.2. Kiến trúc thƣơng hiệu<br /> 3.3. Mở rộng thƣơng hiệu và hoán đổi vị trí thƣơng hiệu trong sơ đồ kiến trúc<br /> Chƣơng 4: RỦI RO TRONG XÂY DỰNG THƢƠNG HIỆU<br /> 4.1. Khái quát chung về rủi ro trong xây dựng thƣơng hiệu<br /> 4.2. Dự báo rủi ro trong xây dựng thƣơng hiệu<br /> 4.3. Các biện pháp kiểm soát rủi ro trong xây dựng thƣơng hiệu<br /> Chƣơng 5: XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI DỰ ÁN TRUYỀN THÔNG THƢƠNG HIỆU<br /> 5.1. Khái quát chung về dự án truyền thông thƣơng hiệu<br /> 5.2. Quy trình xây dựng dự án truyền thông thƣơng hiệu<br /> 5.3. Triển khai các nội dung của dự án truyền thông thƣơng hiệu<br /> Chƣơng 6: ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƢỢC VÀ PHÁT TRIỂN CHIẾN LƢỢC THƢƠNG HIỆU<br /> 6.1. Khái niệm và sự cần thiết đánh giá chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> 6.2. Quy trình đánh giá chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> 6.3. Phát triển chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> 3 TC<br /> (36/9)<br /> <br /> U<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1. Bộ môn Quản trị thƣơng hiệu. Bài giảng mẫu Chiến lược thương<br /> hiệu<br /> <br /> D<br /> <br /> 2. Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung (2009). Thương hiệu<br /> với nhà quản lý. NXB Lao động - Xã hội.<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> 3. Paul Temporal (2008). Quản trị thương hiệu cao cấp từ tầm nhìn<br /> chiến lược đến định giá. NXB Trẻ<br /> 4. Kevin L.Keller (2007). Strategic Brand Management: Building,<br /> Measuring and Managing Brand Equity. Publisher: Prentice Hall<br /> 5. Kapferer J.N (2008). The New Strategic Brand Management:<br /> Creating and Sustaining Brand Equity Long Term. Publisher:<br /> Kogan<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> 6. Fred R.David (2004), Khái luận về Quản trị chiến lược, NXB<br /> Thống kê, Hà Nội.<br /> 7. Martin Roll (2009). Chiến lược thương hiệu châu Á. Dịch giả: Bảo<br /> Bình. NXB Lao động – Xã hội.<br /> 8. http://www.brandingstrategyinsider.com/<br /> September 27, 2017<br /> <br /> 3<br /> <br /> Chƣơng 1<br /> TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƢỢC THƢƠNG HIỆU<br /> <br /> D<br /> <br /> 1.1. Khái niệm và vị trí của chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> 1.1.1. Khái niệm chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> 1.1.2. Vai trò của chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> 1.1.3. Mối quan hệ giữa chiến lƣợc TH và chiến lƣợc<br /> kinh doanh của doanh nghiệp<br /> 1.2. Kết cấu và nội dung của chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> 1.2.1. Kết cấu và hình thức thể hiện của chiến lƣợc TH<br /> 1.2.2. Các nội dung chủ yếu của chiến lƣợc TH<br /> 1.3. Vai trò và mô hình tổng quát quản trị chiến lƣợc<br /> thƣơng hiệu<br /> 1.2.1. Khái niệm quản trị chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> 1.2.2. Vai trò của quản trị chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> 1.2.3. Mô hình tổng quát quản trị chiến lƣợc TH<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> September 27, 2017<br /> <br /> 4<br /> <br />  Chiến lƣợc TH là 1 kế hoạch phát triển thƣơng hiệu có tính hệ<br /> thống nhằm đạt đƣợc các mục tiêu đề ra.<br /> (A plan for the systematic development of a brand to enable it to<br /> meet its agreed objectives - Theo brandchannel.com)<br /> <br /> D<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br />  Chiến lƣợc thƣơng hiệu là định hƣớng về dài hạn nhằm giành lợi<br /> thế cạnh tranh cho thƣơng hiệu thông qua việc định dạng các<br /> nguồn lực của doanh nghiệp cho xây dựng và phát triển TH.<br /> <br /> Chiến lƣợc thƣơng hiệu là định hƣớng những nội<br /> dung và cách thức duy trì/ điều chỉnh vị thế thƣơng hiệu<br /> trƣớc những thay đổi của môi trƣờng cạnh tranh.<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> 1.1 Khái niệm và vị trí của chiến lƣợc TH<br /> <br /> 1.1.1. Khái niệm chiến lƣợc thƣơng hiệu<br /> <br /> Chiến lược thương hiệu<br /> September 27, 2017<br /> <br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản