Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
28 trang
67 lượt xem
3
0

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - ĐH Bách khoa Hà Nội

Trong chương 2, chúng ta sẽ tìm hiểu các vấn đề sau: Vị trí của khách hàng trong hoạt động dịch vụ, khách hàng chấp nhận rủi ro nào trong sử dụng dịch vụ, kỳ vọng của khách hàng và mối liên quan với sự hài lòng của họ, những khó khăn trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ, việc tăng hoặc giảm mức độ tiếp xúc giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng như thế nào tới các trải nghiệm về dịch vụ mà khách hàng sử dụng.

Từ khoá:

dongdong321

Marketing dịch vụ

Bài giảng Marketing dịch vụ

Hành vi người tiêu dùng

Giao tiếp dịch vụ

Hệ thống cung cấp dịch vụ

Quá trình dịch vụ

Share
/
28

Có thể bạn quan tâm

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

5 trang
Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

71 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà

Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà

285 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường PTDTNT Tỉnh Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường PTDTNT Tỉnh Quãng Ngãi

5 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Ba Tơ, Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Ba Tơ, Quãng Ngãi

11 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phạm Văn Đồng, Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phạm Văn Đồng, Quãng Ngãi

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)

91 trang
Khảo sát tác động của trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến đến ý định mua lặp lại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Cần Thơ năm 2024-2025

Khảo sát tác động của trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến đến ý định mua lặp lại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Cần Thơ năm 2024-2025

6 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

22 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

30 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

13 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

9 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

4 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

8 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

10 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

12 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

12 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

5 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

60 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - TS. Phan Thị Linh

26 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015