intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:29

79
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 5 - Chiến lược marketing quốc tế. Chương này gồm có những nội dung chính sau đây: Phân tích cạnh tranh của công ty kinh doanh quốc tế, phân tích mục tiêu marketing quốc tế, các loại hình chiến lược marketing quốc tế, các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 5<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Chiến lược marketing quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 89<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Phân tích cạnh tranh của công ty KDQT<br /> <br /> 5.2<br /> <br /> Phân tích mục tiêu marketing quốc tế<br /> <br /> 5.3<br /> <br /> Các loại hình chiến lược marketing quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> 5.1<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> 5.4 Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 90<br /> <br /> 5.1 Phân tích cạnh tranh của công ty KDQT<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Phân tích các nhân tố bên ngoài<br /> Phân tích các nhân tố bên trong<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> International Marketing<br /> <br /> 91<br /> <br /> 5.1.1 Phân tích các nhân tố bên ngoài<br /> <br /> D<br /> <br /> ƒ Phân tích và phân đoạn KH<br /> <br /> H<br /> <br /> o Khả năng thương lượng của KH<br /> <br /> TM<br /> <br /> o Các yêu cầu phân đoạn<br /> <br /> o Phân loại người mua trên thị trường quốc tế<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Phân tích đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> o Nhận biết đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> o Đánh giá đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 92<br /> <br /> 5.1.1 Phân tích các nhân tố bên ngoài<br /> <br /> D<br /> <br /> ƒ Phân tích khả năng thương lượng của nhà cung ứng<br /> <br /> H<br /> <br /> o Đánh giá cấu trúc cung ứng hiện tại và tương lai<br /> <br /> TM<br /> <br /> o Mô tả đặc điểm cạnh tranh trong ngành<br /> o Phân tích cấu trúc chi phí và hành vi chi phí<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Phân tích các SP thay thế<br /> <br /> o Thỏa mãn cùng chức năng khách hàng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> o Bất lợi khi SP thay thế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 93<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2