intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

82
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 8 - Quản trị marketing phân phối trên thị trường quốc tế. Chương này gồm có những nội dung cơ bản sau đây: Khái quát về marketing phân phối trên thị trường quốc tế, quá trình phân phối xuất khẩu, quản trị kênh phân phối của công ty kinh doanh quốc tế, các vấn đề về quản trị marketing phân phối trên thị trường quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 8<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị marketing phân phối<br /> trên thị trường quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 159<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> Khái quát về marketing phân phối trên<br /> thị trường quốc tế<br /> <br /> 8.2<br /> <br /> Quá trình phân phối xuất khẩu<br /> <br /> 8.3<br /> <br /> Quản trị kênh phân phối của công ty KDQT<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> 8.1<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> 8.4 Các vấn đề về quản trị marketing phân phối<br /> trên thị trường quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 160<br /> <br /> 8.1 Khái quát về marketing phân phối<br /> trên thị trường quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Vai trò của phân phối<br /> <br /> TM<br /> <br /> Các chiến lược phân phối trên thị trường quốc tế<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> International Marketing<br /> <br /> 161<br /> <br /> 8.1.1 Vai trò của phân phối<br /> <br /> D<br /> <br /> ƒ Phân phối là 1 trong 4P của marketing-mix, nhưng có<br /> tầm quan trọng đặc biệt<br /> <br /> H<br /> <br /> o Là mối liên kết giữa công ty với KH<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> o Hoạch định chiến lược phân phối đòi hỏi nhiều thời<br /> gian và đầu tư, nhưng sự biến đổi không nhanh<br /> chóng và dễ dàng như các biến số khác<br /> o Hệ thống và cấu trúc phân phối quyết định loại đoạn<br /> thị trường của công ty<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> o Có ảnh hưởng quan trọng đến khả năng phát triển<br /> thị trường mới và mở rộng thị trường hiện hữu của<br /> công ty<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 162<br /> <br /> 8.1.2 Các chiến lược phân phối trên thị trường quốc tế<br /> Chiến lược phân phối nước ngoài<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Là một kế hoạch mục tiêu nhằm đạt tới các<br /> mục tiêu phân phối của công ty ở thị trường<br /> nước ngoài và bao gồm các quyết định gắn liền<br /> với lựa chọn, phát triển và kiểm soát các thành<br /> viên kênh để đáp ứng các điều kiện và mục<br /> tiêu của môi trường, thị trường và cạnh tranh ở<br /> nước sở tại<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 163<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2