intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:21

60
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 3 - Các quyết định marketing mặt hàng kinh doanh của công ty thương mại. Trong chương này người học tìm hiểu các nội dung cơ bản như: Cơ sở lý thuyết của marketing mặt hàng kinh doanh thương mại, nội dung và quy trình các quyết định marketing mặt hàng kinh doanh của công ty thương mại, quản trị marketing mặt hàng thương mại mới theo chu kỳ sống.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 3<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Các quyết định marketing<br /> mặt hàng kinh doanh<br /> của công ty thương mại<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 47<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Cơ sở lý thuyết của marketing mặt hàng<br /> kinh doanh thương mại<br /> <br /> 3.2<br /> <br /> Nội dung và quy trình các quyết định<br /> marketing mặt hàng kinh doanh của CTTM<br /> <br /> 3.3<br /> <br /> Quản trị marketing mặt hàng thương mại mới<br /> theo chu kỳ sống<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 48<br /> <br /> 3.1 Cơ sở lý thuyết của marketing<br /> mặt hàng kinh doanh thương mại<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Khái niệm và cấu trúc mặt hàng thương mại,<br /> mặt hàng hỗn hợp<br /> <br /> TM<br /> <br /> Phân loại các mặt hàng thương mại<br /> <br /> _T<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Mô hình Q.T.C trong quản trị marketing mặt<br /> hàng sản phẩm của CTTM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 49<br /> <br /> 3.1.1 Khái niệm và cấu trúc mặt hàng thương mại,<br /> mặt hàng hỗn hợp<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> ƒ Khái niệm và cấu trúc mặt hàng thương mại<br /> ƒ Khái niệm và đặc trưng của sản phẩm dịch vụ<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Khái niệm và cấu trúc mặt hàng hỗn hợp<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 50<br /> <br /> 3.1.1-1 Khái niệm và cấu trúc mặt hàng thương mại<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Là một phối thức SP hỗn hợp được lựa chọn,<br /> xác định và chuẩn bị để bán ở các cơ sở DNTM<br /> đối với một thị trường mục tiêu và cho các tập<br /> KH trọng điểm xác định<br /> <br /> TM<br /> <br /> Thị trường mục tiêu,<br /> Tập khách hàng trọng điểm<br /> <br /> _T<br /> <br /> Tiếp cận<br /> + phân phối<br /> tương hợp<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Phối thức<br /> Mức giá<br /> Giao tiếp<br /> sản phẩm + khả thích + mục tiêu<br /> hỗn hợp<br /> Mặt hàng thương mại<br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 51<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2