intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:22

43
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 6 - Các quyết định truyền thông marketing tích hợp của công ty thương mại. Trong chương này người học tìm hiểu các nội dung cơ bản như: Khái quát lý thuyết truyền thông marketing, các quyết định truyền thông marketingxúc tiến thương mại của công ty thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 6<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Các quyết định<br /> truyền thông marketing tích hợp<br /> của công ty thương mại<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 118<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Khái quát lý thuyết truyền thông marketing<br /> <br /> 6.2<br /> <br /> Các quyết định truyền thông marketingxúc tiến thương mại của công ty thương mại<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 6.1<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 119<br /> <br /> 6.1 Khái quát lý thuyết truyền thông marketing<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái niệm về truyền thông marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Bản chất của quá trình truyền thông marketing<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 120<br /> <br /> 6.1.1 Khái niệm về truyền thông marketing<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Là một lĩnh vực hoạt động marketing đặc biệt và<br /> có chủ đích được định hướng vào việc chào hàng,<br /> chiêu khách và xác lập một quan hệ thuận lợi<br /> nhất giữa công ty và bạn hàng của nó với tập KH<br /> tiềm năng trọng điểm nhằm phối thuộc triển khai<br /> năng động chiến lược và chương trình<br /> marketing-mix để lựa chọn của CTTM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 121<br /> <br /> 6.1.2 Bản chất của quá trình truyền thông marketing<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> ƒ Là chức năng cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ tới<br /> các KH mục tiêu.<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Bao gồm các thông điệp công ty được thiết kế để khơi dậy<br /> sự nhận thức, sự quan tâm, và quyết định mua của NTD<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> ƒ Nó có thể là trang phục của nhân viên bán, giá cả,<br /> catalogue, và các văn phòng của công ty…<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 122<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
371=>2