intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

50
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 7 - Công nghệ marketing bán hàng trong thương mại bán lẻ. Trong chương này người học tìm hiểu các nội dung cơ bản như: Khái niệm và đặc điểm marketing-mix của doanh nghiệp thương mại bán lẻ, công nghệ bán hàng trong đơn vị doanh nghiệp thương mại bán lẻ, Công nghệ dịch vụ của các doanh nghiệp thương mại bán lẻ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 7<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Công nghệ marketing bán hàng<br /> trong thương mại bán lẻ<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 140<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> 7.2<br /> <br /> Công nghệ bán hàng trong đơn vị DNTMBL<br /> <br /> 7.3<br /> <br /> Công nghệ dịch vụ của các DNTM bán lẻ<br /> <br /> H<br /> <br /> 7.1<br /> <br /> Khái niệm và đặc điểm marketing-mix của<br /> DNTMBL<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 141<br /> <br /> 7.1 Khái niệm và đặc điểm marketing-mix<br /> của DNTMBL<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Khái niệm, các yếu tố cấu thành và<br /> đặc trưng quá trình bán lẻ hàng hóa<br /> <br /> TM<br /> <br /> Đặc điểm marketing-mix của DNTMBL<br /> <br /> _T<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Sơ đồ hệ công nghệ marketing tổng thể<br /> của DNTMBL<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 142<br /> <br /> 7.1.1 Khái niệm, các yếu tố cấu thành và đặc trưng<br /> quá trình bán lẻ hàng hóa<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Bao hàm tất cả các hoạt động liên<br /> quan đến bán các hàng hóa và dịch<br /> vụ trực tiếp cho người tiêu dùng cuối<br /> cùng để họ sử dụng vào mục đích cá<br /> nhân, không kinh doanh<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 143<br /> <br /> 7.1.1 Khái niệm, các yếu tố cấu thành và đặc trưng<br /> quá trình bán lẻ hàng hóa<br /> <br /> Người bán hàng<br /> <br /> Quan hệ giữa<br /> người bán và người<br /> mua qua bán hàng<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Hàng hóa<br /> <br /> Điều kiện vật<br /> chất, kỹ thuật<br /> và tổ chức<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Phục vụ<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> U<br /> <br /> Tổ chức lao động<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 144<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2