intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 7: Các xu hướng hoạt động ăn uống

Chia sẻ: Thành Nông | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:31

39
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 7: Các xu hướng hoạt động ăn uống với mục tiêu giúp các bạn hiểu rõ các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách hàng về nơi ăn uống; Nhận biết được các xu hướng ảnh hưởng đến thực hành phục vụ ăn uống; Giải thích các xu hướng khi chúng ảnh hưởng đến các hoạt động của bạn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 7: Các xu hướng hoạt động ăn uống

  1. Điểm danh 1
  2. CHƯƠNG 7 CÁC XU HƯỚNG  HOẠT ĐỘNG ĂN UỐNG Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến  s ự lựa c h ọn c ủa khác h  hàng Các  xu h ướng  n ổi b ật   HOS 103– Ng hiệp  v ụ  2
  3. Mục  tiê u § Hiểu rõ các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách hàng về nơi ăn uống § Nhận biết được các xu hướng ảnh hưởng đến thực hành phục vụ ăn uống § Giải thích các xu hướng khi chúng ảnh hưởng đến các hoạt động của bạn 3
  4. Mục  tiê u § Nhận biết các xu hướng trong tương lai và ảnh hưởng tương lai của chúng đối với hoạt động ăn uống § Chỉ rõ các xu hướng nổi bật và hiện thời có liên quan đến các món ăn trên toàn cầu § Nhận biết xu hướng nào sẽ ảnh hưởng đến Việt Nam § Giải thích tầm quan trọng của các xu hướng này đối với ngành du lịch Việt Nam 4
  5. Nội dung Các nhân tố tác động đến sự lựa chọn của khách hàng Các xu hướng nổi bật 5
  6. Nội dung  1 Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự  lựa c h ọn c ủa khác h hàng 6
  7. Th ảo  lu ận Các nhân tố tác động đến sự lựa chọn của khách hàng 7
  8. Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự lựa c h ọn c ủa khác h hàng Thời gian: Thực khách sẵn có thời gian trong bao lâu? 8
  9. Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự lựa c h ọn c ủa khác h hàng Tiền bạc: Thực khách chuẩn bị bao nhiêu để chi tiêu? 9
  10. Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự lựa c h ọn c ủa khác h hàng Lý do cho bữa ăn Hãy nêu những lý do thực khách để gặp nhau tại các bữa ăn của nhà hàng 10
  11. Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự lựa c h ọn c ủa khác h hàng Vị trí/ khoảng cách để đi 11
  12. Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự lựa c h ọn c ủa khác h hàng Sở thích về đồ ăn - loại thức ăn mà thực khách muốn ăn Nêu những sở thích về món ăn của thực khách …. 12
  13. Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự lựa c h ọn c ủa khác h hàng Tiện nghi của nhà hàng 13
  14. Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự lựa c h ọn c ủa khác h hàng Tiện nghi của nhà hàng 14
  15. Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự lựa c h ọn c ủa khác h hàng Không khí 15
  16. Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự lựa c h ọn c ủa khác h hàng Thời gian trong ngày § Ăn sáng § Ăn trưa § Ăn tối 16
  17. Các  nhân tố tác  đ ộng  đ ến s ự lựa c h ọn c ủa khác h hàng Quen thuộc hoặc cá nhân giới thiệu Thực khách Thực khách quen Nhà hàng Chuỗi nhà hàng Thương hiệu ….. 17
  18. Nội dung  2 Các xu hướng nổi bật 18
  19. Th ảo  lu ận Hãy nêu những ý kiến về các xu hướng ăn uống ngày nay 19
  20. Các  xu h ướ ng  từ phía khác h hàng § Trong công chúng ngày càng có nhiều người thích ăn món ăn “sạch”. § Khách hàng quan tâm nhiều hơn về sự sạch sẽ và vệ sinh, bởi sự ra đời của các quy định luật pháp về tiêu chuẩn § Sự thay đổi về nhân khẩu, do đó các loại nhà hàng được chọn thường có liên quan đến các lứa tuổi trong một gia đình 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0