intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nhập môn trí tuệ nhân tạo: Chương 6 - TS. Ngô Hữu Phúc

Chia sẻ: Võ đình Thiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:37

106
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Nhập môn trí tuệ nhân tạo: Chương 6 do TS. Ngô Hữu Phúc biên soạn nhằm mục đích phục vụ cho việc giảng dạy. Nội dung bài giảng gồm: Bài toán thoả ràng buộc (CSP), tìm kiếm backtracking cho CSP, tìm kiếm địa phương cho CSP,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nhập môn trí tuệ nhân tạo: Chương 6 - TS. Ngô Hữu Phúc

NHẬP MÔN TRÍ TUỆ NHÂN TẠO<br /> Chương 6:<br /> Các bài toán thỏa rằng buộc<br /> Biên soạn: TS Ngô Hữu Phúc<br /> Bộ môn: Khoa học máy tính<br /> Mobile: 098 56 96 580<br /> Email: ngohuuphuc76@gmail.com<br /> <br /> 1<br /> <br /> Các bài toán thỏa rằng buộc<br /> <br /> Thông tin chung<br />  Thông tin về nhóm môn học:<br /> TT<br /> <br /> Họ tên giáo viên<br /> <br /> Học hàm<br /> <br /> Học vị<br /> <br /> Đơn vị công tác (Bộ môn)<br /> <br /> 1<br /> <br /> Ngô Hữu Phúc<br /> <br /> GVC<br /> <br /> TS<br /> <br /> BM Khoa học máy tính<br /> <br /> 2<br /> <br /> Trần Nguyên Ngọc<br /> <br /> GVC<br /> <br /> TS<br /> <br /> BM Khoa học máy tính<br /> <br /> 3<br /> <br /> Hà Chí Trung<br /> <br /> GVC<br /> <br /> TS<br /> <br /> BM Khoa học máy tính<br /> <br /> 4<br /> <br /> Trần Cao Trưởng<br /> <br /> GV<br /> <br /> ThS<br /> <br /> BM Khoa học máy tính<br /> <br />  Thời gian, địa điểm làm việc: Bộ môn Khoa học máy tính Tầng 2, nhà A1.<br /> <br />  Địa chỉ liên hệ: Bộ môn Khoa học máy tính, khoa Công nghệ thông tin.<br />  Điện thoại, email: 069-515-329, ngohuuphuc76.mta@gmail.com.<br /> <br /> 2<br /> <br /> Các bài toán thỏa rằng buộc<br /> <br /> Cấu trúc môn học<br />  Chương 1: Giới thiệu chung.<br />  Chương 2: Logic hình thức.<br />  Chương 3: Các phương pháp tìm kiếm mù.<br />  Chương 4: Các phương pháp tìm kiếm có sử dụng thông tin.<br />  Chương 5: Các chiến lược tìm kiếm có đối thủ.<br />  Chương 6: Các bài toán thỏa rằng buộc.<br />  Chương 7: Nhập môn học máy.<br /> <br /> 3<br /> <br /> Các bài toán thỏa rằng buộc<br /> <br /> Bài 6: Các bài toán thỏa rằng buộc<br /> Chương 6, mục: 6.1 – 6.3<br /> Tiết: 1-3;<br /> Tuần thứ: 8,9 (làm thực hành chương 5),10.<br /> Mục đích, yêu cầu:<br /> Nắm được khái niệm về thỏa rằng buộc.<br /> 2. Nắm được phương pháp tìm kiếm thỏa rằng buộc.<br /> 3. Xây dựng chương trình minh họa.<br /> 1.<br /> <br /> Hình thức tổ chức dạy học: Lý thuyết.<br /> Thời gian: 3 tiết.<br /> Địa điểm: Giảng đường do Phòng Đào tạo phân công<br /> Nội dung chính: (Slides)<br /> <br /> 4<br /> <br /> Các bài toán thỏa rằng buộc<br /> <br /> Nội Dung<br /> Tìm kiếm thoả ràng buộc:<br /> –Bài toán thoả ràng buộc (CSP)<br /> –Tìm kiếm backtracking cho CSP<br /> –Tìm kiếm địa phương cho CSP<br /> <br /> Các bài toán thỏa rằng buộc<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1