intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Phân tích môi trường marketing: Phân tích các cơ hội marketing

Chia sẻ: Hoho Hoho | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:22

187
lượt xem
24
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Phân tích môi trường marketing: Phân tích các cơ hội marketing trình bày những nội dung cụ thể sau: Lý do phải phân tích môi trường marketing, môi trường vĩ mô, môi trường vi mô, phản ứng đối với môi trường marketing. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Phân tích môi trường marketing: Phân tích các cơ hội marketing

PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG<br /> MARKETING<br /> <br /> PHÂN TÍCH CÁC CƠ HỘI MARKETING<br /> <br /> NỘI DUNG TRÌNH BÀY<br /> Lý do phải phân tích môi trường marketing<br /> Môi trường vĩ mô<br /> Môi trường vi mô<br /> <br /> Phản ứng đối với môi trường marketing<br /> <br /> MÔI TRƯỜNG MARKETING<br /> Là những nhân tố và lực lượng bên ngoài tác<br /> động đến khả năng quản lý hoạt động marketing<br /> để xây dựng và duy trì các mối quan hệ với<br /> khách hàng mục tiêu một cách thành công<br /> Môi trường vĩ mô bao gồm các tác nhân xã hội lớn hơn<br /> Môi trường vi mô bao gồm những tác nhân ở gần doanh<br /> nghiệp<br /> <br /> TẠI SAO CẦN PHẢI PHÂN TÍCH CÁC CƠ<br /> HỘI THỊ TRƯỜNG?<br /> Môi trường marketing liên tục tạo ra các cơ<br /> hội mới và thách thức mới<br /> Doanh nghiệp cần phải liên tục theo dõi và<br /> thích ứng với môi trường luôn biến động.<br /> <br /> LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT HIỆN RA CÁC CƠ<br /> HỘI THỊ TRƯỜNG?<br /> Nhận diện các xu thế và xu thế lớn.<br /> Xu thế là hướng hoặc chuỗi các sự kiện mà ngày càng<br /> nhiều và tồn tạI lâu (Ví dụ – Phụ nữ tham gia vào lực<br /> lượng lao động tăng)<br /> Xu thế lớn là những thay đổi chính về xã hội, kinh tế,<br /> chính trị và công nghệ mà chúng sẽ có tác động lâu dài<br /> (E.g. - ….)<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1