Bài giảng phương pháp dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông
lượt xem 129
download
Tài liệu tham khảo Bài giảng phương pháp dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông thuộc bộ môn phương pháp - công nghệ dạy học
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng phương pháp dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông
- ! " #$ # % &
- ! " #$ # % &
- !" #$ % & #$ '( ) * "#$ + ,' -. / ! !$ 0 '1" 2 3# #$ 34 55 ( 67-8 4 9 ! "# % # $" & ' () " 0 :;# !" # $ % & ' < =;# >" 9 * () + ,- $ ./ 0 1 () 23 5 1 4 67 8 () ( 296723 5 1 4 67 8 () =;# -; 4? - @ A :3 8 () :3 86 ; 60 .3 8 6< : 6= $ . .3 8 () >$ . / 0 .3 8 () A :B , :;# >" , -; 4?
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
- A & 5 >" A & 5 -Q @ A @0 ) () > @ ; A @0 ) () M A @0 ) () .= A RS P 5 A 0 NI T - G" 472 P 5 P A UV O :B P 5 :;# KA LD 5 @0 ) N 29 ! @0 ) O? !6 2967 A @0 ) () . 0! . ! """""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""/ $ / J ' >" J >" :;# J -8 - G" >" J ; >" :;# J 34 5 5 O :B >" :;# J WX #(7 Y7 7 ,> O :B >" J ' >" P G7: Z ( J ' >" V : > J ' >" V J 0' >" [7 > @0 $ J :B O :B >" :;# 0 ' . 12 3 !""""/ 4 / < :B \ > \ :;# K < ]? PS 5 Y "," :;# ^ 7 < %O :B "# 5 Y "," :;# O P Q $ "
- UV # # 6 8$ & '" %D6 " S WX @Y %# " () UV #8 () Q $ "< D # ? @ A( 8 B CD # 111111111111111111111)EF 111111111111111111111 (( G *+ B H IJ 4FFK ,- 9 L M : 111111111111111111111111111111111111111111111111)EK 111111111111111111111111111111111111111111111111
- ' ( ) % * + , ! " % & a* $ 5 1 D A0 ") .= "W ) c 8 81 & 6; D" ,d 0 3 C #" $D $ / @e - [ 60 1 .8 ? 2$ > ` " T 67() 4 !3 & $ ? @' #D 60 T) & -d D 6; T ;#? ;CA D b 4 # -, 5 X [7 - G" PS . ,5 4 55 ( 67c :;# WI :7 F 6 PS 4 d 34 55 ( 67-8 4 :;#
- / " +. 1D "/ *+ ! () 50 0 1$ 5 D & '" - 23 6) .? . A J CD 23 6) J 60 -D 23 6) J.6 d 23 6) J "] . 4? 60 ^.! 8 () 5 ^3a 3#$ 6) J @J 1 & () f 50 H ( 67 e 2: d f' 6 d g "I g P . W g -,7 : 24 c ^ ( 67 67 H 51 Oe g_ ; ; P4e W 7#( 2 -^ F #F7 7 E" # G7 ; 4D 7 [ #G 7 g -; :4 g E" F" 7Q 4? # g .SL 7 g\ >+\ ^ "I L 4 ^ F F F P "g \ :V ( 7#( 2 , -, +\ "I L4 ^ F F -Y7 = =c "g E 5h c 7 i Bc 8 " "I Pj# 7 "g I \ ^V G7P F , 2 à "I f' 6 dW ( 67 7 5 (7 47 I H E" à à .# c S S c k "l W^ -n à k ) 5 P 2 S \ " P H ^ 2 H 5 > H : -G S [ #F 7 -, V >" g .7 G7 > 4? g # WF7 k m c ; PY7 D n c ^ : g" 7#, S \ c 8 " [ -; i# c 17 D o^ G Pm : 2
- '. S . -, ( .# " g V7 -; G7 P F 4D ^ "5 ^ -G G7 e H g H () 5g 0 [ "T # 4? #h J C 1 " c V5 Di ) G :j e V n7. > ,7 p 7 "e d p 7 -> c p 7 -> Oc V -I - ,7 G c\ > \ /"=" @: *+ ! N ] @T " ;( CD Z D . 8 X4 S 2 #& CD j 1$D 6.3 MD < W $ k< 6à l 6à ,< $ WODX k < "[ CD à E XD 1$D Z D 6à "4 W >" ; X 24 PS . f X > 4? V (" H E .#c X > 4? n7. > . - :; e. ,7 7I ([7 e H :Bd WF7 H -6 P( PD P G E n7T PG c H .# ^ PG cP 4e c F E : 4e … P. 7#G -I c 1" c \ c ^c "1#c "8 D q V ( ^ X - ,7 S 4 4 Vc \ -17 H E E. P E Z D.D#D S PW \ " . [7 -^ 5 ' 3 6; D" ! ] W " - m . 23 D g ! %D " A [ CD 4! T" @A :Bd E e - r5 S ) \ T ; -l k n 7 N8 ) r ^5 S S - _ Q F7 H r G7P F ,- c H s^ G G7 N8 ) r Pm # S 5 '. W\ - .7 0 " Z D %D " H Tt J41 @ W6; 465 Z DnA .8 ! - .7 1 " @ 60 ]Z "
- )" )" 4e c "I 5 4 5 5 -4? 5 " -G S D u 5Y 17 k # v7 c2 Sc >" ; ( 54 5 5" H 54 55 V >" N 54 55 V >"c : w!#" -l ^ 4 7d o> Z Dd ][ 8 #e J A "] 4 .? #& T ; ! 6 /.D .8 @[ 6= p 60 Z D %D " 6 / Z D1 ]" ") ,T" Z D %D " SW Z " Dd ] ## ZD ? !% 4 " ") C" D) >Z Dd ] ]W " " C6 )D / 0 o '7# ( c F7 H G7 . S7 c H j \ G G7 ; [1 7 D; : 7#G 4 Fc - 7Y oE ^[ 5 6 7 ;5 " 7> H ; ^ e ; WF7 H -l Dc H G7 m c . :Z -G . S7 . ^ ) V P4e - T . 8 G7 ; 4D e H ;- X 4e 4 # 'V ( i 4 Fc o ^ - ,7 [7 ,7 [# 7 7 7T x H ^^ G G7 . S7 'V Fc H 4 PF F 7 -^ '. S" 6 4 [1 7 D- 7 -I #G H j 4 G7 F H $ &( ; . -, \ PF . S7 c X - ,7 " H ^ G S . ; Fc P E Y7 F E 7T F 6 5 6 ;5 " H \ G ! @5 P4e - Dc 8 i ^ ( - ,7 E snS# F5 ! H 5S e ; ,7 17 k ,7 WF7 H G7 7 c H m H G7 F e /"C" ! 9- - ( 2+ ( () 0 [C J A D 0 1 $ 5 c 4e -1# ^ -4? D F V ( % ( . S -,7 .# - P E -G S > 4? ' 5Y # H - E" G7S 4 e
- !" #% $ ,0 1$ 5 D =A " [ S. ") C () D 0$ 5 U@ O .#c X P7 -Y7 _ c -l -4 h " # \ c " h ([7 E -F V G T WX 51 - k5 > VQ ; ,7 7#( T "T [7 > X H c " F -G ; H uVF ?5 . - - c -. … %V :; ^ -I [; 7 ^ . p-; P E 7#F 7#( O -4? H " -H . ,7 >" U2 7#F c 5S 6 -4? _ ?5 PS 7Y N! :!y! c PS 7Y -^ -l -4 . ,7 "T [7 >; x T - :; 7#( Tc ^ i -4 [# 7 7 F ?5 7#( T '. S [ # 7 -,7-4? 7 S P 4? O C^ 2 7#F H -l P ,V P> X G7P F ,7 D S) ^ G D^ p H PF . ,7 [# 7 7 4 H \ G T' \x ^ :V - > 4? E snS# 5S 6 '7# (c 17 h" 2 7#F 5 S -4? F H; 4? O i ^ "I .[7 " -4? -4? 5 GP S c -^ 5 4 55 T ( -4? 5 :B -T e -@ 7 ' c "I 4? e 7#( O -4? [7 1" H PF m 7#( O 7 -I #G . j7 ( [ L -; 5 6 7 ;5 WF7 H ^ G5 1 -4? u ;"c H # ^ G" ; -4? > 4? -l nS# W4 e T 4? V e :.7 F 51 O 4? k S) P. q" # ) V P. q PI ^ c- k5 G "I 54 5 5 -G S [ #F 7 X E 7T 56 ;5 4 F+ , > # > -I V cVY F \ 4 "I -l S" H c 4D ] 4? O 0
- ( 67 T -I 5S 6 ^ G nS# ( 67 F > 4? nS# 51 O4 4 F r5 Y s P# -Y7 ( r $ 4? O H5 H G7 -4? > 4? -l nS# ! -@ 7 NI X7 z !" #$c ( 67 V F ?5 V GT ' "I D c 4D m VF ?5 V GT 5 4D c H \ G; -4? u >7 \ C^ - ,7 Y"c H oY "4 V 4 \ 4 e VF ?5 5 6 ;5 7#( O X7 [7 >" F e c 4? O ^ G 5 :B X7 4 -T e \ c7# (c . -, PS X7 \ o ; #c X 51 17 > T c V GT c -l u P4e E 51 O & !' (% ,- 8 5p" .8 A 2; [CD .= " () ) % c ( 67 , V GT &7_ c -T : > e . -, 5 S E" E^ V GT Q o 5 S -F" X 6 4 X \ ( 1 P y %7 X -, -^ E" X - ,7 V q H @c X - 17 ( 67 X ]" # P( V GT ^ "T [7 > . H@ X c H5 >5 > V PS ) 4? c -Y7 ( 5 >P N #! ( 67 "T [7 > X > 7 S "I ; T WF7 H ( 67 [7 E -I c H #F 5… H .# . ,7 > 4? d 7E " 7 \ .5c 7 c PF m 7#> E nS# H P4e (- c X \ 7- #, 4 F " H 5S . 1 ( 'u X ( 67 A
- , :1# Y c X - -F F7 X :1# Y X T k e P6 4D S . "k '( X " -^ ^ X \ k 4 X P "{ Em ^{ :4 P( { 1" P( 4 B-> WX " #^ 7I . H @c F7 -4? ;5 - > "I @ c { ^ G: 7[@ #G 7 -^c E F ; -^ - > F S" !! F ?5 e { P( ; c^ S 4 e" " - G" F P( i -G { -[7 W4 F ^ "I ^ 7#, ! " c X ^ # ^ E -^ 4 V 4 >76 =" ! W# # 5 G :B 4 51 Oc W c [7 -T e P X : 4 L 7 " >"c F7 H \ 5 G >" E # # H ^ " P F -4? F 6 4 F ) * +, !-#$ % H & 6Y 5#J p 6; () W@e & '" C () W Z D D & ' .8 # " J 7 6) " ]6g #9 '( ) 17 -D e" 'V F ^ -4? Pt -Y7 P X ( 67 7#G -I c \ NI 5 >- e . E -4? ;P 7#( O 4 V 4(' -. 7#( O5 n; !Y Tc ^ E -^ 4 V 4 ; B5 1" ^Y Tn -@ #+ H ! 1" 7c H ^ G5 > c 4 H E -4? IP "7c H \ 5 1 P > -4? H -4? ;P "7 c 4 e " #[7 5 _c H ^ G5 1 Y T ^ Pm # H ^ G P F -4? 7#( O E 7' V F^ 7#( T -4? 5 > ( E 7 H 5 > H (' -. J
- !7" ! -4? 5 $ > ( N8 D c '! ! ' $ -4? 5 > ( E ; . +/) 01$ !2 $ # #% H -F e -. / ! !$ 8 -@ . ! #$ CY7 ( 4? D F '. ( \ B (c` "T 4 C1 D 8 4? \ B '7# 5 D @D$ / . 8 . ' . 4. @[ pC 0 () H PF V 7#G -I \ 4 H oP F # \" # H \ G -4 P G7 -Q , \ #" CY7 ( c H \ V VPF F - ,7 > \ # \" #c E m \ n# nt 7" H 5B 7I [7 ,7 #F7 T [ #G 7 i 4 "\ 4D n7 [7 H 4 -I …NI 17 k |"c H c\ PS ' -. 7#( 1 > 4? (' -. Er X [7 4e "t H \ - -G H G7P F H '7# (c -l - Tt E" 2 7#F T . S > 4? -^ 3 )4 5 !6# (% ? p^ c 4D m '1" 2 \ 5S c^ [7 E # c " 4 " 7c X 2 7#F ^ 4 7#( 1 ". e E :Bd X 5x 7 ^2 } 7#F m P> # 4 P> Ty h ;c 7#( 1 : Q " c F7 ^ 4D P@ T"c 4D 7#( l# -F 85 5 x 7c } X 5x 7} sP F Y7 F P> c" PF X F 6 5x 7 # } \ 5S N8 c X 51 1" 2 \ -4? G" >" P >" \ ^ -G > ( . . S 4D ?5 nS# NI '1" 2 '1" '1" ( 67 X E nS# "t X E nS# PI l 4 4D <
- ?5 F7 4D 8 \ > # "e o"I T 4? k[7 E V -4? ( 67 . -, 7 1" PI l c > T Y dH -4? E -^ ^^ G " -4? X - ,7 " 4e -^ \ Gc -^ \ PI l t t -l ^ # -_ c F7 4 ^ -4? ;P 7#( O E > 4? E -l nS# r H \ PF 5 S [7 -17 5 S [ c 7 Ec \ -4? ec H \ P F -4? E # -_ > T Y C1# - ,7 \ x [7 -G H S [ #F . 7 S D4 A . 6; HS ! ` 5W /Dg . -, W X - ,7 ( .# ! A 5 ' # % D .] &" C () D 5 CG 7#F X7 "I \ B5 " ' 17 k c 5S 7 .5 "\ S F , -T 4? ! \ X W 4D ^ G^; F S# ( c 4 \ ^ 17 S D WF7 … - ,7 ^ F 4 F c^ ,7 51 Oc ,7:1# Y -^ P > CG O :B 2 7#F c H 5 S PF 7#( O -@ n6 -17 CG ^ G G7-4? c Y PF n ^ … WF7 X 7#( O \ \ G51 -4? H f C^ "I ; F /6 "E" .F ' G 1 *+ ! W7#( t Y7 4 -4? n -@ 4 7 '. d S 6 -4? G" Pm >" ' >" \ B :7# . -G - -H -t # 7Q T 6 Er X [# 7 7 -4? G" 6 -17 &S r 1 X >" H5 E" [# 7 7c :V - c H ?2W4 i Y V ; -G u ? 2 -^ [7 ^ -F :V - H @c - S 4 "e ; :V ( , S .S ? 2 -^c >" G" ; H :V - ^ -H \ v7 E ; # . ^ )c E F ^ V5 1 5 >" c^ X 7c #F E :7 c 9
- 77 # :V - [ # 7 "e 7 X V >"c V > >"c E :7 c 7 7 # -4 :V - 6 78 (9 9 $ : (; R ( 0A f A $ -4? \ _ V >"c \ -l -8 , "^ 54 55 V >"c "I 5 4 5 5. >7 [ S 7 -G ( 67 ( ~ m "7T G7 ( ( E5 S [7 V F5 ( ( c5 S " >" 5S k ( ( 6 \ 5S k* T 8 5 S -G ( (5 ny "] 7 e 7, ( ( 'V . 54 55 V >" -4? %5 [7 4 7 •7 5 d . u [7 V >"c n1# :V S 7#F R S 7#F \ o- S V_ [7 >" -l "c ^ 6 -V E -^ "e "€c \ ^• u >" &m 5 y5 7 7 # \ Pm c ^ Gu S 7 -^ H #F "I T > [ Sc ( - 7 "I T V > "e 4e -^ 4 P F -F WX V > > [ S "e -^ ; -4? 7 V >" G" F7 V G" -^ \ c^ h -@ S 7 c PF #F S 7#F "I -@ 7 n 'V . 54 55 V >" \ - 7Y " >" " -^ - k77 # 7cF #F ?5 8 s[ ;5 7 : Z :@ c e V ? H5 \ B m -, n7 " . S 7#F >[S \ 7 ^ G G" -4? Pm >" 34 55 V >" V . "I [7 E ( 67 n7. 5 u[7 V c > 4? Q 7 -^ -4 (- 8 S 7 'u #F S 7 -^ -H #F H [# 7 c >[S 7 7 8 -@ 2 7T x :x V >" -G G" 6 [ # 7 c -@ 7 2c > [ S .# WF7 ^ 5 x ?5 e 7 V >" 6 S 7 -^ #F -H F7 -@ 2 -^ \ 5 x ?5 e V >" E Y 5S G" ; S 7#F - ,7 o ^ 5 x ?5 8 # -^ "I S 7 "e #F 5 x ?5 -G F5 B ( 67 K
- ' :;# c5 4 55 V >" ^ G V > ! -; 7d 6J . q v7 7 > 4? 8 >" - S c :V - :Z PF > 4? 85 > "17 7 c u j -^ -4 "I 17 k " 4 P F 17 S D -4? :Bd [7 [S 7 c -8 17 k ; [S 7 n7T " \ P#(r S2 4 A " T q =V 4 [7 o"o Pm c 77 # \ 8 c -4 17 S D 17 k ( 17 S D #j o :V - c 4 t t ^ p S 7 c Y 5S #F 6 " :Bd v7S n7T :' -. H ^r N" # 4D %A " q 'u X S 7 -l -4? n1# :V #F c ,7 \ G G" 6 -4? #c Y 5 S 4? ^ :4e :; P G7 6 8 -; 4? ^ G - -4? c [7 E # 7 7 Pm # -^ [7 :Bd Pm 77 # .# Y : T 4? Nc"$c UV :B w$ S2 4 60 q 'u > [ S \ 7 ( .# 2 4 -G F F54 >"c Y :B B >" Er PT rU " F -G 7 -4? :X >7r e x "I >[S ^ 7 G^ ,7"\ E -G >"c -I n :B B 5B 7I E -I L 7 D -; S WX ` 60 # # ZD % 4 " 60 . ") = " %7 ) V > >" 7 -4? PS T >7c T >7 #j 4 ^( -4? - ,7 Ec Y 5 S 5 1 [# 7 7 T -^c [7 E #- k L 7 nO 4 O :B -Q @c n -@ Tc n -@ "T [7 > " T Pm I 7 -\ # V -^ [7 [7 E # *] 3 1 % A @e T" rq F7 u[7 E ( 5 S -4? G" :V - Pm >"c :B V Z +h -@ S 7 cPF #F S 7#F "I -@ 7 n WF7 S 7#F c Y [ # ; P4e 7
- '7# (c V F -; [7 E ( 67 Pm V >" \ o: Z 7Y V ! P4e ( c -\ 4D ?5 -, n7. S 7#F h ; ; 5 S [ # ; n! ny 7 " . -, ( 67c #- F E" 5 4 >" ; 5 S [ # ; n! ny 7 " S 7#F ' [7 E ( 67 Pm 54 55 V >" # W7 -l (7 [# t 7 ( 67 4 7d s" t q CT e "] > 4? c \ u 7#( 1 X 7#( 1 - -G S ^ s" t q& Di [# 7 > 4? 4 7, x "I 7#( 1 NI 7#( 1n -@ 5S 1# "I >[Sn 7 -@ $ s" t q' . . S ^ G -!" >" -4? " \ G " ^) ( 8 S" n7T -4? E -4? . " ^ 7 [# t 7 # V [ # ;5 u 7 X V >- € -G E" X -@ 7 _ [$ 7 s" t q &. q h -@ H -4? u V >"c Pm 54 5 5 [ ;5 -,7 -H 7 c u 4 ^ X > 4? e ; 8 "17 7j e h -@ -^ v7 t # u d "] 1 2 -,7 ^ G > :Y u P4e [7 E 6 ^j X 7#( @ u "V -^$ ' 4 E 5_ \ c5 4 55 ( 67 #F7 5 4 55 V >"c E" G7 G" 6 X [# 7 7 -I V > 4? 'V >" ^5 5 Y [7 > E" [# 7 7 c -@ 7 # >" '7# (c ^ ,7 > 4? \ GF ; 4D 5_ \ P :B B >" ; -^ 4 5 y5 8 E >" -^ . ^F Y ^ X - ,7 > -8 P > $ W ,7 >" - Sc ^ GF V F5 ; 4D 5_ \ cE >" # \ - k5S F -Y# - -; ( ,7 V
- >" F V . o" G" 6 > [ Sc [ # 7 77 8 -@ -l -4? E" 4e -^ 6 78 (9 9 $78 ($: V > 4? F e [7 7 - :; # 5 5H 4 X H ^ "T ( > [ c ^ :.7 >7 T 7 7 E # ( 67 :;# ^ G :B -G c t5 nF5 H "I > T ' @ O5 G %V 4 V "I :j -4D ( 67c 5 y5 n1# :V "\ E c 7 "e c -, n7 #F . X 44 "e v7 E -4? n1# :V ( V4 V X x ; c v7 " ^ -4? n1# :V ( V4 V X ^ ^ N n! i -l O :B V4 Ve 7 -I #G .k ( 67 , - > 4D u 4D "\ E 7#( O ‚7 5 : & -,7 -4? n1# :V :V ( V 4 V X > "8 D > 7#( O %V 4 V V T 7 e "6 -I 7 # ,7 -T 4? . 8 -T 4? 24 $, :.7 >7 n -@ h ; , . c "T [7 > .7 H c 6 ) $ %V 4 V \ 5S o ^ "8 P( " m" # P( PS . V c > 4? %V 4 V^ 7#( 1 17 n V T ., _ [7 [# 7 7 5T H %V 7 7 # 4 V "I 5 4 5577 # \ uV T 7, :.7 >7 n -@ # ,7 -T 4? c u -^ 7# V T 7, :.7 >7 H :Bd ƒ" ^ .d 7#, !" 4e c^ .5S n;c H n;c . ^ i ^ X . 7 c 5 S n;c #, 4 F # ^ G^ .^ E \ ^ - Pm 6 n [# 7 7 5T e5 > 4? -T 4? -!" t t s 5T e5 > 4?
- -T 4? ( 67 ( X F7 H Pm 77 # 4 V o^ . S 7c #F p " n 7. ^ G -H i ^ G $ E #c X F7 H . F 5 S -4? G" Pm V >" ( -T 4? Y ( 67 ! ! " ' 5 ?5 :.7 >7 , -T 4? Y ( 67 :.7 >7 , -T 4? -l ^ X G7P F 5 5 H -@ -! -T " F7 'F 51 X :.7 >7 T 7 7X H + G" n!" :.7 >7 T 7 ^ -Q D :.7 >7 PS . -T 4? # \ '7#, :.7 >7 -T 4? -l P F -T 4? Y ( 67Pm 77 # 4 V + G" -H -t F7 H 8 > [S 7 H $^ . S 7#F -T 4? Y ( 67 WF7 F7 H \ -H -T e -T 4? Y ( 67 E5 S ; P4e '7# (c 4? [ 5 ;" 7 5 y5c 7 7 # 4 V; " E" l" P4e F 6 4D = 77 # 4 V :Z ; X -4D " c X ^ [! 7 S VE X 44 c X 54 5 5 "e c :Bd V 4 V X^ ^ E >" , "\ 4D - Q !! i B -l " ; V5 G 7#F 4 -T 7#F 4? O > O :B 54 5 54 V :;# ^5 5 Y 1 >7 [ S 7 D c G > 4e F 17 t c > T F 6 c ; - ,7 > 5 > X "T ( > X > T 7 5Y 7 > O :B 33'' H5 :Z E :7 > 4? c[7 E \ G[7 V F5 -4? c :B V : -I t n -G V [7 ^[7 E nS# V P F -_ -; 4? "; : -I
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
SKKN: Vận dụng kỹ thuật, phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy Ngữ văn THPT
18 p | 2893 | 531
-
Bài giảng phương pháp dạy học vật lý ở trường THPT
211 p | 1242 | 408
-
Bài giảng Phương pháp dạy học Sinh học - ThS Phạm Đình Văn
77 p | 2242 | 344
-
SKKN: Một số giải pháp đổi mới phương pháp dạy học môn Sinh học lớp 8
25 p | 1774 | 278
-
Bài giảng Phương pháp dạy học âm nhạc ở trường tiểu học - GV Tôn Nữ Diệu Hằng
62 p | 1010 | 180
-
SKKN: Giải pháp quản lý chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học ở trường Tiểu học
25 p | 891 | 87
-
SKKN: Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm nhỏ ở trên lớp trong dạy học tiếng Anh
56 p | 345 | 72
-
SKKN: Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào giảng dạy bài 10, 11, 12 Sinh lớp 12 - Ban cơ bản
20 p | 263 | 69
-
SKKN: Áp dụng phương pháp dạy học theo hướng tích cực lấy học sinh làm trung tâm ở môn Ngữ Văn
13 p | 405 | 65
-
SKKN: Một vài giải pháp quản lý về đổi mới phương pháp dạy học ở trường THCS Vĩnh Thành
22 p | 243 | 60
-
SKKN: Sáng tạo đổi mới trong phương pháp dạy học tích cực
21 p | 1152 | 47
-
SKKN: Sử dụng phương pháp dạy học khám phá nhằm lồng ghép kiến thức giáo dục giới tính trong tiết 50 - bài 47 sách giáo khoa Sinh học 11 nâng cao: Điều khiển sinh sản ở động vật - mục II: Sinh đẻ có kế hoạch ở người
13 p | 209 | 30
-
SKKN: Vận dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong giảng dạy theo hướng chuyên sâu
12 p | 472 | 26
-
Bài giảng Phương pháp làm mẫu
3 p | 783 | 23
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Vận dụng kết hợp nhiều phương pháp dạy học trong giảng dạy môn GDCD ở trường THPT
23 p | 143 | 21
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng linh hoạt một số phương pháp dạy học tích cực (phương pháp bài tập tình huống, phương pháp bản đồ tư duy và phương pháp bàn tay nặn bột) để giảng dạy chủ đề Sinh trưởng và phát triển ở thực vật - Sinh học 11
43 p | 23 | 6
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế bài giảng môn Hóa học sử dụng phương pháp dạy học nhóm định hướng phát triển năng lực học sinh: Lớp 12 – Tiết 33 – Bài 14 – Vật liệu Polime
35 p | 20 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn