Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 2 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
lượt xem 5
download
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Vai trò của chất lượng và quản lý chất lượng; Quan niệm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; Các tiêu chí phản ánh chất lượng sản phẩm; Đặc điểm và yêu cầu trong quản lý chất lượng. Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 2 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
- CHƢƠNG 2 CHẤT LƢỢNG VÀ VAI TRÒ CỦA CHÂT LƢỢNG SẢN PHẨM CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- NỘI DUNG 1. Vai trò của chất lƣợng và quản lý chất lƣợng 2. Quan niệm về chất lƣợng sản phẩm, dịch vụ 3. Các tiêu chí phản ánh chất lƣợng sản phẩm 4. Đặc điểm và yêu cầu trong quản lý chất lƣợng 41 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- TẠI SAO CẦN QUAN TÂM TỚI CHẤT LƢỢNG VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƢỢNG Thích ứng với đặc điểm yêu cầu của MTKD Lợi ích của chất TẦM QUAN lƣợng sản phẩm TRỌNG Hiệu quả của quản lý chất lƣợng CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- ĐẶC ĐIỂM CỦA MÔI TRƢỜNG KINH DOANH Khan hiếm tài nguyên Vị thế, nhu cầu MÔI TRƢỜNG Cạnh tranh của khách hàng KINH DOANH Sự phát triển của công nghệ 43 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- LỢI ÍCH CỦA CHẤT LƢỢNG CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Tầm quan trọng chiến lƣợc của chất lƣợng sản phẩm • Quyết định hành vi mua hàng của khách hàng • Đảm bảo sự phát triển lâu dài, bền vững của dn • Chất lƣợng dịch vụ tạo lợi thế cạnh tranh chiến lƣợc • Nâng cao vị thế của doanh nghiệp CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- LỢI ÍCH CỦA CHẤT LƢỢNG ĐỐI VỚI XÃ HỘI Đồng hƣớng với tăng năng suất lao động xã hội Tiết kiệm tài nguyên Nâng cao năng lực, vị thế quốc gia Đẩy manh xuất khẩu 46 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Hiệu quả của quản lý chất lượng? CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Cạnh tranh Tăng năng suất Tăng thỏa mãn Tiết kiệm khách hàng chi phí Hiệu quả của quản lý chất lƣợng 48 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Quan niệm về chất lƣợng sản phẩm, dịch vụ 1. Khái niệm sản phẩm 2. Các quan niệm về chất lƣợng sản phẩm 3. Các tiêu chí phản ánh chất lƣợng sản phẩm 4. Đặc điểm và yêu cầu trong quản lý chất lƣợng 49 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- KHÁI NIỆM SẢN PHẨM Sản phẩm lắp Hữu Chi tiết bộ phận hình Sản Nguyên vật liệu phẩm Kết quả Dịch vụ đi kèm Vô của các hình Khái niệm hoạt động Thông tin Dịch vụ CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt 50
- Siêu hình Hƣớng ISO Quan theo Sản phẩm niệm chất lƣợng SP Hƣớng Hƣớng theo thị theo trƣờng ngƣời SX CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Quan niệm chất Sự tuyệt lƣợng siêu hình hảo CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Quan niệm hƣớng Các thuộc tính vốn theo sản phẩm có thể hiện công dụng của sản phẩm CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Quan niệm hƣớng Hệ thống theo ngƣời sản xuất Tiêu chuẩn CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Xuất phát từ nhu cầu ngƣời tiêu dùng Quan niệm chất lượng Xuất từ quan hệ chi phí hướng theo – lợi ích thị trường Xuất phát từ đặc tính cạnh tranh CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Phù hợp với mục đích, yêu cầu Từ nhu cầu ngƣời tiêu dùng Sự thỏa mãn khách hàng CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Mức giá mà khách hàng chấp nhận Từ quan hệ chi phí – lợi ích Cái khách hàng nhận đƣợc = chi phí bỏ ra CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Sự khác biệt về thuộc tính sản phẩm Từ tính cạnh tranh Cái đối thủ cạnh tranh không có CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Các thuộc tính vốn có Mức độ của một Quan niệm tập hợp các thuộc tính vốn Khả năng đáp chất lượng có của một đối ứng khách hàng của ISO tượng đáp ứng các yêu cầu Các bên quan tâm liên quan CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Quản lý chất lượng, Đảm bảo chất lượng và Kiểm định chất lượng - TS. Nguyễn Tiến Dũng
14 p | 2106 | 701
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Bài tập chương 1, 2, 3 - TS. Nguyễn Văn Minh
5 p | 425 | 48
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Minh
19 p | 195 | 17
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Minh
13 p | 152 | 14
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Minh
11 p | 152 | 11
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Bài 4 - ThS. Nguyễn Thị Vân Anh
73 p | 46 | 9
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Bài 1 - ThS. Nguyễn Thị Vân Anh
38 p | 108 | 8
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Bài 2 - ThS. Nguyễn Thị Vân Anh
36 p | 72 | 6
-
Bài giảng Quản lý chất lượng ngành may: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Kim Thu
91 p | 23 | 6
-
Bài giảng Quản lý chất lượng ngành may: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Kim Thu
163 p | 13 | 5
-
Bài giảng Quản lý chất lượng ngành may: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Kim Thu
74 p | 23 | 5
-
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 5 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
18 p | 17 | 4
-
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 4 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
81 p | 12 | 4
-
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 3 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
34 p | 12 | 4
-
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 1 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
39 p | 23 | 4
-
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 6 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
78 p | 11 | 4
-
Bài giảng Quản lý chất lượng và luật thực phẩm - Th.S Nguyễn Khắc Kiệm
46 p | 45 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn