Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
60 trang
276 lượt xem
34
0

Bài giảng Quản trị các loại tiệc: Phần 1

Bài giảng Quản trị các loại tiệc do ThS. Đỗ Thiện Dụng biên soạn. Phần 1 của tập bài giảng này giới thiệu tổng quan về dịch vụ tiệc: khái niệm về tiệc, loại ích của loại hình kinh doanh tiệc, trách nhiệm phục vụ tiệc, các yếu tố quyết định bữa tiệc, các loại hình tổ chức tiệc, các sự kiện tổ chức tiệc; Đồng thời hướng dẫn việc lên kế hoạch để tổ chức một bữa tiệc như: lập kế hoạch, nội dung, đàm phán ký hợp đồng, dự toán ngân sách, kế hoạch lựa chọn địa điểm, cơ sở vật chất, trang trí, thực đơn và loại hình phục vụ, kế hoạch nhân sự bữa tiệc và kế hoạch phục vụ tiệc. Để tìm hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng xem và tham khảo.

Từ khoá:

kaiyuan1121

Quản trị tiệc

Quản trị nhà hàng khách sạn

Dịch vụ tiệc

Kinh doanh tiệc

Loại hình kinh doanh tiệc

Loại hình phục vụ tiệc

Sự kiện tổ chức tiệc

Kế hoạch tổ chức tiệc

Share
/
60

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Dịch vụ tiệc năm 2023 -2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Dịch vụ tiệc năm 2023 -2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nhà hàng khách sạn năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nhà hàng khách sạn năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại nhà hàng của Công ty CP tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại nhà hàng của Công ty CP tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc

76 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại nhà hàng của công ty CP tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại nhà hàng của công ty CP tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc

76 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp xây dựng thương hiệu của khách sạn Nice Swan Nha Trang

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp xây dựng thương hiệu của khách sạn Nice Swan Nha Trang

66 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (khách sạn Continental)

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (khách sạn Continental)

77 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Garden Brasserie (Khách sạn ParkRoyal Saigon)

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Garden Brasserie (Khách sạn ParkRoyal Saigon)

93 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chất lượng phục vụ buồng tại Somerset Chancellor Court

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chất lượng phục vụ buồng tại Somerset Chancellor Court

77 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng La Villa

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng La Villa

77 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất

66 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng – Khách sạn May Flower

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng – Khách sạn May Flower

75 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Signature Boutique

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Signature Boutique

69 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành của Trung tâm dịch vụ du lịch SADACO tại thành phố Hồ Chí Minh

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành của Trung tâm dịch vụ du lịch SADACO tại thành phố Hồ Chí Minh

70 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Kỳ Hoà 2

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Kỳ Hoà 2

66 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng May Flower tại khách sạn May Flower

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng May Flower tại khách sạn May Flower

80 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới của Công ty dịch vụ du lịch Phú Thọ

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới của Công ty dịch vụ du lịch Phú Thọ

96 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tiệc cưới tại Thành phố Cần Thơ

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ tiệc cưới tại Thành phố Cần Thơ

90 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới của nhà hàng khách sạn Xanh tại thành phố Huế

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới của nhà hàng khách sạn Xanh tại thành phố Huế

86 trang
Ứng dụng phương pháp IPA để đánh giá hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các khách sạn

Ứng dụng phương pháp IPA để đánh giá hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các khách sạn

24 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới tại thành phố Hồ Chí Minh

143 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015