intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 11.1: Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Chia sẻ: Lin Yanjun | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

94
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 11.1: Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Đại học Kinh tế Quốc dân) có nội dung trình bày về bản chất của truyền thông marketing tích hợp; lập kế hoạch và thực hiện các chương trình quảng cáo; lập kế hoạch và thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện quan hệ công chúng (PR);... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị marketing - Chương 11.1: Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Đại học Kinh tế Quốc dân)

  1. Bô môn Marketing Học phần Quản trị Marketing Chƣơng 11 QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP
  2. Mục tiêu nghiên cứu  Tìm hiểu bản chất, chức năng của truyền thông marketing hiện đại và sự phát triển của truyền thông marketing tích hợp;  Nắm vững được đặc điểm của từng công cụ truyền thông trong chương trình truyền thông marketing tích hợp;  Nghiên cứu sự phối hợp các công cụ truyền thông trong một hỗn hợp công cụ xúc tiến;  Nắm vững phương thức sử dụng các công cụ truyền thông phi cá nhân: quảng cáo, khuyến mại, quan hệ công chúng (PR).
  3. Những nội dung chính Lập kế Lập kế Lập kế •Bản chất hoạch và hoạch và hoạch và của truyền thực hiện thực hiện Marketing thực hiện Quản trị thông các các trực tiếp quan hệ bán hàng marketing chương chương và trực công cá nhân tích hợp trình trình xúc tuyến chúng quảng tiến bán (PR) cáo hàng Tài liệu tham khảo chính: Chương 14 và 15, Giáo trình Quản trị Marketing PGS.TS. Trương Đình Chiến, NXB ĐH KTQD, 2014
  4. Các công cụ truyền thông marketing tích hợp Truyền hình, Phương tiện truyền Quan hệ công Internet truyền thanh thông in ấn (báo chúng/cộng tương tác giấy, tạp chí) đồng Phương tiện Marketing truyền thông trực tiếp ngoài trời Khách hàng mục tiêu Xúc tiến Bán hàng cá nhân bán Điểm mua hàng Sự dụng sản Thông tin Sự kiện (trưng bày/đóng phẩm trên TV truyền miệng và tài trợ gói) hoặc phim
  5. Quy trình lên kế hoạch IMC  Quản trị truyền thông marketing tích hợp (IMCM) là quá trình lên kế hoạch, thực hiện, đánh giá và kiểm soát cách sử dụng các công cụ xúc tiến để giao tiếp một cách hiệu quả với khách hàng mục tiêu.  Quy trình lập kế hoạch thường gặp:  Xem xét kế hoạch truyền thông IMC  Phân tích các yếu tố chi phối tới chương trình IMC  Xác định mục tiêu truyền thông  Xác định ngân sách  Phát triển chương trình truyền thông marketing tích hợp
  6. Câu hỏi 105  Truyền thông marketing tích hợp là gì?  Trình bày bản chất và tính ứng dụng của các công cụ truyền thông?  Trình bày mô hình các phần tử truyền thông?  Hãy cho biết tién trình để xây dựng một chương trình truyền thông hiệu quả?
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2