intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị MBA: Chương 7 - Vũ Hữu Đức

Chia sẻ: Binh Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:47

87
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị MBA: Định giá sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho người học các kiến thức: Tổng quan về định giá, định giá bán sản phẩm, định giá bán dịch vụ, định giá trong trường hợp đặc biệt, chi phí mục tiêu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị MBA: Chương 7 - Vũ Hữu Đức

Định giá sản phẩm và dịch vụ<br /> <br /> Vũ Hữu Đức<br /> <br /> Mục tiêu<br /> • Sau khi học xong chương này, người học<br /> có thể:<br /> – Giải thích được vai trò của chi phí trong việc<br /> định giá bán sản phẩm.<br /> – Trình bày cách thức định giá bán sản phẩm<br /> và dịch vụ.<br /> – Trình bày cách định giá sản phẩm trong các<br /> trường hợp đặc biệt để đạt mục tiêu mong<br /> muốn.<br /> – Giải thích về phương pháp chi phí mục tiêu<br /> 2<br /> Vũ Hữu Đức<br /> <br /> MBA 2016<br /> <br /> 2<br /> <br /> Nội dung<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> <br /> Tổng quan về định giá<br /> Định giá bán sản phẩm<br /> Định giá bán dịch vụ<br /> Định giá trong trường hợp đặc biệt<br /> Chi phí mục tiêu<br /> <br /> 3<br /> Vũ Hữu Đức<br /> <br /> MBA 2016<br /> <br /> 3<br /> <br /> Tổng quan<br /> <br /> 1<br /> <br /> • Giá cả do thị trường quyết định<br /> Giá<br /> <br /> Cung<br /> <br /> P0<br /> <br /> Cầu<br /> <br /> Q0<br /> <br /> Lượng<br /> <br /> 4<br /> Vũ Hữu Đức<br /> <br /> MBA 2016<br /> <br /> 4<br /> <br /> Tại sao phải định giá?<br /> • Doanh nghiệp định giá khi:<br /> – Ra đời một sản phẩm, dịch vụ mới hay đơn<br /> lẻ<br /> – Quyết định trong một hợp đồng đặc biệt<br /> – Phục vụ cho chiến lược cạnh tranh<br /> <br /> 5<br /> Vũ Hữu Đức<br /> <br /> MBA 2016<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1