intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị PR - Chương 6: Đánh giá chương trình PR

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

84
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 6 giúp người học hiểu rõ hơn về các vấn đề cơ bản liên quan đến các tiêu chí đánh giá định lượng và định tính trong PR, các công cụ đo lường trong PR như đo lường đánh giá đầu ra, đo lường đánh giá hiệu quả, đo lường các hoạt động khác.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị PR - Chương 6: Đánh giá chương trình PR

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 6<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Đánh giá chương trình PR<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 119<br /> <br /> Giới thiệu<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Tiến trình PR (RACE)<br /> <br /> TM<br /> <br /> • Nghiên cứu (Research)<br /> <br /> • Lập kế hoạch (Action programming)<br /> <br /> _T<br /> <br /> • Giao tiếp (Communication)<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> • Đánh giá (Evaluation)<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 120<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Tiêu chí đánh gía<br /> <br /> 6.2<br /> <br /> Các công cụ đo lường<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 6.1<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 121<br /> <br /> 6.1 Tiêu chí đánh giá<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Các tiêu chí đánh giá định lượng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các tiêu chí đánh giá định tính<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 122<br /> <br /> 6.1 Tiêu chí đánh giá<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> • Mục tiêu.<br /> <br /> – Điều kiện tiên quyết để đánh giá<br /> <br /> TM<br /> <br /> – Cơ sở dựa vào đó để đánh giá xem có đạt được kết<br /> quả hay không<br /> <br /> _T<br /> <br /> • Thiết lập chuỗi các tiêu chí để đo lường<br /> <br /> M<br /> <br /> – Các tiêu chí đánh giá phải được thiết lập ngay từ khi<br /> lập kế hoạch<br /> <br /> U<br /> <br /> – Đánh giá hiệu quả lẫn quy trình<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 123<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2