intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị PR - Chương 2: Công chúng và nghiên cứu công chúng trong hoạt động PR

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:21

111
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 trình bày đến người học những kiến thức cơ bản về công chúng trong hoạt động PR, nội dung nghiên cứu PR, phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu trong PR. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị PR - Chương 2: Công chúng và nghiên cứu công chúng trong hoạt động PR

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 2<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Công chúng và nghiên cứu công<br /> chúng trong hoạt động PR<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 31<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Công chúng trong hoạt động PR<br /> <br /> 2.2<br /> <br /> Nội dung nghiên cứu PR<br /> <br /> 2.3<br /> <br /> Phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu<br /> trong PR<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 2.1<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> 32<br /> <br /> 2.1 Công chúng trong hoạt động PR<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> • Công chúng. Bất kể nhóm người nào cùng chia sẻ sự<br /> quan tâm và quan ngại tới DN/tổ chức - Bao gồm các<br /> thành phần bên trong và bên ngoài DN, đều có những<br /> ảnh hưởng nhất định đến hoạt động của DN<br /> <br /> TM<br /> <br /> • Phân biệt: Công chúng & Đại chúng<br /> <br /> _T<br /> <br /> • Phân loại<br /> <br /> – Công chúng ít liên quan<br /> <br /> – Công chúng tích cực<br /> PR Management<br /> <br /> U<br /> <br /> – Công chúng có nhận thức<br /> <br /> M<br /> <br /> – Công chúng tiềm ẩn<br /> <br /> 33<br /> <br /> Các nhóm công chúng chủ yếu trong hoạt động PR<br /> <br /> D<br /> <br /> Nhà đầu tư,<br /> cổ đông<br /> <br /> H<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> Nhân viên<br /> <br /> Giới báo chí,<br /> truyền thông<br /> <br /> Cộng đồng<br /> địa phương<br /> <br /> PR Management<br /> <br /> Chính quyền<br /> các cấp<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Đối tác<br /> <br /> TM<br /> <br /> Nhà phân tích<br /> thị trường<br /> <br /> 34<br /> <br /> 2.1 Công chúng trong hoạt động PR<br /> Quan hệ khách hàng<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Quan hệ báo chí<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quan hệ nhân viên<br /> <br /> _T<br /> <br /> Quan hệ nhà đầu tư<br /> <br /> M<br /> <br /> Quan hệ Chính phủ<br /> <br /> U<br /> <br /> Quan hệ với công đồng đa văn hóa<br /> Quan hệ quốc tế<br /> PR Management<br /> <br /> 35<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2