intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài tiểu luận: Marketing công nghiệp

Chia sẻ: Phamngoc Linh | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:40

499
lượt xem
59
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quan điểm hướng tới khách hàng: luôn đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, tư vấn thiết kế bao bì sao cho tiết kiệm chi phí tối đa. Đảm bảo chất lượng sản phẩm: An toàn, bền đẹp, bảo đảm đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Châu Mỹ. Chú trọng đến trách nhiệm xã hội, tuân thủ luật phát, đạo đức văn hoá, xây dựng môi trường xanh - sạch, nâng cao đời sống người lao động, đảm bảo lợi nhuận cổ đông....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tiểu luận: Marketing công nghiệp

  1. CHÀO MỪNG  ĐẾN VỚI BÀI TIỂU LUẬN CỦA NHÓM 5_ HCĐH KHÓA 16
  2. DANH SÁCH THÀNH VIÊN Trần Mỹ Dinh  Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh  Trần Diễm Yến  Đặng Thị Mỹ Linh  Nguyễn Tuấn Tài  Tô Ngọc Kiều Phương  Nguyễn Thị Kim Long  Lê Thị Mai Hương  Lê Thị Xuân Tâm  Hoàng Thị Huệ  Hoàng Thị Hằng  Nguyễn Thị Kim Lam  Bùi Thị Ngọc Hiền 
  3. MARKETING CÔNG NGHIỆP CÔNG TY TNHH BLUE & GREEN
  4. WELCOME TO BLUE & GREEN B L U E a n d GR E E N C OMP A N Y L I MI T E D Te l: ( 8 4 . 8 )3 9 ­ 8 9 5 ­ 9 5 2         ­          F a x :(8 4 . 8 )3 9 ­ 8 9 5 ­ 6 9 4           ­            W e b s i t e :   w w w . b lu e g re e n v n . c o m 1 1 7 P     P h a n   V a n    T ri   S tre e t   ,       W a rd    1 0   ,       G o   V a p   D is t r i s t   ,       H o    C h i     M in h    C i t y,         V i e t  N a m
  5. I) Giới thiệu về công ty 1) Tổng quan về công ty Bắt đầu từ ngày 25 tháng 11 năm 2003 Công ty TNHH Blue Green  bắt đầu đi vào hoạt động chính thức. Chuyên sản xuất: Pallet giấy, Thanh góc giấy và Túi hút ẩm Blue  Bag. Văn phòng công ty đặt tại: 117P, Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp,  TP.HCM. Tiêu chí kinh doanh:  Xây dựng công ty phát triển bền vững trong ngành  Khách hàng là trọng tâm  Tăng về năng lực tài chính.  Chống lãng phí, tiết kiệm trong các khâu sản xuất để giảm chi phí  giá thành
  6. I) Giới thiệu về công ty          Triết lý phát triển doanh nghiệp:  Quan điểm hướng tới khách hàng: luôn đáp ứng tối đa nhu cầu  khách hàng, tư vấn thiết kế bao bì sao cho tiết kiệm chi phí t ối đa. Đảm bảo chất lượng sản phẩm: An toàn, bền đẹp, bảo đảm đầy  đủ các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Châu Mỹ. Chú trọng đến trách nhiệm xã hội, tuân thủ luật phát, đạo đức văn  hoá, xây dựng môi trường xanh - sạch, nâng cao đời sống người lao động, đảm bảo lợi nhuận cổ đông. 2) Sản phẩm của công ty : Pallet giấy, thanh góc giấy, túi hút ẩm là những sản ph ẩm thuộc bộ phận cấu thành trong thị trường B2B giúp doanh nghiệp hoàn thiện khâu đóng gói sản phẩm cuối cùng trước khi xuất hàng đi th ị trường nước ngoài Tất cả mặt hàng do công ty Blue & Green sản xuất đều có giấy chứng nhận SGS, TUV đạt tiêu chuẩn RoHS standard của Châu Âu.
  7. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm 1) Thanh bảo vệ góc bằng giấy (giấy hình) :  Thích hợp khi đóng gói các mặt hàng xuất khẩu: Linh kiện  điện tử, gốm sứ, Mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất, trang trí…. Bảo vệ góc Tránh trầy xước, sụp đổ thùng hàng khi đai  nẹp. Bảo vệ hàng hóa tốt hơn trong quá trình vận chuyển 
  8. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) Cách đóng gói sản phẩm có sử dụng thanh bảo  vệ góc bằng giấy :
  9. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 2)Túi hút ẩm (Blue bag):  Nếu hàng hoá có độ ẩm cao hoặc điều kiện vận  chuyển trong container không thuận lợi khi xu ất hàng bằng đường biển đi thị trường các nước, túi hút ẩm Blue bag sẽ đảm hàng hoá được bảo vệ tốt.
  10. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3) Pallet giấy(sản phẩm chính):  Khái niệm Pallet: pallet (còn được gọi tấm kê hàng) là một  kết cấu bằng phẳng để tải hàng hóa để lưu trữ hoặc được nâng chuyển bởi xe nâng tay, xe nâng máy hoặc thiết bị nâng hạ khác
  11. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3) Pallet giấy(sản phẩm chính) (tt):  Trọng lượng nhẹ và dễ dàng để xử lý  Có thể tái chế.  Giúp giảm bớt được các sự cố như: làm căng/méo  mó/biến dạng, làm vỡ vụn hoặc các vết cắt trên sản phẩm, hàng hoá Thích hợp khi đóng gói các mặt hàng xuất khẩu:  Linh kiện điện tử, gốm sứ, Mỹ ngh ệ, trang trí…. Tải trọng đóng hàng tối đa có thể lên đến 2 tấn  Là dòng sản phẩm xanh bảo vệ môi trường.
  12. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3) Pallet giấy(sản phẩm chính) (tt):  Hình ảnh minh họa về kết cấu pallet 
  13. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) Sản phẩm Pallet giấy của công ty được chia làm các lo ại • như: pallet 3 chân , pallet 9 chân , pallet t ổ ong và pallet đặc biệt. 3.1) Pallet 3 chân :  Pallet 3 chân là loại pallet xúc được ở cả 2 chiều, giúp cho  pallet được cứng cáp và có độ chịu lực cao.
  14. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3.2) Pallet 9 chân :  là loại pallet xúc được 4 chiều nâng dỡ hàng giúp  cho việc nâng đỡ hàng được tiện lợi hơn
  15. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3.3) Pallet tổ ong :  Pallet tổ ong là một loại nguyên liệu hỗn hợp với cấu trúc  bên trong tương tự như tổ ong, có độ đàn hồi và chịu lực tốt. Pallet tổ ong như là một sự thay thế cho pallet gỗ, pallet  sắt, pallet nhựa được sử dụng được sử dụng để tải hàng hóa trong quá trình xuất khẩu, với trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, tao nhã, không cần khử trùng, quá trình tái ch ế nhanh và giá thấp tạo hiệu quả cao trong việc bảo vệ môi trường Bề mặt pallet giấy tổ ong có nhiều kích thước khác nhau  ,tùy vào độ dày của bề mặt pallet mà chịu được những lực khác nhau như : Mặt Pallet có độ dày 30 mm: Chịu lực 1.500 – 2.500kg  Mặt Pallet có độ dày 20 mm: Chịu lực 500 – 1.500kg Mặt Pallet 10 lớp carton: Chịu lực khoảng 500 kg
  16. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3.3) Pallet tổ ong(tt) :  Hình ảnh minh hoạ 
  17. II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3.4) Pallet đặc biệt :  Pallet đặc biệt là Pallet có gắn thùng định vị gắn liền: giống  như thùng carton chứa hàng thông thường, nhưng đáy thùng được gắn dính với Pallet và có nắp đạy. Rất tiện lợi đóng gói và vận chuyển
  18. III) Khách hàng _Đặc điểm và hành vi mua hàng Công ty blue & green là một công chuyên sản xuất các sản  phẩm dùng trong việc đóng gói để xuất khẩu và vận chuyển nên khách hàng của công ty trải dài từ bắc vào nam cũng như những công ty đang có nhu cầu về sản phẩm pallet giấy , thanh bảo vệ góc bằng giấy , túi hút ẩm . A) Khách hàng:  Được chia theo khu vực quản lý:  Khu vực từ Đà Nẵng trở ra phía bắc, khách hàng khu vực  này do chi nhánh công ty ở Hà Nội phụ trách đảm nhận Tên Chi nhánh là công ty TNHH BLUE GREEN NORTH  Khu vực từ từ vực từ Đà Nẵng trở lại phiá nam  Do công ty TNHH BLUE &GREEN phụ trách  Khách hàng của công ty chủ yếu là các doanh nghiệp sản  xuất: linh kiện điện tử, gốm sứ, mỹ nghệ, mây tre lá, đồ gỗ.
  19. III) Khách hàng _Đặc điểm và hành vi mua hàng(tt) Khách hàng công ty gồm cả cty nước ngoài và Việt Nam,  do vậy số lượng đơn hàng cty không đồng đều, khách hàng nước ngoài thường mua số lượng lớn hơn đơn hàng tối thiểu là 50.000.000 vnđ, còn khách hàng VN đa ph ần là các cty nhỏ thường xuất hàng it hơn: đơn hàng khoảng từ 5.000.000đ_10.000.000đ. Nhưng doanh nghiệp vẫn h ỗ trợ sx đáp ứng nhu cầu phân khúc này. Khách hàng sản xuất linh kiện điện tử:  Đa phần là các công ty Nhật, Mỹ đầu tư vào Việt Nam  Đặc điểm là các doanh nghiệp sản xuất máy móc trang  thiết bị linh kiện điện tử, con chíp điện tử, kim loại, có nguồn lao động dồi dào và nguồn vốn mạnh , thường tập trung ở các khu vực như TP.Hồ Chí Minh , khu chế xuất Tân Thuận, khu chế xuất Linh Trung, Khu công nghệ cao – quận9.
  20. III) Khách hàng _Đặc điểm và hành vi mua hàng(tt) Tên một số công ty là khách hàng của Blue&Green : Công ty NIDEC SANKYO _chuyên sản xuất linh kiện điện tử  Công ty NIDEC SERVO _chuyên sản xuất linh kiện điện t ử  Công ty TF VIET NAM _chuyên sản xuất linh kiện điện tử,  con chip điện tử Công ty THERM-O-DIS VIET NAM _chuyên sản xuất linh  kiện điện tử Cty TNHH KYOSHIN Việt Nam _chuyên sản xuất dụng cụ  trang thiết bị điện tử, Cty TNHH NAGATA _chuyên sản xuất phụ tùng xe hơi.  Cty TNHH INNOVA _ngành nghề Inox, Thép 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2