Bài tiểu luận: Marketing công nghiệp
lượt xem 59
download
Quan điểm hướng tới khách hàng: luôn đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, tư vấn thiết kế bao bì sao cho tiết kiệm chi phí tối đa. Đảm bảo chất lượng sản phẩm: An toàn, bền đẹp, bảo đảm đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Châu Mỹ. Chú trọng đến trách nhiệm xã hội, tuân thủ luật phát, đạo đức văn hoá, xây dựng môi trường xanh - sạch, nâng cao đời sống người lao động, đảm bảo lợi nhuận cổ đông....
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài tiểu luận: Marketing công nghiệp
- CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BÀI TIỂU LUẬN CỦA NHÓM 5_ HCĐH KHÓA 16
- DANH SÁCH THÀNH VIÊN Trần Mỹ Dinh Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh Trần Diễm Yến Đặng Thị Mỹ Linh Nguyễn Tuấn Tài Tô Ngọc Kiều Phương Nguyễn Thị Kim Long Lê Thị Mai Hương Lê Thị Xuân Tâm Hoàng Thị Huệ Hoàng Thị Hằng Nguyễn Thị Kim Lam Bùi Thị Ngọc Hiền
- MARKETING CÔNG NGHIỆP CÔNG TY TNHH BLUE & GREEN
- WELCOME TO BLUE & GREEN B L U E a n d GR E E N C OMP A N Y L I MI T E D Te l: ( 8 4 . 8 )3 9 8 9 5 9 5 2 F a x :(8 4 . 8 )3 9 8 9 5 6 9 4 W e b s i t e : w w w . b lu e g re e n v n . c o m 1 1 7 P P h a n V a n T ri S tre e t , W a rd 1 0 , G o V a p D is t r i s t , H o C h i M in h C i t y, V i e t N a m
- I) Giới thiệu về công ty 1) Tổng quan về công ty Bắt đầu từ ngày 25 tháng 11 năm 2003 Công ty TNHH Blue Green bắt đầu đi vào hoạt động chính thức. Chuyên sản xuất: Pallet giấy, Thanh góc giấy và Túi hút ẩm Blue Bag. Văn phòng công ty đặt tại: 117P, Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, TP.HCM. Tiêu chí kinh doanh: Xây dựng công ty phát triển bền vững trong ngành Khách hàng là trọng tâm Tăng về năng lực tài chính. Chống lãng phí, tiết kiệm trong các khâu sản xuất để giảm chi phí giá thành
- I) Giới thiệu về công ty Triết lý phát triển doanh nghiệp: Quan điểm hướng tới khách hàng: luôn đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, tư vấn thiết kế bao bì sao cho tiết kiệm chi phí t ối đa. Đảm bảo chất lượng sản phẩm: An toàn, bền đẹp, bảo đảm đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Châu Mỹ. Chú trọng đến trách nhiệm xã hội, tuân thủ luật phát, đạo đức văn hoá, xây dựng môi trường xanh - sạch, nâng cao đời sống người lao động, đảm bảo lợi nhuận cổ đông. 2) Sản phẩm của công ty : Pallet giấy, thanh góc giấy, túi hút ẩm là những sản ph ẩm thuộc bộ phận cấu thành trong thị trường B2B giúp doanh nghiệp hoàn thiện khâu đóng gói sản phẩm cuối cùng trước khi xuất hàng đi th ị trường nước ngoài Tất cả mặt hàng do công ty Blue & Green sản xuất đều có giấy chứng nhận SGS, TUV đạt tiêu chuẩn RoHS standard của Châu Âu.
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm 1) Thanh bảo vệ góc bằng giấy (giấy hình) : Thích hợp khi đóng gói các mặt hàng xuất khẩu: Linh kiện điện tử, gốm sứ, Mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất, trang trí…. Bảo vệ góc Tránh trầy xước, sụp đổ thùng hàng khi đai nẹp. Bảo vệ hàng hóa tốt hơn trong quá trình vận chuyển
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) Cách đóng gói sản phẩm có sử dụng thanh bảo vệ góc bằng giấy :
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 2)Túi hút ẩm (Blue bag): Nếu hàng hoá có độ ẩm cao hoặc điều kiện vận chuyển trong container không thuận lợi khi xu ất hàng bằng đường biển đi thị trường các nước, túi hút ẩm Blue bag sẽ đảm hàng hoá được bảo vệ tốt.
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3) Pallet giấy(sản phẩm chính): Khái niệm Pallet: pallet (còn được gọi tấm kê hàng) là một kết cấu bằng phẳng để tải hàng hóa để lưu trữ hoặc được nâng chuyển bởi xe nâng tay, xe nâng máy hoặc thiết bị nâng hạ khác
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3) Pallet giấy(sản phẩm chính) (tt): Trọng lượng nhẹ và dễ dàng để xử lý Có thể tái chế. Giúp giảm bớt được các sự cố như: làm căng/méo mó/biến dạng, làm vỡ vụn hoặc các vết cắt trên sản phẩm, hàng hoá Thích hợp khi đóng gói các mặt hàng xuất khẩu: Linh kiện điện tử, gốm sứ, Mỹ ngh ệ, trang trí…. Tải trọng đóng hàng tối đa có thể lên đến 2 tấn Là dòng sản phẩm xanh bảo vệ môi trường.
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3) Pallet giấy(sản phẩm chính) (tt): Hình ảnh minh họa về kết cấu pallet
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) Sản phẩm Pallet giấy của công ty được chia làm các lo ại • như: pallet 3 chân , pallet 9 chân , pallet t ổ ong và pallet đặc biệt. 3.1) Pallet 3 chân : Pallet 3 chân là loại pallet xúc được ở cả 2 chiều, giúp cho pallet được cứng cáp và có độ chịu lực cao.
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3.2) Pallet 9 chân : là loại pallet xúc được 4 chiều nâng dỡ hàng giúp cho việc nâng đỡ hàng được tiện lợi hơn
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3.3) Pallet tổ ong : Pallet tổ ong là một loại nguyên liệu hỗn hợp với cấu trúc bên trong tương tự như tổ ong, có độ đàn hồi và chịu lực tốt. Pallet tổ ong như là một sự thay thế cho pallet gỗ, pallet sắt, pallet nhựa được sử dụng được sử dụng để tải hàng hóa trong quá trình xuất khẩu, với trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, tao nhã, không cần khử trùng, quá trình tái ch ế nhanh và giá thấp tạo hiệu quả cao trong việc bảo vệ môi trường Bề mặt pallet giấy tổ ong có nhiều kích thước khác nhau ,tùy vào độ dày của bề mặt pallet mà chịu được những lực khác nhau như : Mặt Pallet có độ dày 30 mm: Chịu lực 1.500 – 2.500kg Mặt Pallet có độ dày 20 mm: Chịu lực 500 – 1.500kg Mặt Pallet 10 lớp carton: Chịu lực khoảng 500 kg
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3.3) Pallet tổ ong(tt) : Hình ảnh minh hoạ
- II )Sản phẩm _ Đặc điểm của sản phẩm(tt) 3.4) Pallet đặc biệt : Pallet đặc biệt là Pallet có gắn thùng định vị gắn liền: giống như thùng carton chứa hàng thông thường, nhưng đáy thùng được gắn dính với Pallet và có nắp đạy. Rất tiện lợi đóng gói và vận chuyển
- III) Khách hàng _Đặc điểm và hành vi mua hàng Công ty blue & green là một công chuyên sản xuất các sản phẩm dùng trong việc đóng gói để xuất khẩu và vận chuyển nên khách hàng của công ty trải dài từ bắc vào nam cũng như những công ty đang có nhu cầu về sản phẩm pallet giấy , thanh bảo vệ góc bằng giấy , túi hút ẩm . A) Khách hàng: Được chia theo khu vực quản lý: Khu vực từ Đà Nẵng trở ra phía bắc, khách hàng khu vực này do chi nhánh công ty ở Hà Nội phụ trách đảm nhận Tên Chi nhánh là công ty TNHH BLUE GREEN NORTH Khu vực từ từ vực từ Đà Nẵng trở lại phiá nam Do công ty TNHH BLUE &GREEN phụ trách Khách hàng của công ty chủ yếu là các doanh nghiệp sản xuất: linh kiện điện tử, gốm sứ, mỹ nghệ, mây tre lá, đồ gỗ.
- III) Khách hàng _Đặc điểm và hành vi mua hàng(tt) Khách hàng công ty gồm cả cty nước ngoài và Việt Nam, do vậy số lượng đơn hàng cty không đồng đều, khách hàng nước ngoài thường mua số lượng lớn hơn đơn hàng tối thiểu là 50.000.000 vnđ, còn khách hàng VN đa ph ần là các cty nhỏ thường xuất hàng it hơn: đơn hàng khoảng từ 5.000.000đ_10.000.000đ. Nhưng doanh nghiệp vẫn h ỗ trợ sx đáp ứng nhu cầu phân khúc này. Khách hàng sản xuất linh kiện điện tử: Đa phần là các công ty Nhật, Mỹ đầu tư vào Việt Nam Đặc điểm là các doanh nghiệp sản xuất máy móc trang thiết bị linh kiện điện tử, con chíp điện tử, kim loại, có nguồn lao động dồi dào và nguồn vốn mạnh , thường tập trung ở các khu vực như TP.Hồ Chí Minh , khu chế xuất Tân Thuận, khu chế xuất Linh Trung, Khu công nghệ cao – quận9.
- III) Khách hàng _Đặc điểm và hành vi mua hàng(tt) Tên một số công ty là khách hàng của Blue&Green : Công ty NIDEC SANKYO _chuyên sản xuất linh kiện điện tử Công ty NIDEC SERVO _chuyên sản xuất linh kiện điện t ử Công ty TF VIET NAM _chuyên sản xuất linh kiện điện tử, con chip điện tử Công ty THERM-O-DIS VIET NAM _chuyên sản xuất linh kiện điện tử Cty TNHH KYOSHIN Việt Nam _chuyên sản xuất dụng cụ trang thiết bị điện tử, Cty TNHH NAGATA _chuyên sản xuất phụ tùng xe hơi. Cty TNHH INNOVA _ngành nghề Inox, Thép
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tiểu luận "Chính sách giá cả trong các công việc Marketing"
28 p | 1479 | 438
-
ĐỀ TÀI: CÔNG TY PIZZA HUT THUỘC TẬP ĐOÀN YUM!
33 p | 1017 | 230
-
Marketing trực tiếp nhằm thu hút thị trường khách Việt Nam đi du lịch Thái Lan của công ty du lịch Transviet Travel
63 p | 515 | 173
-
Tiểu luận: Một số giải pháp Marketing - Mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Giấy Bãi Bằng khi hội nhập AFTA
100 p | 273 | 96
-
Bài tiểu luận môn Marketing quốc tế: Chiến lược thâm nhập thị trường của doanh nghiệp nước ngoài tại thị trường Việt Nam
45 p | 760 | 84
-
Tiểu luận: Văn hóa Giao tiếp Kinh Doanh ở Việt Nam
19 p | 1305 | 79
-
Tiểu luận đề tài : Quản trị sự thay đổi trong doanh nghiệp và Nghệ thuật quản trị sự thay đổi của Lee Kun Hee
33 p | 873 | 53
-
Bài tiểu luận: Giải pháp hoàn thiện công tác marketing-mix của nhà máy sản xuất gạch không nung ép tại Công ty Cổ phần Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt
65 p | 60 | 33
-
Tiểu luận: Thông cáo báo chí
17 p | 301 | 25
-
Tiểu luận Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty Biti’s
22 p | 78 | 24
-
Bài tiểu luận Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược Marketing của Công ty Cổ phần Ichiba
24 p | 52 | 22
-
Bài tiểu luận nhóm Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong marketing: Phân tích các yếu tố về đạo đức xã hội của công ty cổ phần sữa Vinamilk
49 p | 85 | 18
-
Luận văn tốt nghiệp: Phát triển hoạt động Marketing trong kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở công ty xuất nhập khẩu ARTEXPORT
69 p | 130 | 18
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho sản phẩm sơn nước công nghiệp của Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam
27 p | 110 | 17
-
Luận văn tốt nghiệp ngành quản trị - Công tác quản trị tại chi nhánh công ty Hà Phú An – 3
20 p | 143 | 17
-
Đề tài: Xây dựng chiến dịch Mobile Marketing cho doanh nghiệp Fancongnghe
64 p | 27 | 15
-
Tiểu luận đề tài Phân tích những mặt tích cực, hạn chế của thuyết Z và khả năng vận dụng vào quản lý doanh nghiệp của nước ta
12 p | 127 | 13
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn