
ii
LỜI CẢM ƠN
Trước hết, cho phép tôi được gửi đến Ban Giám hiệu Trường Đại học
Thương mại, Khoa Sau Đại học, Khoa Marketing, Bộ môn Quản trị Thương
hiệu và Quý Thầy Cô giáo của Trường Đại học Thương mại lời cảm ơn sâu
sắc nhất vì đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để tôi hoàn thành luận án này. Tôi
đặc biệt cảm ơn PGS, TS. Nguyễn Quốc Thịnh và TS. Nguyễn Thị Tú đã rất
tận tình, tâm huyết, trách nhiệm hướng dẫn và truyền đạt cho tôi những
phương pháp nghiên cứu và kiến thức hữu ích để tôi hoàn thành luận án.
Tôi chân thành cảm ơn Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng, Sở Du
lịch, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Viện Nghiên cứu Phát triển kinh tế - xã hội, Cục
Thống kê Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng, Công ty Du lịch
XỨ ĐÀ - DACOTOURS và các cộng tác đã nhiệt tình hỗ trợ, cung cấp tài liệu,
trả lời phỏng vấn và khảo sát điều tra. Tôi xin cảm ơn TS. Phùng Tấn Viết -
nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, GS, TS. Đinh Văn Sơn - Hiệu
trưởng Trường Đại học Thương mại, TS. Đinh Văn Tuyên - Hiệu trưởng
Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng, Ông Nguyễn Văn Cán - nguyên
Chánh Văn phòng và Ông Mai Tài - nguyên Phó Chánh Văn phòng UBND TP.
Đà Nẵng đã có những định hướng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giúp đỡ và luôn
ủng hộ cho tôi để hoàn thành luận án này.
Cuối cùng, tôi trân trọng tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp, gia đình,
đặc biệt là Ba Má, anh chị em, người thân trong gia đình đã luôn ủng hộ, chia
sẽ những khó khăn và động viên tôi rất nhiều trong suốt thời gian nghiên cứu.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả!
Hà Nội, ngày 07 tháng 01 năm 2018
TÁC GIẢ LUẬN ÁN
Ngô Ngọc Hậu