intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chương 6: Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kểm tra markerting

Chia sẻ: Tạ Thành Luân | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:6

184
lượt xem
37
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

chiến lược doanh nghiệp, chiến lược marketing...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chương 6: Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kểm tra markerting

  1. Chương 6 Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing
  2. Các bước lập chiến lược doanh nghiệp Xác định cương lĩnh doanh nghiệp Đề ra nhiệm vụ Đánh giá các lĩnh vực kinh doanh Lập chiến lược phát triển doanh nghiệp -Hướng phát triển -Phát triển sâu -Phát triển rộng -Phát triển hợp nhất -Chiến lược phát triển cho từng lĩnh vực kinh doanh
  3. Chiến lược doanh nghiệp – chiến lược marketing Lãnh đạo doanh nghiệp Chiến lược doanh nghiệp Mục tiêu doanh nghiệp Lãnh đạo cấp Chiến lược marketing Mục tiêu marketing chức năng Corporate Tactics Kế hoạch marketing Nhân viên chức năng Thực hiện Marketing Tactics
  4. Kế hoạch marketing KÕ ho¹ch marketing lµ mét lo¹i v¨n b¶n q cô thÓ ho¸ c¸c t­ t­ëng chiÕn l­îc marketing, lµ v¨n b¶n h­íng dÉn ho¹t ®éng marketing.  Đánh giá t× h× marketing hiÖn t¹i nh nh  Xác định mục tiêu và chiến lược  Ch­¬ tr× hµnh ® ng nh éng  Dù to¸n ng© s¸ch n  Thủ tục và các chỉ tiêu kiÓm tra  Tổ chức thực hiện
  5. Tổ chức marketing (trang 226) Tổ chức theo chức năng q q Tổ chức theo nguyên tắc địa lý q Tổ chức theo mặt hàng sản xuất q Tổ chức marketing theo nguyên tắc thị trường
  6. Kiểm tra marketing Kiểm tra thực hiện kế hoạch năm q q Kiểm tra khả năng sinh lời q Kiểm tra chiến lược
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2