
DANH MỤC BẢNG
Bản 1.1. Dan s c c c trường tiến n đ ều tra thực trạng ............................... 45
Bảng 1.2. Mục đíc của việc dạy học tích hợp LSĐLĐP .......................................... 47
Bảng 1.3. Kết quả đ ều tra mức đ và hiệu quả sử dụn c c p ươn p p để tổ
chức dạy học LSĐLĐP .............................................................................................. 51
Bảng 1.4. M t số thuận lợi khi tổ chức dạy học tích hợp LSĐLĐP .......................... 54
Bảng 1.5. M t số k ó k n k tổ chức dạy học tích hợp LSĐLĐP ......................... 55
Bảng 1.6. Mong muốn của GV trong hỗ trợ để tổ chức dạy học tích hợp LSĐLĐP 56
Bảng 1.7. Kết quả khảo sát nhận thức của HS về LSĐLĐP tỉnh Phú Yên .............. 59
Bảng 2.1. Bảng số liệu về dân số của các đơn vị hành chính tỉnh Phú Yên năm 2015 ... 65
Bản 2.2. Địa chỉ tích hợp n i dung lịch sử địa p ươn .......................................... 76
Bản 2.3. Địa chỉ tích hợp n dun địa lí địa p ươn ............................................ 79
Bảng 2.4. Bảng gợi ý n i dung các dự án học tập về LSĐLĐP ................................ 83
Bảng 2.5. Bảng gợi ý tình huống có vấn đề trong dạy học tích hợp LSĐLĐP ......... 93
Bảng 2.6. Bảng gợ ý trò c ơ tíc ợp n dun LSĐLĐP .................................... 102
Bảng 2.7. Bản t êu c í đ n sản phẩm của HS qua dự án học tập ................ 113
Bảng 2.8. Bản t êu c í đ n n n lực hợp tác nhóm ...................................... 114
Bảng 3.1. Kết quả khảo nghiệm qui trình dạy học tích hợp ................................... 120
Bảng 3.2. Kết quả khảo nghiệm các biện pháp ....................................................... 120
Bản 3.3.T êu c í v t an đo tron t ực nghiệm .................................................. 125
Bảng 3.4.
Phân phối tần suất điểm kiểm tra lần 1 (đầu vào) phần Lịch sử lớp 4
... 126
Bảng 3.5. Xếp loại mức đ nhận thức qua đ ểm kiểm tra lần 1 phần Lịch sử lớp 4 ... 127
Bảng 3.6.
Phân phố đ ểm kiểm tra lần 1
phần
Lịch sử lớp 5
........................... 127
Bảng 3.7. Xếp loại mức đ nhận thức qua đ ểm kiểm tra lần 1 phần Lịch sử lớp 5 ... 128
Bảng 3.8. Giá trị các thông số sau t c đ ng phần Lịch sử lớp 4 ............................ 129
Bảng 3.9. Kiểm chứng T-test bài kiểm tra sau t c đ ng phần Lịch sử lớp 4 .......... 129
Bảng 3.10. Xếp loại mức đ nhận thức qua kiểm tra lần 2 phần Lịch sử lớp 4 ........ 130
Bảng 3.11. Tần suất đ ểm phần Lịch sử lớp 4 lần 2 n óm ĐC ............................... 130
Bảng 3.12. Tần suất đ ểm phần Lịch sử lớp 4 lần 2 nhóm TN ................................ 130