intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam-Chi nhánh tỉnh Bình Dương

Chia sẻ: Nguyen Loan | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:154

91
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu đề tài là thực hiện khảo sát, đánh giá thực trạng, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, từ đó đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam-Chi nhánh tỉnh Bình Dương

  1. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐỀ CƯƠNG LUẬN VĂN THẠC SỸ
  2.  :ĐỀ TÀI
  3.  CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
  4. TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG XUẤT NHẬP KHẨU
  5. VIỆT NAM ­ CHI NHÁNH TỈNH BÌNH DƯƠNG 
  6.  :Chuyên ngành
  7.  :Họ và tên học viên
  8.  :Lớp
  9.  :Người hướng dẫn khoa học Bình Dương, Tháng 06 năm 2021
  10. MỤC LỤC
  11. DANH MỤC BẢNG
  12. DANH MỤC HÌNH
  13. MỞ ĐẦU
  14. Tính cấp thiết và lý do chọn đề tài Trong bối cảnh dịch Covid­19 bệnh diễn biến phức tạp, thu nhập của người   dân chịu nhiều  ảnh hưởng khiến nhu cầu vay tiêu dùng giảm sút. Tuy nhiên, tại   Việt Nam, nhờ kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, tốc độ tăng trưởng GDP vẫn đạt  2,91% và thuộc nhóm cao hàng đầu trên thế giới. Kéo theo đó, thị trường tiêu dùng   của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng dương. Để  thu hút khách hàng, thời gian qua,  nhiều ngân hàng đã thiết kế các sản phẩm đa dạng, thủ tục cho vay đơn giản, lãi  suất cạnh tranh, kỳ  hạn trả  nợ  linh hoạt.   Trong báo cáo Triển vọng ngành Ngân  hàng năm 2021 mới đây của Trung tâm phân tích Chứng khoán SSI (SSI Research),   các chuyên gia phân tích kỳ vọng tăng trưởng tín dụng của toàn hệ thống năm 2021  trong khoảng từ 13% ­ 14%. 
  15.  Tình Bình Dương là một tỉnh năng động, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm  phía nam, nơi giao thương, kết nối giữa các tỉnh thành lân cận.  Năm 2020 là đơn vị  hành chính đông thứ  sáu về dân số  và là tỉnh có dân số đông thứ  tư cả  nước,  xếp  thứ   ba về Tổng  sản  phẩm  trên  địa   bàn, xếp   thứ   ba về thu   nhập bình  quân  đầu  người, đứng thứ  8 về  tốc độ  tăng trưởng GDP.  Để  đáp  ứng nhu cầu của hơn 2  triệu dân, trên địa bàn tỉnh có rất nhiều ngân hàng, chi nhánh ngân hàng đặt trụ  sở  giao dịch, phục vụ.  Chính  vì  thế  tình  hình  cạnh  tranh  về  dịch  vụ  ngân  hàng  nói  chung và dịch vụ tín dụng nói riêng giữa các ngân hàng tại tình Bình Dương hiện  nay đã và đang diễn ra rất gay gắt và quyết liệt. Sự cạnh tranh trong lĩnh vực ngân  hàng không chỉ  bởi sự  gia tăng mạnh mẽ  số  lượng các ngân hàng mà còn bởi sự  giảm sút rõ rệt nhu cầu vốn dành cho sản xuất kinh  doanh của các doanh nghiệp  .đặc biệt là các doanh nghiệp lớn do tình hình dịch bệnh phức tạp
  16.  Chính vì vậy, để  đảm bảo nguồn thu từ  hoạt động tín dụng, các ngân hàng  hiện nay tập trung nguồn lực vào cho vay cá nhân, phục vụ các nhu cầu mua nhà,  mua xe, sửa chữa nhà, tiêu dùng… Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt  giữa các Ngân hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân, việc nâng cao sự hài  lòng của khách hàng là vấn đề  được quan tâm hàng đầu tại các ngân hàng. Ngân  hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam EXIMBANK ­ Chi nhánh Bình Dương cũng không  ngoại lệ, do đó, tác giả thực hiện nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến chất  lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam­Chi  nhánh tỉnh Bình Dương” để làm rõ mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến  chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng, đánh giá sự hài lòng  của khách hàng về  dịch vụ, từ  đó giúp chi nhánh có những giải pháp chăm sóc .khách hàng tốt hơn, thu hút khách hàng vay mới và giữ chân khách hàng cũ
  17. Mục tiêu nghiên cứu
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2