Đề cương ôn tập học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Qúy Đôn, Hà Đông
lượt xem 1
download
Cùng tham khảo “Đề cương ôn tập học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Qúy Đôn, Hà Đông" được chia sẻ dưới đây để giúp các em biết thêm cấu trúc đề thi như thế nào, rèn luyện kỹ năng giải bài tập và có thêm tư liệu tham khảo chuẩn bị cho kì thi sắp tới đạt điểm tốt hơn.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề cương ôn tập học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Qúy Đôn, Hà Đông
- TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN HS : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . LỚP :. . . . ……………………… ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP CUỐI HỌC KÌ I - MÔN: GDCD - KHỐI 9 Năm học 2024 - 2025 A. NỘI DUNG - Bài 1: Sống có lí tưởng - Bài 2: Khoan dung - Bài 3: Tích cực tham gia hoạt động cộng đồng - Bài 4: Khách quan và công bằng - Bài 5: Bảo vệ hòa bình B. CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM Câu 1: Người sống có lý tưởng sẽ được xã hội A. công nhận. B. đề bạt. C. bổ nhiệm. D. tài trợ. Câu 2: Người có lòng khoan dung luôn tôn trọng và thông cảm với người khác, biết tha thứ cho người khác khi A. bản thân thấy vui vẻ và thoải mái. B. họ xin lỗi và tiếp tục mắc sai lầm. C. họ hối hận và sửa chữa lỗi lầm. D. họ cảm thấy hối hận vì sai lầm. Câu 3: Nội dung nào dưới đây thể hiện mục đích của hoạt động cộng đồng? A. Mở rộng tầm hiểu biết. B. Rèn luyện kĩ năng sống. C. Mang lại lợi ích cộng đồng. D. Phát huy truyền thống văn hóa. Câu 4: Trước những hành vi thờ ơ, thiếu trách nhiệm trong việc tham gia các hoạt động cộng đồng, học sinh cần có thái độ nào dưới đây? A. Ủng hộ. B. Phê phán. C. Thờ ơ. D. Cổ xúy. Câu 5: Khi đánh giá sự vật, hiện tượng một cách chính xác, trung thực, không định kiến, thiên vị là biểu hiện của việc đánh giá như thế nào dưới đây? A. Chủ quan. B. Khách quan. C. Bị động. D. Chủ động. Câu 6: Biểu hiện của khách quan là nhìn nhận sự việc theo chiều hướng A. thiên vị. B. phiến diện. C. chính xác. D. định kiến. Câu 7: Hành vi đối xử bình đẳng, không thiên vị, không phân biệt đối xử là biểu hiện của khái niệm nào dưới đây? A. Khách quan. B. Công bằng. C. Chủ quan. D. Phân biệt. Câu 8: Tình trạng không có chiến tranh hay xung đột vũ trang được gọi là A. xung đột. B. trung lập. C. hòa bình. D. hợp tác. Câu 9: Giữ gìn xã hội bình yên, dùng thương lượng và đàm phán để giải quyết các mâu thuẫn không để xảy ra chiến tranh hoặc xung đột vũ trang là nội dung của khái niệm nào dưới đây? A. Bảo vệ hòa bình. B. Bảo vệ pháp luật. C. Bảo vệ đất nước. D. Bảo vệ nền dân chủ. Câu 10: Bảo vệ hòa bình là biện pháp tốt nhất để
- A. phát động xung đột. B. đàn áp nước khác. C. ngăn chặn chiến tranh. D. ngăn ngừa ổn định. Câu 11: Câu thành ngữ nào sau đây nói về phẩm chất của người có lí tưởng sống cao đẹp? A. Dễ làm, khó bỏ. B. Phận ai người ấy lo. C. Thắng không kiêu, bại không nản. D. Nước đến chân mới nhảy. Câu 12: Nội dung nào dưới đây không phải là biện pháp rèn luyện để trở thành người có lòng khoan dung? A. Sống chân thành rộng lượng. B. Tôn trọng và chấp nhận cá tính. C. Phê phán sự ích kỷ, thiếu khoan dung. D. Bảo thủ, không tha thứ khi sai lầm. Câu 13: Nội dung nào dưới đây thể hiện ý nghĩa của các hoạt động cộng đồng đối với cá nhân là gì? A. Giúp đỡ được các hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. B. Rèn luyện kĩ năng sống, sự trưởng thành, có trách nhiệm. C. Tạo ra sự kết nối các thành viên trong cộng đồng. D. Phát huy sức mạnh của các lực lượng khác nhau trong cộng đồng. Câu 14: Biện pháp nào sau đây là giúp mở rộng các mối quan hệ trong cộng đồng? A. Đề xuất các hoạt động phong phú, thiết thực. B. Tham gia các câu lạc bộ từ thiện, nhân đạo. C. Đưa ra các hình thức hoạt động đa dạng. D. Sắp xếp thời gian tổ chức các hoạt động hợp lí. Câu 15: Khi đánh giá thiếu khách quan về một sự vật sẽ dẫn đến hậu quả nào dưới đây? A. Nhìn nhận đúng bản chất con người. B. Sai lầm trong ứng xử và giao tiếp C. Thúc đẩy mối quan hệ phát triển. D. Tạo ra các mối quan hệ lành mạnh. Câu 16: Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của khách quan, công bằng? A. Đề cử người có tài làm cán bộ lãnh đạo. B. Giao công việc cho nam và nữ ngang nhau. C. Xử phạt các học sinh vi phạm nội quy nhà trường. D. Trong công việc, ưu ái người nhà hơn người ngoài. Câu 17: Nội dung nào dưới đây biểu hiện sự khách quan, công bằng? A. Hỗ trợ, giúp đỡ bạn có hoàn cảnh khó khăn. B. Che giấu tội ác của hung thủ vì sợ liên quan đến gia đình. C. Không nghe lời khuyên nhủ của bất cứ ai để cải thiện bản thân. D. Đứng ra bảo vệ bạn thân dù bạn có lỗi với người khác. Câu 18: Việc làm nào dưới đây góp phần bảo vệ hòa bình cho nhân loại? A. Kích động, chia rẽ giữa các dân tộc, tôn giáo B. Gây chiến tranh, khủng bố ở nhiều nơi trên thế giới C. Thiết lập quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa các dân tộc D. Hạn chế quan hệ với các nước khác để tránh xảy ra xung đột Câu 19: Nội dung nào dưới đây là biện pháp để bảo vệ hòa bình hiện nay? A. Uy lực để giải quyết mâu thuẫn. B. Quân sự để giải quyết mâu thuẫn. C. Sức mạnh để giải quyết mâu thuẫn. D. Thương lượng để giải quyết mâu thuẫn. Câu 20: Bảo vệ hoà bình là trách nhiệm của
- A. tất cả các quốc gia trên thế giới. B. những nước đang phát triển. C. những nước đang có chiến tranh D. chỉ những nước có nền kinh tế lớn. Câu 21: Người có lí tưởng cao đẹp là người không có việc làm nào dưới đây? A. Suy nghĩ và hành động không mệt mỏi. B. Luôn vươn tới hoàn thiện bản thân. C. Mong muốn cống hiến trí tuệ cho đất nước. D. Yêu cầu người khác đáp ứng lợi ích của mình Câu 22: Phát biểu nào dưới đây là sai về ý nghĩa của việc sống có lí tưởng? A. Người có lí tưởng sống cao đẹp sẽ giàu có về tâm hồn. B. Người có lí tưởng sống cao đẹp được mọi người tôn trọng. C. Người có lí tưởng sống cao đẹp được xã hội đánh giá cao. D. Người có lí tưởng sống cao đẹp sẽ luôn phải chịu thiệt thòi Câu 23: Phát biểu nào dưới đây là sai về nội dung ý nghĩa của khoan dung? A. Giúp bản thân chúng ta cởi mở và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. B. Giúp cuộc sống và quan hệ với mọi người trở nên lành mạnh, thân ái. C. Mọi người sẽ cảm thấy thoải mái khi bản thân mắc lỗi lầm. D. Người có lòng khoan dung luôn được mọi người yêu quý và kính trọng. Câu 24: Phát biểu nào dưới đây là sai về nội dung ý nghĩa của khoan dung? A. Khoan dung là tha thứ cho người khác khi họ biết hối hận và sửa chữa lỗi lầm. B. Khoan dung xuất phát từ lòng tôn trọng và yêu thương con người. C. Khoan dung là một đức tính quý báu của con người. D. Khoan dung là một hình thức an ủi mang tính giả tạo. Câu 25: Hoạt động nào dưới đây không phải là hoạt động cộng đồng? A. Phát cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo. B. Tham gia công tác đền ơn đáp nghĩa. C. Tuyên truyền phổ biến văn hóa dân tộc. D. Tuyên truyền thực hiện nghĩa vụ thuế. Câu 26: Việc làm nào dưới đây là giải pháp giúp học sinh tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? A. Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền. B. Phối kết hợp với các tổ chức đoàn thể. C. Áp dụng các biện pháp cưỡng chế. D. Phê phán đấu trách biểu hiện tiêu cực. Câu 27: Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Phải để việc công, việc nước lên trên, lên trước việc tư, việc nhà”. Câu nói của Bác đề cập đến đức tính nào dưới đây? A. Trung thành và ỷ nại. B. Thật thà và chủ quan. C. Khách quan và công bằng. D. Tiết kiệm và liêm chính. Câu 28: “Yêu nhau củ ấu cũng tròn/ Ghét nhau thì quả bổ hòn cũng vuông” . Câu ca dao trên đề cập đến cách nhìn nhận đánh giá sự vật nào dưới đây? A. Thiếu tính khách quan. B. Thiếu tính chủ quan. C. Mang tính trung thực. D. Mang tính chính xác. Câu 29: Sau khi xem bản tin về tình hình xung đột ở một số quốc gia trên thế giới trong giai đoạn hiện nay, K lên tiếng phản đối việc dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn giữa các nước. T thì cho rằng xung đột chỉ có thể chấm dứt bằng cách sử dụng sức mạnh vũ trang. Giải pháp nào dưới đây góp phần vào việc bảo vệ nền hòa bình thế giới? A. Sử dụng sức mạnh vũ trang. B. Dùng bạo lực quân sự.
- C. Thông qua thương lượng. D. Thông qua viện trợ quân sự. Câu 30: Phương châm của Việt Nam trong ngoại giao với các nước: “Việt Nam sẵn sàng là bạn và là đối tác tin cậy của tất cả các nước trong cộng đồng thế giới phấn đấu vì….. Trong dấu “…” là? A. Hòa bình, hợp tác và phát triển. B. Hòa bình, dân chủ và phát triển. C. Hòa bình, hữu nghị và phát triển. D. Hòa bình, độc lập và phát triển. Câu 31: Trong các quan hệ pháp luật, nội dung nào dưới đây thể hiện công bằng? A. Đảm bảo được quy luật cuộc sống. B. Che giấu cho những việc làm sai trái. C. Tách biệt được các mối quan hệ xã hội. D. Mọi công dân bình đẳng trước pháp luật. Câu 32: Xu thế chung của thế giới hiện nay là A. chạy đua vũ trang B. đối đầu thay đối thoại. C. chiến tranh bằng vũ khí hạt nhân. D. hoà bình, ổn định và hợp tác quốc tế. Câu 33: Ý kiến nào đưới đây không đúng khi nói về chiến tranh và hoà bình? A. Chiến tranh là thảm hoạ của loài người. B. Mọi người có quyền được sống trong hoà bình. C. Chiến tranh gây ra nhiều nỗi đau cho con người. D. Hoà bình là khát vọng của các nước có chiến tranh. Câu 34: Người sống có lý tưởng sẽ được xã hội A. tôn trọng. B. đề bạt. C. bổ nhiệm. D. tài trợ. Câu 35: Đối với người khác, lòng khoan dung được hiểu là A. rộng lòng tha thứ. B. ích kỷ và hẹp hòi. C. không tôn trọng người khác. D. không tha thứ cho người khác Câu 36: Nội dung nào dưới đây là biện pháp giúp học sinh tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? A. Tạo điều kiện và môi trường thoải mái cho học sinh tham gia. B. Nghiêm cấm hành vi tham gia các hoạt động xã hội để học tập. C. Thờ ơ, không quan tâm hoạt động ngoại khóa của học sinh. D. Không giúp đỡ học sinh tham gia các hoạt động cộng đồng. Câu 37: Nội dung nào dưới đây không thể hiện ý nghĩa của việc tham gia các hoạt động cộng đồng? A. Phát huy tinh thần trách nhiệm. B. Nâng cao giá trị của bản thân. C. Kết nối các thành viên trong xã hội. D. Tạo cơ hội để mưu cầu lợi ích cá nhân. Câu 38: Đánh giá khách quan, tức là đánh giá sự vật hiện tượng đó một cách A. trung tâm. B. trung thực. C. hoàn hảo. D. chủ quan. Câu 39: Biểu hiện của khách quan là nhìn nhận đánh giá sự vật và hiện tượng một cách A. đúng bản chất. B. chủ quan ý muốn. C. phiến diện một chiều. D. xa dời sự vật Câu 40: Việc đối xử bình đẳng, không thiên vị, không phân biệt là biểu hiện của khái niệm nào dưới đây? A. Khách quan. B. Công bằng. C. Chủ quan. D. Phân biệt. Câu 41: Nội dung nào dưới đây đề cập đến môi trường sống mà ở đó con người được sống trong một môi trường xã hội an toàn, hạnh phúc? A. Hòa bình. B. Chiến tranh. C. Xung đột. D. Bạo lực. Câu 41: Bảo vệ hoà bình là giữ gìn cuộc sống bình yên; dùng thương lượng, đàm phán giải quyết mọi mâu thuẫn, xung đột giữa các dân tộc, tôn giáo và quốc gia, không để xảy ra
- A. môi trường hòa bình. B. tình trạng chiến tranh. C. trạng thái ổn định. D. môi trường ổn định. Câu 42: Bảo vệ hòa bình là biện pháp tốt nhất để thực hiện nhiệm vụ nào dưới đây của các quốc gia? A. Phát triển kinh tế - xã hội. B. Phát động xâm lược nước khác. C. Gia tăng vị thế bá chủ thế giới. D. Thúc đẩy xâm chiếm lẫn nhau. Câu 43: Trước những cám dỗ tầm thường, thanh niên – học sinh trung học cơ sở cần lựa chọn thái độ nào dưới đây? A. Luôn vững vàng ý chí, lập trường. B. Bị dao động trước những lời rủ rê. C. Làm theo sự điều khiển. D. Học đòi, bắt chước. Câu 44: Nội dung nào dưới đây không phải là biện pháp rèn luyện để trở thành người có lòng khoan dung? A. Sống vị tha. B. Sống khoan dung. C. Sống ích kỷ. D. Sống tha thứ. Câu 45: Nội dung nào dưới đây thể hiện ý nghĩa của các hoạt động cộng đồng đối với cộng đồng là gì? A. Rèn luyện các phẩm chất đạo đức. B. Nâng cao được giá trị của bản thân. C. Xây dựng đất nước văn minh, giàu mạnh. D. Phát triển các năng lực như giao tiếp. Câu 46: Những chuẩn mực đạo đức nào dưới đây là cần thiết của mỗi công dân đối với cộng đồng? A. Yêu nước, chủ nghĩa cá nhân. B. Thờ ơ thiếu trách nhiệm. C. Nhân nghĩa, hòa nhập, hợp tác. D. Coi trọng giá trị tiền bạc. Câu 47: Khi nhìn nhận, đánh giá thiếu khách quan về sự vật hiện tượng sẽ không gây hậu quả nào dưới đây? A. Dẫn tới sai lầm trong công việc. B. Ảnh hưởng đến việc ứng xử. C. Giúp con người có quyết định đúng. D. Ảnh hưởng tiêu cực đến các quan hệ Câu 48: Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của khách quan, công bằng? A. Đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân. B. Thẳng thắn phê bình khi bạn mắc lỗi. C. Ủng hộ ý kiến sai theo số đông các bạn trong lớp. D. Luôn biết lắng nghe ý kiến của nhân viên. Câu 49: Nội dung nào dưới đây biểu hiện sự khách quan, công bằng? A. Dùng mọi cách để bào chữa cho sự sai lầm của mình. B. Không phân biệt giới tính, màu da. C. Chấp nhận những điều sai trái. D. Chống đối những người làm ảnh hưởng tới người thân. Câu 50: Việc làm nào dưới đây không góp phần bảo vệ hòa bình cho nhân loại? A. Tham gia các cuộc thi vẽ tranh về hòa bình. B. Dùng sức mạnh bạo lực để giải quyết mâu thuẫn. C. Bảo vệ, giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội. D. Luôn lắng nghe và biết quan tâm đến người khác. Câu 51: Nội dung nào dưới đây là biện pháp để bảo vệ hòa bình hiện nay? A. Phân biệt đối xử giữa các dân tộc. B. Không thừa nhận khuyết điểm của mình. C. Bắt các nước nhỏ phục tùng ý muốn của mình.
- D. Tôn trọng nền văn hóa của các dân tộc khác. Câu 52: Nội dung nào dưới đây là biện pháp để bảo vệ hòa bình hiện nay? A. Dùng uy lực để giải quyết mâu thuẫn. B. Dùng quân sự để giải quyết mâu thuẫn. C. Dùng sức mạnh để giải quyết mâu thuẫn. D. Thương lượng để giải quyết mâu thuẫn. Câu 53: Người có lí tưởng cao đẹp là người không có việc làm nào dưới đây? A. Suy nghĩ và hành động không mệt mỏi. B. Luôn vươn tới hoàn thiện bản thân. C. Mong muốn cống hiến trí tuệ cho đất nước. D. Yêu cầu người khác đáp ứng lợi ích của mình Câu 54: Phát biểu nào dưới đây là sai về ý nghĩa của việc sống có lí tưởng? A. Người có lí tưởng sống cao đẹp sẽ giàu có về tâm hồn. B. Người có lí tưởng sống cao đẹp được mọi người tôn trọng. C. Người có lí tưởng sống cao đẹp được xã hội đánh giá cao. D. Người có lí tưởng sống cao đẹp sẽ luôn phải chịu thiệt thòi Câu 55: Phát biểu nào dưới đây là sai về nội dung ý nghĩa của khoan dung? A. Giúp bản thân chúng ta cởi mở và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. B. Giúp cuộc sống và quan hệ với mọi người trở nên lành mạnh, thân ái. C. Mọi người sẽ cảm thấy thoải mái khi bản thân mắc lỗi lầm. D. Người có lòng khoan dung luôn được mọi người yêu quý và kính trọng. Câu 56: Phát biểu nào dưới đây là sai về nội dung ý nghĩa của khoan dung? A. Khoan dung là tha thứ cho người khác khi họ biết hối hận và sửa chữa lỗi lầm. B. Khoan dung xuất phát từ lòng tôn trọng và yêu thương con người. C. Khoan dung là một đức tính quý báu của con người. D. Khoan dung là một hình thức an ủi mang tính giả tạo. Câu 57: Hoạt động nào dưới đây không phải là hoạt động cộng đồng? A. Phát cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo. B. Tham gia công tác đền ơn đáp nghĩa. C. Tuyên truyền phổ biến văn hóa dân tộc. D. Tuyên truyền thực hiện nghĩa vụ thuế. Câu 58: Việc làm nào dưới đây là giải pháp giúp học sinh tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? A. Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền. B. Phối kết hợp với các tổ chức đoàn thể. C. Áp dụng các biện pháp cưỡng chế. D. Phê phán đấu trách biểu hiện tiêu cực. Câu 59: Sau khi xem bản tin về tình hình xung đột ở một số quốc gia trên thế giới trong giai đoạn hiện nay, K lên tiếng phản đối việc dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn giữa các nước. T thì cho rằng xung đột chỉ có thể chấm dứt bằng cách sử dụng sức mạnh vũ trang. Giải pháp nào dưới đây góp phần vào việc bảo vệ nền hòa bình thế giới? A. Sử dụng sức mạnh vũ trang. B. Dùng bạo lực quân sự. C. Thông qua thương lượng. D. Thông qua viện trợ quân sự. Câu 60: Phương châm của Việt Nam trong ngoại giao với các nước: “Việt Nam sẵn sàng là bạn và là đối tác tin cậy của tất cả các nước trong cộng đồng thế giới phấn đấu vì….. Trong dấu “…” là? A. Hòa bình, hợp tác và phát triển. B. Hòa bình, dân chủ và phát triển. C. Hòa bình, hữu nghị và phát triển. D. Hòa bình, độc lập và phát triển. Câu 61: Trong các quan hệ pháp luật, nội dung nào dưới đây thể hiện công bằng?
- A. Đảm bảo được quy luật cuộc sống. B. Che giấu cho những việc làm sai trái. C. Tách biệt được các mối quan hệ xã hội. D. Mọi công dân bình đẳng trước pháp luật. Câu 62: Xu thế chung của thế giới hiện nay là A. chạy đua vũ trang B. đối đầu thay đối thoại. C. chiến tranh bằng vũ khí hạt nhân. D. hoà bình, ổn định và hợp tác quốc tế. Câu 63: Ý kiến nào đưới đây không đúng khi nói về chiến tranh và hoà bình? A. Chiến tranh là thảm hoạ của loài người. B. Mọi người có quyền được sống trong hoà bình. C. Chiến tranh gây ra nhiều nỗi đau cho con người. D. Hoà bình là khát vọng của các nước có chiến tranh.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Vật lí 10 năm 2018-2019 - Trường THPT Hai Bà Trưng
14 p | 88 | 5
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử 7 năm 2019-2020 - Trường THCS Lê Quang Cường
1 p | 84 | 4
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Vật lí 10 năm 2019-2020 - Trường THPT Ngô Quyền
18 p | 53 | 4
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn GDCD 10 năm 2019-2020 - Trường THPT Hà Huy Tập
2 p | 55 | 4
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Tiếng Anh 12 năm 2019-2020 - Trường THPT chuyên Bảo Lộc (Chương trình thí điểm)
3 p | 66 | 3
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán 12 năm 2019-2020 - Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
22 p | 20 | 3
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Tiếng Nhật 11 năm 2019-2020 - Trường THPT Chu Văn An
5 p | 58 | 3
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Tiếng Anh 12 năm 2018-2019 - Trường THPT Cẩm Xuyên
2 p | 36 | 3
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử 8 năm 2019-2020 - Trường THCS Lê Quang Cường
1 p | 31 | 3
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán 6 năm 2018-2019 - Trường THCS Chương Dương
5 p | 83 | 3
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Vật lí 11 năm 2018-2019 - Trường THPT Yên Hòa
16 p | 112 | 2
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Vật lí 11 năm 2019-2020 - Trường THPT Hà Huy Tập
4 p | 41 | 2
-
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Vật lí 7 năm 2018-2019 - Trường THCS Thanh Quan
2 p | 40 | 2
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lí 10 năm 2019-2020 - Trường THPT Hà Huy Tập
1 p | 54 | 2
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán 11 năm 2019-2020 - Trường THPT Phan Bội Châu
8 p | 55 | 2
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán 10 năm 2019-2020 - Trường THPT Thái Phiên
19 p | 50 | 2
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn GDCD 12 năm 2019-2020 - Trường THPT Hà Huy Tập
1 p | 36 | 2
-
Đề cương ôn tập học kì 1 môn Tiếng Anh 11 năm 2019-2020 - Trường THPT Lương Ngọc Quyến (Cơ bản)
15 p | 23 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn