ĐỀ TÀI: ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI KHOA KT_QTKD
lượt xem 109
download
Điều tra chọn mẫu, ngẫu nhiên thông qua việc gửi bản câu hỏi. Cung cấp thông tin về mức độ hài lòng của sinh viên đối với khoa. Đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất. Qua biểu đồ cho ta thấy giáo trình và tài liệu tham khảo đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp sinh viên học tốt hơn Có 60% sinh viên hài lòng với giáo trình và tài liệu tham khảo mà khoa đã biên soạn.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: ĐỀ TÀI: ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI KHOA KT_QTKD
- ĐỀ TÀI: ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI KHOA KT_QTKD LỚP ĐHKT 3A GVHD Nhóm thực hiện 11 ThS.Võ Minh Sang
- Kết cấu nghiên cứu: CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
- CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN 1.1 Cơ sở hình thành đề tài Đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên Nâng cao chất lượng đào tạo của khoa KT_QTKD Khẳng định thương hiệu trường Đại học Tây Đô ⇒ Đo lường mức độ hài lòng của sinh viên đối với khoa KT_QTKD
- CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN 1.2 Mục tiêu nghiên cứu - Tìm hiểu thực trạng về cung ứng dịch vụ của trường -Tìm hiểu mức độ hài lòng của sinh viên với những dịch vụ được cung ứng -Tìm hiểu những khó khăn trong quá trình học tập của sinh viên - Đềxuất với nhà trường, đưa ra kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của khoa KT_QTKD
- CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN 1.3 Phương pháp nghiên cứu: Điều tra chọn mẫu, ngẫu nhiên thông qua việc gửi bản câu hỏi.
- CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN 1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: Phạm vi nghiên cứu: Sinh viên đại học, cao Trường Đại học Tây đẳng khóa III, IV khoa Đô KT_QTKD.
- CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN 1.5 Ý nghĩa đề tài -Cung cấp thông tin về mức độ hài lòng của sinh viên đối với khoa. - Đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất.
- CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU 2.1 Cơ sở lí luận Ý thức Học tập Chất lượng Nhu cầu đầu vào học tập Sinh viên
- CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU 2.1 Cơ sở lí luận Cơ sở vật chất Chương trình Giảng viên đào tạo Môi trường đào tạo
- CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU 2.1 Cơ sở lí luận 1 2 3 Chất Môi Sinh lượng trường viên học đào tập tạo
- CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU 2.1 Mô hình nghiên cứu Mức độ Chất lượng học tập hài lòng Sinh Viên
- CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3.1 Phương pháp nghiên cứu Phỏng vấn chính thức Bản câu hỏi Mục tiêu Cơ sở lí luận Mô hình nghiên cứu nghiên cứu
- CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3.1 Phương pháp nghiên cứu 3.1.1 Nghiên cứu sơ bộ: DỮ LIỆU SƠ CẤP Bản câu hỏ Bản câu hỏii phỏng vấn sinh phỏng vấn sinh viên. viên.
- CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3.1 Phương pháp nghiên cứu 3.1.2 Nghiên cứu chính thức Cỡ mẫu N = 94 Xử lí dữ liệu bằng SPSS 16.0 Làm sạch dữ liệu Dùng bảng câu hỏi phỏng vấn sinh viên
- CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3.2 Thang đo 3.2.1. Đối với dữ liệu định tính Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập ĐỊNH DANH
- 3.2.Thang đo 3.2.2 Đối với dữ liệu định lượng Yếu tố quyết định chọn khoa Nội dung chương trình học Thang đo Thang đo LIKERT LIKERT Đội ngũ giảng viên, pp giảng dạy Giáo trình tài liệu học tập Cơ sở vật chất Quản lý phục vụ đào tạo Chất lượng đào tạo
- CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3.3 Phương pháp chọn mẫu Khoa KT_QTKD Điều tra 100 CĐ QTKD 4B TCNH 4A ĐHKT3A TCNH 3B (25 mẫu) (25 mẫu) (25 mẫu) (25 mẫu) 2
- CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3.4 Qui trình nghiên cứu Cơ sở lý luận Mô hình nghiên cứu Bản câu hỏi Phỏng vấn thử Hiệu chỉnh Bảng câu hỏi chính thức Thu thập dữ liệu Xử lí dữ liệu Phân tích dữ liệu Báo cáo kết quả
- CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU • 4.1 Thông tinớmẫu Gi i tính 69 70 60 50 25 40 30 20 10 0 nam nu Trong tổng số 94 đáp ứng viên tham gia trả lời câu hỏi thì có: • 25% đáp ứng viên là Nam. • 69% đáp ứng viên là Nữ.
- CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU Hinh 4: Biểu đồ đánh giá đ ối với các y ếu tố giảng viên Bien 7 3.2.1 2 18.9 41.1 34.7 khong hai long hoi khong hai long Bien 6 3.2 7.4 28.4 34.7 26.3 trung hoa hoi hai long rat hai long Bien 5 2.1 8.4 26.3 43.2 20 0% 20% 40% 60% 80% 100% Biến 5 :Phương pháp truyền đạt tốt, dễ hiểu. Biến 6: Giảng viên đảm bảo giờ lên lớp. Biến 7: Mọi thắc mắc đều có thể trao đổi với giảng viên. Qua biểu đồ cho thấy: * 10.6% sinh viên không hài lòng với giờ lên lớp và kế hoạch giảng dạy * 75.8% sinh viên hài lòng với việc giảng thường xuyên giải đáp thắc
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài nghiên cứu: Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu Lotteria của người dân thành phố Long Xuyên, An Giang
88 p | 1168 | 227
-
Đề tài: Đo lường sự thỏa mãn trong công việc của người lao động tại Công ty cổ phần Cơ khí Chế tạo máy Long An
61 p | 439 | 128
-
Bài tiểu luận Nghiên cứu Marketing: Đo lường mức độ nhận biết của sản phẩm mới Oishi C+
70 p | 665 | 80
-
Đề tài: "Đo lường mức độ hài lòng của nhân viên"
37 p | 131 | 35
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đo lường mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Dệt may Huế
87 p | 95 | 18
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đo lường mức độ nhận biết của người dân thành phố Huế đối với thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Chi nhánh Huế
118 p | 78 | 14
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đo lường mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Cơ khí và Xây dựng công trình Thừa Thiên Huế - COXANO
102 p | 64 | 12
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không Bamboo Airways
124 p | 23 | 10
-
Khóa luận tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Sóc Trăng
106 p | 46 | 9
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường chất lượng dịch vụ tại khách sạn novotel
26 p | 22 | 9
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Công ty Tân Cảng Sài Gòn
108 p | 29 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường mức độ hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế quận Bình Tân
111 p | 20 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường mức độ hài lòng của bệnh nhân khám chữa bệnh ngoại trú đối với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện công thành phố Hồ Chí Minh
148 p | 27 | 6
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không Bamboo Airways
26 p | 23 | 5
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ngãi
26 p | 19 | 4
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường chất lượng dịch vụ cảng biển tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
26 p | 16 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường mức độ trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động tại Biên Hòa, Đồng Nai
126 p | 31 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn