DOANH NGHIỆP ĐỀ CAO BẢN LĨNH CÁ NHÂN CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG CỦA KDTM
lượt xem 91
download
Kinh doanh theo mạng là doanh nghiệp của bản lĩnh cá nhân, doanh nghiệp của quan hệ con người với con người. Người ta chỉ tôn trọng và đi theo những người mạnh, những người biết tự trọng, những người biết đề cao bản lĩnh cá nhân. Sau đây là 71 yêu cầu, 71 kỹ năng tối thiểu cần đào tạo (cho bản thân cũng như cho các nhà phân phối - distributor của mình) nhìn qua lăng kính đề cao bản lĩnh cá nhân nếu Bạn muốn thành công....
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: DOANH NGHIỆP ĐỀ CAO BẢN LĨNH CÁ NHÂN CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG CỦA KDTM
- DOANH NGHIỆP ĐỀ CAO BẢN LĨNH CÁ NHÂN CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG CỦA KDTM (Huấn luyện đặc biệt của EDUARD KHLOPOV - Thủ lĩnh Vip4Carat của Vision) Kinh doanh theo mạng là doanh nghiệp của bản lĩnh cá nhân, doanh nghiệp của quan hệ con người với con người. Người ta chỉ tôn trọng và đi theo những người mạnh, những người biết tự trọng, những người biết đề cao bản lĩnh cá nhân. Sau đây là 71 yêu cầu, 71 kỹ năng tối thiểu cần đào tạo (cho bản thân cũng như cho các nhà phân phối - distributor của mình) nhìn qua lăng kính đề cao bản lĩnh cá nhân nếu Bạn muốn thành công. 1. ĐỀ CAO BẢN LĨNH CÁ NHÂN (ÐCBLCN) là không được chấp nhận, không được quen với tất cả những cái thấp, cái kém. Phải biến đổi nó cho phù hợp với mình hoặc nếu không thì tránh xa ra. 2. ÐCBLCN tức là phải luôn đóng vai trò chủ đạo trong ước mơ của mình. Không chỉ dừng ở mong muốn mà luôn phải có ước mơ. 3. ÐCBLCN không phải là sống theo kiểu khổ hạnh, mà là phải sống một cuộc sống xứng đáng đồng thời giúp đỡ cho mọi người. Sống chỉ vì mình là ích kỷ. Sống chỉ vì người khác là theo chủ nghĩa khắc khổ. 4. ÐCBLCN tức là phải hiểu rằng chỉ khi ta tự giúp được mình thì ta mới có khả năng giúp được người khác. 5. ĐCBLCN là chỉ chấp nhận các suy nghĩ tích cực, không chấp nhận bất cứ suy nghĩ tiêu cực nào. 6. ÐCBLCN nghĩa là Bạn phải là người đầu tiên nói từ không cho những người còn hoài nghi lời nói của Bạn hoặc hoài nghi chính bản thân Bạn chứ không phải họ sẽ nói từ đó. Khi tiến hành gặp gỡ hay khi giới thiệu doanh nghiệp hãy nói từ không 30 giây trước khi người ta kịp nói từ đó rồi Bạn sẽ thấy Bạn mạnh như thế nào. 7. ÐCBLCN tức là phải làm doanh nghiệp trong ngành kinh doanh có tương lai to lớn : ngành Kinh doanh theo mạng, nơi cho ta tự do nhiều nhất, kể cả tự do về tài chính. 8. ÐCBLCN tức là không chỉ làm việc trong ngành doanh nghiệp có tương lai nhất mà còn phải làm việc trong Công ty mạnh nhất. FOREVER LIVING PRODUCTS hiện là công ty trả thưởng cao nhất thế giới. 9. ÐCBLCN tức là chỉ làm việc với những người mà cùng với họ Bạn có thể nhanh chóng đạt tới ước mơ của mình. Bạn cần đặt ra câu hỏi : Mình có thể cùng người này thực hiện mục tiêu và ước mơ mình đặt ra trong thời gian sớm nhất không? Nếu không thì Bạn nên tách khỏi người đó và đừng mất thời gian với họ. 10. ÐCBLCN tức là đừng có thuyết phục người khác. Doanh nghiệp của chúng ta là giới thiệu một cơ hội tuyệt diệu cho người hiểu và cần nó chứ không phải là lôi kéo, thuyết phục ai. Thuyết phục họ tức là Bạn đã không tự tôn trọng mình. Người bị thuyết phục khi gặp bất cứ khó khăn nào cũng dễ bị dao động ngay, và trong thâm tâm họ sẽ không tôn trọng bạn. 11. ÐCBLCN tức là Bạn chỉ cho phép mình làm việc với những Distributor nghe Bạn, tin tưởng Bạn và tôn trọng Bạn. 12. ÐCBLCN tức là phải làm việc tương ứng với chiến lược của Công ty, làm việc ở nơi doanh nghiệp của ta có điều kiện phát triển. Phải tận dụng sức mạnh của dòng chảy, đừng bơi ngược dòng vì thế là Bạn phải bỏ rất nhiều công sức mà lại thu được ít kết quả. 13. ÐCBLCN tức là đừng làm các việc mang tính chất hồi sức, chữa chạy cho các Distributor chán nản, lười biếng, những người làm việc nửa vời, vì thế tức là Bạn tự đào mộ chôn mình. 14. ÐCBLCN tức là phải tin tưởng tuyệt đối vào bản thân mình, rằng Bạn có thể, Bạn có khả năng, phải gạt bỏ tất cả mọi loại rào chắn trên đường đi của Bạn. Niềm tin không lay chuyển vào bản thân, vào doanh nghiệp, vào Công ty, vào sản phẩm sẽ đưa bạn vượt qua hết mọi khó khăn để đạt đến ước mơ của mình. 15. ÐCBLCN tức là phải có mục đích (dài hạn, trung hạn, ngắn hạn), tức là Bạn phải biết Bạn đang đi về đâu. Ðiều đó có nghĩa là Bạn tự thấy mình sẽ đạt được điều đó. 16. ÐCBLCN tức là phải cho mình quyền phạm sai lầm, không sợ mắc sai lầm. Chính các sai lầm là vệ tinh dẫn đường cho Bạn. 17. ÐCBLCN tức là phải hành động, phải là người làm việc mới có thể đạt được những kết quả to lớn. 18. ÐCBLCN tức là chỉ giao tiếp với những người kính trọng Bạn và ủng hộ Bạn. 19. ÐCBLCN tức là phải quan hệ, giao tiếp với những người thành đạt. 20. ÐCBLCN tức là luôn phải có vẻ ngoài đẹp và đàng hoàng, kể cả những lúc không ai nhìn thấy bạn.
- 21. ÐCBLCN tức là phải biết đầu tư vào bản thân: thời gian, tiền, sức lực, đọc sách, nghiên cứu tài liệu, tham dự các lớp học và các hoạt động của Công ty. 22. ÐCBLCN tức là phải đến, có mặt và làm việc đúng giờ. 23. ÐCBLCN tức là phải đồng ý, tỏ ra xứng đáng khi mọi người khen & công nhận Bạn. 24. ÐCBLCN tức là phải quan tâm đầy đủ đến sức khỏe của mình, thiếu sức khỏe thì không có gì còn ý nghĩa nữa. 25. ÐCBLCN tức là khi phải lựa chọn giữa cái trung bình và cái tốt thì bao giờ Bạn cũng chọn cái tốt. 26. ÐCBLCN tức là phải tự mình chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình, về doanh nghiệp của mình, chứ không phải là để cho người khác lãnh trách nhiệm hộ. 27. ÐCBLCN tức là phải quyết định trở thành thủ lĩnh và có cách nhìn của thủ lĩnh trong mọi vấn đề. Thủ lĩnh đó không phải là tiền, không phải là doanh nghiệp, mà là quan hệ và thái độ ứng xử mọi nơi mọi lúc, là lòng tự trọng. 28. ÐCBLCN tức là khi không hài lòng thì phải nói ngay, nói thẳng và nói một cách lịch sự, đừng nghĩ trong lòng, đừng biến mình thành nạn nhân của sự không hài lòng. 29. ÐCBLCN tức là không chấp nhận các ý kiến phản đối khi gặp gỡ . Nếu có các câu hỏi đặt ra thì trả lời, còn với các ý kiến phản đối thì không cần thiết tiếp tục và cần chấm dứt cuộc gặp ngay. Không được cho phép người ta phản đối doanh nghiệp của chúng ta. 30. ÐCBLCN tức là khi bán hàng Bạn luôn luôn phải là người chiến thắng chứ không phải người khác, chỉ có họ đã bỏ lỡ cơ hội chứ không phải là Bạn. (Nếu người ta nói : đắt quá - thì Bạn có thể trả lời : Ðúng vậy, tôi cũng thấy như thế, riêng đối với anh thì đúng là đắt thật và chấm dứt giao tiếp ngay. Trong câu trả lời của bạn thể hiện rõ thái độ tự hào của bạn đối với chính bản thân mình, đối với sản phẩm, và những lời của bạn sẽ đến được với người ta, bạn sẽ thấy họ phản ứng như thế nào). 31. ÐCBLCN tức là khi mời người đừng để cho người ta coi thường mình. Khi người ta hoài nghi Bạn có thể nói Xin lỗi là tôi đã gọi điện cho anh về vấn đề này. Tôi đã nhầm khi định giới thiệu cho anh khả năng kiếm tiền lớn hoặc Tôi thấy là anh không hợp với doanh nghiệp này. Hãy chủ động nói không trước họ. 32. ÐCBLCN tức là không làm hộ mọi người phần việc họ phải tự làm khi đã là Distributor. Cần phải thoả thuận đầy đủ về trách nhiệm của mỗi bên. 33. ÐCBLCN tức là khi thấy người thành công lớn trong doanh nghiệp thì phải tự đặt mình vào vị trí của người ta để so sánh. Kinh doanh theo mạng - đó là tốc độ thiết lập quan hệ giữa người với người. 34. ÐCBLCN tức là phải tránh xa những người chỉ biết phê phán người khác, kéo chăn về phía mình. 35. ÐCBLCN tức là luôn làm việc có đồng đội, vì chỉ khi làm việc với đồng đội chúng ta mới trưởng thành nhanh. 36. ÐCBLCN tức là Bạn phải luôn luôn hiểu rõ quy luật gieo gì gặt nấy: hôm nay Bạn là cái mà Bạn đã suy nghĩ và hành động ngày hôm qua. 37. ÐCBLCN tức là không chấp nhận mọi sự bào chữa của bản thân mình cũng như của người khác. Bào chữa và biện bạch chỉ làm mất thêm thời gian. 38. ÐCBLCN tức là tôn trọng quan hệ với người khác, nhận biết, công nhận cái mạnh đồng thời không đi sâu vào cái yếu của người khác. 39. ÐCBLCN tức là không cho Distributor vay tiền cũng vay sản phẩm. Distributor được mua chuộc sẽ không bao giờ làm việc cả. 40. ÐCBLCN tức là phải biết tha thứ. Tha thứ một người không có nghĩa là rồi sau đó sẽ phải làm việc với anh ta mà tha thứ rồi sau đó chia tay. 41. ÐCBLCN tức là phải kính trọng sponsor. Có thể sau khi ký Bạn rồi sponsor không làm việc, nhưng Bạn phải luôn kính trọng vì đó là người đã đưa Bạn vào doanh nghiệp này, để Bạn có thể trở thành triệu phú. Bạn phải biết cách đề cao, quảng cáo, bán tiểu sử sponsor của mình. 42. ÐCBLCN tức là đạt bằng được mục đích đã đề ra, là trở thành người chiến thắng. 43. ÐCBLCN tức là phải dành 100% cho doanh nghiệp và miệt mài đánh đúng vào một điểm. Nếu Bạn dành chưa đủ 100% tức là Bạn còn chưa tự tin là mình có khả năng làm được điều mình mong muốn. 44. ÐCBLCN tức là phải đạt các danh hiệu. 45. Không làm việc với những Distributor không tỏ ra kính trọng Bạn và không quảng cáo, bán bạn với giá cao nhất. Khi gặp gỡ nếu Distributor của Bạn không giới thiệu Bạn một cách tương xứng thì dừng ngay, không gặp gỡ nữa, thậm chí nếu họ đã là thủ lĩnh cũng vậy.
- 46. ÐCBLCN tức là phải đưa mức thu nhập của mình ngang với ước mơ chứ không phải hạ ước mơ xuống tới mức thu nhập hiện tại. 47. ÐCBLCN tức là lúc nào cũng phải đi trong đội hình mạnh nhất, trong hàng ngũ của những người đầu tiên. 48. ÐCBLCN tức là không được bắt chước mọi người, không so sánh mình với người khác. Mình phải đặc biệt là mình với bản tính riêng của mình. 49. ÐCBLCN tức là phải có mặt tại những buổi huấn luyện đặc biệt, trong hàng ngũ những người đi đầu, có mặt trong hoạt động thực tế. 50. ÐCBLCN tức là phải biết nghỉ ngơi, biết thưởng thức chứ không phải lúc nào cũng chỉ biết có làm việc. Phải dành một thời gian nhất định cho riêng mình. 51. ÐCBLCN tức là phải có kế hoạch và không để lãng phí thời giờ. 52. Thủ lĩnh là thái độ tôn trọng bản thân mình và thời gian của mình. 53. ÐCBLCN tức là đừng giải thích doanh nghiệp cho những người không chú ý nghe mình. Khi tiến hành cuộc gặp nếu thấy người ta mất tập trung tư tưởng (mặc dù ngồi nghe im lặng) thì cần nói ngay Tôi thấy rằng anh không quan tâm đến vấn đề này và dừng cuộc gặp ngay. 54. ÐCBLCN tức là làm việc với Distributor mức 2 chỉ khi có mặt Distributor mức 1 (sponsor của anh ta), làm việc với Distributor mức thấp hơn nữa chỉ khi có mặt tất cả các Distributor là sponsor của anh ta. Nếu làm khác đi tức là Bạn tự phá hỏng tất cả các quan hệ. 55. ÐCBLCN tức là phải biết đầu tư mình vào những việc quan trọng. Nếu đầu tư mình vào những việc nhỏ và khẩn cấp tức là Bạn tự làm thấp mình đi. 56. ÐCBLCN tức là đừng dành hết thời gian để đào tạo tất cả người của mình theo tất cả các đề tài (vì như vậy thì thời gian cả đời cũng không đủ). Ban đầu chỉ đào tạo cơ sở, sau đó phải đưa họ vào Hệ thống để Hệ thống đào tạo họ (các sự kiện, các lớp học v.v.) 57. ÐCBLCN tức là sau các sự kiện lớn không được kể lại cho những người không tham dự. Ai không tham dự sự kiện lớn tức là người hoặc không đạt tiêu chuẩn đi dự hoặc coi thường sự kiện, và đằng nào cũng không xứng đáng được biết nội dung của các sự kiện đó. 58. ÐCBLCN tức là khi làm việc với một thành phố thì cũng cần phải thỉnh thoảng rời nó. Bạn chỉ đến khi đưa ra những điều kiện khích lệ nhất định (Ví dụ: Tôi chỉ đến khi Bạn đạt Supervisor hoặc Assistant Manager). 59. ÐCBLCN tức là Bạn phải đưa ra cho các Distributor các điều kiện mà họ phải tuân theo để làm việc, chứ không phải họ đưa các điều kiện ra cho Bạn. 60. ÐCBLCN tức là không để quan hệ kiểu suồng sã. Phải có một ranh giới nhất định. 61. ÐCBLCN tức là phải tiến hành các cuộc gặp lần đầu một cách ngắn gọn. Không phải lúc nào ta cũng sẵn thời gian cho mọi người được. Mỗi buổi gặp không được kéo dài quá 35-40 phút và Bạn luôn phải là người chủ động kết thúc cuộc gặp. 62. ÐCBLCN tức là không làm việc với những người kéo Bạn xuống bằng những lời than phiền. Dành chủ yếu thời gian để giúp những người có mạng lưới phát triển tốt. 63. ÐCBLCN tức là chúng ta là chủ doanh nghiệp của ta, là người tạo ra công việc. Sau khi gặp gỡ không bao giờ được gọi điện trước cho người ta. Nếu Bạn gọi điện trước thì Bạn là người thua cuộc. 64. ÐCBLCN tức là không đưa ra cái gì khi người ta không yêu cầu. 65. ÐCBLCN tức là không tham dự vào bất kỳ các đụng độ nào giữa các Distributor. 66. ÐCBLCN tức là không bao giờ cho phép ai được cao giọng với mình. 67. ÐCBLCN tức là không chạy theo mọi người, không gặp gỡ trên lãnh thổ của người ta, chỉ gặp trên lãnh thổ trung gian hoặc là trên lãnh thổ của Bạn. 68. ÐCBLCN tức là khi người ta nói người ta có ít thời gian (ít hơn số thời gian cần thiết để giới thiệu) thì tốt nhất là hoãn buổi giới thiệu. Bạn có thể nói : Tôi làm việc theo kiểu chuyên nghiệp, đây không phải là dạng doanh nghiệp mà có thể nói dăm ba câu điều được. Ta hãy gác lại khi nào có đủ thời gian thích hợp. Không được để cho khách làm chủ tình hình. 69. ÐCBLCN tức là không bao giờ được bán sản phẩm hoặc giới thiệu doanh nghiệp ở giữa đường. Gặp nhau giữa đường chỉ có ý nghĩa để hẹn gặp. Nên nói chuyện trong tiệm cà-phê, có bàn ghế đàng hoàng. 70. ÐCBLCN tức là không bao giờ để mình rơi vào vị trí nạn nhân, phải biến hoàn cảnh thành có lợi cho mình. Trong bất kỳ tình huống nào cũng phải giữ vững vị trí thủ lĩnh của mình. 71. Hẹn gặp gỡ nhưng khách đến muộn. đề cao bản lĩnh cá nhân tức là cần nghe giải thích nguyên nhân tại sao muộn, song không làm việc tiếp mà phải chuyển cuộc hẹn sang lúc khác.
- Tất cả mọi thành công là xuất phát từ bên trong ta. Thành công của KDTM phụ thuộc vào tốc độ xây dựng quan hệ với mọi người.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bí quyết để giúp bạn trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy
12 p | 303 | 127
-
PROMOTION (ĐỀ CAO)
8 p | 312 | 121
-
Nghệ thuật biết giành lấy thời cơ kinh doanh
5 p | 326 | 120
-
Làm sao tăng doanh số cho doanh nghiệp nhỏ ?
6 p | 219 | 75
-
Con đường khởi nghiệp
7 p | 187 | 60
-
DOANH NGHIỆP ĐỀ CAO BẢN LĨNH CÁ NHÂN CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG CỦA KINH DOANH THEO MẠNG
11 p | 101 | 21
-
Doanh nghiệp đề cao bản lĩnh cá nhân chìa khoá thành công của kinh doanh thương mại
10 p | 114 | 18
-
Bài thảo luận môn Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Tìm hiểu và phân tích hệ thống biểu trưng trực quan của các doanh nghiệp Việt Nam và trên thế giới (bản word)
37 p | 142 | 16
-
Làm sao để khách hàng không “dị ứng” với quảng cáo của bạn
7 p | 105 | 15
-
Để doanh nghiệp Việt Nam chiếm lĩnh thị trường nội địa?
3 p | 117 | 12
-
Một số gợi ý về giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhà nước nhằm thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam đầu tư trực tiếp ra nước ngoài đến năm 2020
15 p | 57 | 10
-
Luật Quảng cáo: Vẫn chưa “mở” đối với báo chí
5 p | 106 | 9
-
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
6 p | 20 | 7
-
Giáo trình Quản trị học (Ngành: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên
93 p | 13 | 4
-
Làm thế nào để quản lý sản xuất hiệu quả?
8 p | 90 | 3
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của dự án thuộc lĩnh vực sản xuất của các doanh nghiệp khu vực miền Đông Nam Bộ
13 p | 33 | 3
-
Hoàn thiện dự toán ngân sách trong doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực thương mại trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
5 p | 26 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn