Giáo án Thể dục lớp 2 sách Kết nối tri thức (Trọn bộ cả năm)
lượt xem 5
download
Giáo án Thể dục lớp 2 sách Kết nối tri thức (Trọn bộ cả năm) bao gồm các bài học Thể dục dành cho học sinh lớp 2. Mỗi bài học sẽ có phần mục tiêu, chuẩn bị bài, các hoạt động trên lớp và lưu ý giúp quý thầy cô dễ dàng sử dụng và lên kế hoạch giảng dạy chi tiết. Mời quý thầy cô cùng tham khảo giáo án.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án Thể dục lớp 2 sách Kết nối tri thức (Trọn bộ cả năm)
- TRƯỜNG TH ……. Ngày......tháng......năm....... Giáo viên: Khối 2 CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ Bài 1: CHUYỂN ĐỘI HÌNH HÀNG DỌC THÀNH ĐỘI HÌNH VÒNG TRÒN VÀ NGƯỢC LẠI. ( tiết 1) I. Mục tiêu bài học 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại trong sách giáo khoa. Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được cách chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại. II. Địa điểm – phương tiện Địa điểm: Sân trường Phương tiện:
- + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm. IV. Tiến trình dạy học Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 – 7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ Khởi động 2x8N học HS khởi động theo GV HD học sinh Xoay các khớp cổ GV. khởi động. tay, cổ chân, vai, hông, gối,... 23’ HS Chơi trò chơi. Trò chơi “làm theo GV hướng dẫn hiệu lệnh” chơi 1618’ II. Phần cơ bản: Kiến thức. Chuyển đội hình hàng dọc thành đội Đội hình HS quan hình vòng tròn. sát tranh Cho HS quan sát tranh
- HS quan sát GV làm mẫ u GV làm mẫu động tác kết hợp phân tích Chuyển đội hình kĩ thuật động tác. vòng tròn thành đội Hô khẩu lệnh và hình hàng dọc. thực hiện động tác HS tiếp tục quan sát 2 lần mẫu Cho 1 tổ lên thực hiện cách chuyển đội hình. GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên dương Luyện tập Tập đồng loạt 2 lần Đội hình tập luyện đồng loạt. GV hô HS tập theo GV. Tập theo tổ nhóm 3 lần Gv quan sát, sửa sai ĐH tập luyện theo cho HS. tổ Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập GV theo khu vực. Thi đua giữa các tổ 1 lần Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai Từng tổ lên thi cho HS đua trình diễn GV tổ chức cho HS Trò chơi “Lò cò 35’ thi đua giữa các tổ. tiếp sức”. GV và HS nhận xét Chơi theo đội hình đánh giá tuyên hàng dọc dương. GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn
- cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho Bài tập PT thể lực: 2 lần HS. HS chạy kết hợp đi Nhận xét tuyên lại hít thở Vận dụng: dương và sử phạt người phạm luật HS trả lời Cho HS chạy XP cao 20m 4 5’ Yêu cầu HS quan III.Kết thúc sát tranh trong sách trả lời câu hỏi? Thả lỏng cơ toàn thân. HS thực hiện thả lỏng Nhận xét, đánh giá GV hướng dẫn chung của buổi học. ĐH kết thúc Nhận xét kết quả, Hướng dẫn HS Tự ý thức, thái độ học ôn ở nhà của hs. Xuống lớp VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau. __________________________________________________________ _______
- TRƯỜNG TH PHAN ĐÌNH GIÓT Ngày......tháng......năm....... Giáo viên: Trần Thị Linh Khối 2 Bài 1: CHUYỂN ĐỘI HÌNH HÀNG DỌC THÀNH ĐỘI HÌNH VÒNG TRÒN VÀ NGƯỢC LẠI. ( tiết 2) I. Mục tiêu bài học 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại trong sách giáo khoa. Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được cách chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại. II. Địa điểm – phương tiện Địa điểm: Sân trường Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
- + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm. IV. Tiến trình dạy học Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 – 7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ Khởi động 2x8N học HS khởi động theo GV HD học sinh Xoay các khớp cổ GV. khởi động. tay, cổ chân, vai, hông, gối,... 23’ HS Chơi trò chơi. Trò chơi “bịt mắt GV hướng dẫn bắt dê” chơi II. Phần cơ bản: 1618’ Kiến thức. Ôn chuyển đội HS nghe và quan hình hàng dọc thành sát GV đội hình vòng tròn. GV nhắc lại cách thực hiện và phân Ôn chuyển đội tích kĩ thuật động hình vòng tròn thành tác. đội hình hàng dọc. HS tiếp tục quan sát
- Cho 1 tổ lên thực hiện cách chuyển đội hình. Luyện tập 2 lần GV cùng HS nhận Tập đồng loạt xét, đánh giá tuyên Đội hình tập luyện dương đồng loạt. GV hô HS tập theo GV. GV quan sát, sửa ĐH tập luyện theo Tập theo tổ nhóm 3 lần sai cho HS. tổ Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. GV Tiếp tục quan sát, Thi đua giữa các tổ 1 lần nhắc nhở và sửa sai Từng tổ lên thi cho HS đua trình diễn GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. Trò chơi “Lò cò 35’ tiếp sức”. GV và HS nhận xét Chơi theo đội hình đánh giá tuyên hàng dọc dương. GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho HS. Bài tập PT thể lực: HS bật tại chỗ kết 2 lần Nhận xét tuyên hợp đi lại hít thở dương và sử phạt Vận dụng: người phạm luật HS thực hiện Tại chỗ bật chụm 4 5’ chân 15 lần III.Kết thúc Yêu cầu HS thực Thả lỏng cơ toàn hiện BT2 . thân. HS thực hiện thả
- Nhận xét, đánh giá chung của buổi học. lỏng GV hướng dẫn Hướng dẫn HS ĐH kết thúc Nhận xét kết quả, Tự ôn ở nhà ý thức, thái độ học Xuống lớp của hs. VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau.
- TRƯỜNG TH PHAN ĐÌNH GIÓT Ngày......tháng......năm....... Giáo viên: Trần Thị Linh Khối 2 Bài 1: CHUYỂN ĐỘI HÌNH HÀNG DỌC THÀNH ĐỘI HÌNH VÒNG TRÒN VÀ NGƯỢC LẠI. ( tiết 3) I. Mục tiêu bài học 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại trong sách giáo khoa. Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được cách chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại. II. Địa điểm – phương tiện Địa điểm: Sân trường Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
- + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm. IV. Tiến trình dạy học Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 – 7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ Khởi động 2x8N học HS khởi động theo GV HD học sinh Xoay các khớp cổ GV. khởi động. tay, cổ chân, vai, hông, gối,... 23’ HS Chơi trò chơi. Trò chơi “làm theo GV hướng dẫn hiệu lệnh” chơi II. Phần cơ bản: 1618’ Kiến thức. Ôn chuyển đội hình hàng dọc thành HS nghe và quan đội hình vòng tròn. sát GV GV nhắc lại cách Ôn chuyển đội thực hiện và phân hình vòng tròn thành tích kĩ thuật động đội hình hàng dọc. tác. HS tiếp tục quan sát
- Cho 1 tổ lên thực hiện cách chuyển đội hình. Luyện tập 2 lần GV cùng HS nhận Tập đồng loạt xét, đánh giá tuyên Đội hình tập luyện dương đồng loạt. GV hô HS tập theo GV. GV quan sát, sửa ĐH tập luyện theo Tập theo tổ nhóm 3 lần sai cho HS. tổ Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. GV Tiếp tục quan sát, Thi đua giữa các tổ 1 lần nhắc nhở và sửa sai Từng tổ lên thi cho HS đua trình diễn GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. Trò chơi “dẫn 35’ bóng tiếp sức”. GV và HS nhận xét Chơi theo đội hình đánh giá tuyên hàng dọc dương. GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức Bài tập PT thể lực: chơi trò chơi cho 2 lần HS. HS chạy kết hợp đi Nhận xét tuyên lại hít thở Vận dụng: dương và sử phạt người phạm luật HS thực hiện III.Kết thúc 4 5’ Chạy nhanh 20m xuất phát cao Thả lỏng cơ toàn thân. Yêu cầu HS thực HS thực hiện thả hiện BT3 . lỏng Nhận xét, đánh giá
- chung của buổi học. Hướng dẫn HS GV hướng dẫn ĐH kết thúc Tự ôn ở nhà Nhận xét kết quả, Xuống lớp ý thức, thái độ học của hs. VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau.
- TRƯỜNG TH PHAN ĐÌNH GIÓT Ngày......tháng......năm....... Giáo viên: Trần Thị Linh Khối 2 Bài 1: CHUYỂN ĐỘI HÌNH HÀNG DỌC THÀNH ĐỘI HÌNH VÒNG TRÒN VÀ NGƯỢC LẠI. ( tiết 4) I. Mục tiêu bài học 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại trong sách giáo khoa. Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được cách chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại. II. Địa điểm – phương tiện Địa điểm: Sân trường Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
- + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm. IV. Tiến trình dạy học Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 – 7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ Khởi động 2x8N học HS khởi động theo GV HD học sinh Xoay các khớp cổ GV. khởi động. tay, cổ chân, vai, hông, gối,... 23’ HS Chơi trò chơi. Trò chơi “đèn xanh GV hướng dẫn đèn đỏ” chơi II. Phần cơ bản: 1618’ Kiến thức. Ôn chuyển đội hình hàng dọc thành HS nghe và quan đội hình vòng tròn. sát GV GV nhắc lại cách Ôn chuyển đội thực hiện và phân hình vòng tròn thành tích kĩ thuật động đội hình hàng dọc. tác. HS tiếp tục quan sát
- Cho 1 tổ lên thực hiện cách chuyển đội hình. Luyện tập 2 lần GV cùng HS nhận Tập đồng loạt xét, đánh giá tuyên Đội hình tập luyện dương đồng loạt. GV hô HS tập theo GV. GV quan sát, sửa ĐH tập luyện theo Tập theo tổ nhóm 3 lần sai cho HS. tổ Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. GV Tiếp tục quan sát, Thi đua giữa các tổ 1 lần nhắc nhở và sửa sai Từng tổ lên thi cho HS đua trình diễn GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. Trò chơi “lò cò 35’ tiếp sức”. GV và HS nhận xét Chơi theo đội hình đánh giá tuyên hàng dọc dương. GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức Bài tập PT thể lực: chơi trò chơi cho 2 lần HS. Nhận xét tuyên Vận dụng: HS bật kết hợp đi dương và sử phạt người phạm luật lại hít thở 4 5’ Tại chỗ bật tách HS thực hiện III.Kết thúc hai chân 15 lần Thả lỏng cơ toàn thân. Yêu cầu HS thực hiện BT2 . Nhận xét, đánh giá HS thực hiện thả chung của buổi học.
- Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà lỏng GV hướng dẫn Xuống lớp ĐH kết thúc Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của hs. VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau.
- TRƯỜNG TH PHAN ĐÌNH GIÓT Ngày......tháng......năm....... Giáo viên: Trần Thị Linh Khối 2 Bài 1: CHUYỂN ĐỘI HÌNH HÀNG DỌC THÀNH ĐỘI HÌNH VÒNG TRÒN VÀ NGƯỢC LẠI. ( tiết 5) I. Mục tiêu bài học 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại trong sách giáo khoa. Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được cách chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại. II. Địa điểm – phương tiện Địa điểm: Sân trường Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
- + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm. IV. Tiến trình dạy học Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 – 7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ Khởi động 2x8N học HS khởi động theo GV HD học sinh Xoay các khớp cổ GV. khởi động. tay, cổ chân, vai, hông, gối,... 23’ HS Chơi trò chơi. Trò chơi “bỏ khăn” GV hướng dẫn chơi 1618’ II. Phần cơ bản: Kiến thức. HS nghe và quan Ôn chuyển đội sát GV hình hàng dọc thành GV nhắc lại cách đội hình vòng tròn. thực hiện và phân Ôn chuyển đội tích kĩ thuật động tác. hình vòng tròn thành đội hình hàng dọc. HS tiếp tục quan sát Cho 1 tổ lên thực hiện cách chuyển đội hình.
- Luyện tập GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên Tập đồng loạt 1 lần Đội hình tập luyện dương đồng loạt. GV hô HS tập theo GV. Tập theo tổ nhóm 5 lần GV quan sát, sửa ĐH tập luyện theo sai cho HS. tổ Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. GV Thi đua giữa các tổ 1 lần Tiếp tục quan sát, nhắc nhở và sửa sai cho HS Từng tổ lên thi đua trình diễn GV tổ chức cho HS Trò chơi “chạy đổi 35’ thi đua giữa các tổ. chỗ vỗ tay nhau”. GV và HS nhận xét đánh giá tuyên Chơi theo đội hình dương. hàng ngang GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi trò chơi cho Bài tập PT thể lực: 2 lần HS. Nhận xét tuyên HS bật kết hợp đi Vận dụng: dương và sử phạt lại hít thở người phạm luật HS thực hiện Tại chỗ bật tách III.Kết thúc 4 5’ hai chân 15 lần Thả lỏng cơ toàn HS thực hiện thả Yêu cầu HS thực thân. lỏng hiện BT2 . Nhận xét, đánh giá ĐH kết thúc chung của buổi học. GV hướng dẫn Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà Nhận xét kết quả,
- Xuống lớp ý thức, thái độ học của hs. VN ôn lại bài và chuẩn bị bài sau. __________________________________________________________ _______
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án thể dục lớp 2 - Bài 6: Quay phải, quay trái ư Động tác vươn thở và tay
5 p | 839 | 160
-
Giáo án Thể dục lớp 4. Tiết: 4. Ngày:. đội hình đội ngũ – trò chơI 1. Mục
5 p | 574 | 52
-
Thể dục lớp 2 - Chuyền cầu - trò chơi : “ném bóng trúng đích”
3 p | 495 | 31
-
Giáo án đạo đức lớp 2
0 p | 361 | 28
-
Giáo án thể dục lớp 3– Bài 30: kiểm tra VÀ ÔN TẬP bài thể dục
5 p | 261 | 21
-
Giáo án thể dục lớp 3 - BÀI : 59 HOÀN THIỆN BÀI THỂ DỤC VỚI HOA – HỌC TUNG VÀ BẮT BÓNG
6 p | 123 | 12
-
Giáo án Thể dục lớp 4 - Tiết: 30 bài thể dục - trò chơI
5 p | 193 | 12
-
Giáo án Đạo đức lớp 3 sách Cánh diều (Học kỳ 2)
76 p | 26 | 8
-
Giáo án Đạo đức lớp 4 - Bài 2: Em biết ơn người lao động (Sách Chân trời sáng tạo)
16 p | 38 | 8
-
Giáo án Thể dục lớp 7 học kì 2 - Lưu Bình Vương
106 p | 61 | 7
-
Trọn bộ giáo án Thể dục lớp 2 năm 2021-2022
159 p | 570 | 6
-
Giáo án Thể dục lớp 9 học kì 2 - Lưu Bình Vương
99 p | 63 | 6
-
Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Học kì 2)
67 p | 15 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 10 (Học kì 2)
96 p | 12 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 12 (Học kì 2)
56 p | 15 | 4
-
Giáo án Thể dục 6 sách Kết nối tri thức (Học kỳ 2)
131 p | 13 | 3
-
Giáo án Thể dục lớp 12 tuần 2: Bài thể dục phát tiển chung
4 p | 20 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn