intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo án thể dục lớp 3– Bài 30: kiểm tra VÀ ÔN TẬP bài thể dục

Chia sẻ: Linh Ha | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

262
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhận lớp : Giáo viên 2’ nhận lớp , phổ biến nội dung , yêu cầu kiểm tra và phương pháp kiểm tra, đánh giá. 2. Khởi động động : Cả lớp chạy chậm theo 1 hàng dọc xung quanh sân tập . * Trò chơi : “Làm theo hệu lệnh” + Ôn bài thể dục phát triển.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo án thể dục lớp 3– Bài 30: kiểm tra VÀ ÔN TẬP bài thể dục

  1. Giáo án thể dục lớp 3– Bài 30: kiểm tra VÀ ÔN TẬP bài thể dục PHÁT TRIỂN CHUNG . I. MỤC TIÊU: II. ĐỊA ĐIỂM - + Kiểm tra và ôn tập bài thể dục PHƯƠNG TIỆN phát triển chung. Sân trường (mát , + Yêu cầu học sinh thuộc bài và sạch sẽ) thực hiện được động tác ở mức Chuẩn bị còi, tương đối chính xác. dụng cụ: bàn ghế, kẻ sẵn các vạch để học sinh đứng kiểm tra. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG BIỆN PHÁP ĐL PHƯƠNG PHÁP
  2. GIẢNG DẠY VĐ TỔ CHỨC PHẦN MỞ ĐẦU : 1. Nhận lớp : Giáo viên 2’ Tập hợp đội hình nhận lớp , phổ biến nội 4 hàng dọc dung , yêu cầu kiểm tra và 1’ phương pháp kiểm tra, đánh giá. Vòng tròn 2. Khởi động động : Cả lớp 2’ chạy chậm theo 1 hàng dọc 1-2 lần xung quanh sân tập . * Trò chơi : “Làm theo hệu lệnh” + Ôn bài thể dục phát triển. PHẦN CƠ BẢN 1. Kiểm tra bài cũ: Giáo 20’ Đội hình 4 hàng
  3. viên chia từng nhóm kiểm ngang tra bài thể dục phát triển chung. 2x8 nhịp 2. Bài mới : Kiểm tra 8 động tác. mỗi đợt từ 3-5 + Phương pháp: học em lên thực hiện. sinh thực hiện 1 lần dưới sự điều khiển của giáo Học sinh cần viên. Giáo viên có thể cho luyện tập thêm học sinh bốc thăm tên của 5’ nếu chưa hoàn 5;6 động tác để tập thành. + Cách đánh giá: SGV/92. Theo mức độ: hoàn thành Đội hình vòng và chưa hoàn thành. tròn. 3. Trò chơi : “Chim về tổ” + Học sinh nào liên tục 2
  4. lần không tìm được tổ sẽ bị phạt lò cò. PHẦN KẾT THÚC: 1. Hồi tĩnh: Đứng tại chỗ, 1’ đội hình 4 hàng vỗ tay hát. ngang . + Giáo viên nhận xét, đánh giá tiết kiểm tra, xếp loại, khen ngợi học sinh thực 4’ hiện tốt động tác của bài thể dục. 2. Nhận xét – Dặn dò: + Ôn tập bài thể dục phát triển chung.
  5. Rút kinh nghiệm:
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2