intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo án tin học lớp 3 - CÁCH SỬ DỤNG MỘT SỐ BIỂU TƯỢNG TRÊN MÀN HÌNH

Chia sẻ: Nguyễn Phương Hà Linh Linh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

89
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Yêu cầu: -Học sinh nắm đợc ý nghĩa một số biểu tượng trên màn hình và biết mở một số chương trình từ các biểu tượng đó. -Rèn kĩ năng sử dụng bàn phím, chuột, cách ngồi đúng thế cho học sinh. - Giáo dục ý thức học tốt môn học.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo án tin học lớp 3 - CÁCH SỬ DỤNG MỘT SỐ BIỂU TƯỢNG TRÊN MÀN HÌNH

  1. Giáo án tin học lớp 3 - CÁCH SỬ DỤNG MỘT SỐ BIỂU TƯỢNG TRÊN MÀN HÌNH I/ Yêu cầu: -Học sinh nắm đợc ý nghĩa một số biểu tượng trên màn hình và biết mở một số chương trình từ các biểu tượng đó. -Rèn kĩ năng sử dụng bàn phím, chuột, cách ngồi đúng thế cho học sinh. - Giáo dục ý thức học tốt môn học. II/ Chuẩn bị: Phòng máy. III/ Lên lớp: 1. Kiểm tra (4 phút): Muốn đưa trỏ về đầu dòng, cuối dòng ta làm thế nào? 2. Bài mới (30 phút): a. Giới thiệu bài. b. Nội dung.
  2. Nội dung Phương pháp -GV chỉ trên máy -Giới thiệu một số biểu tượng trên cho HS quan sát. màn hình: Microsoft Word :Soạn thảo. Paint :Vẽ. Bkav: Diệt vi rút. -Muốn mở một số Microsoft Exel: bảng tính. chương trình từ biểu My computer: Các chương trình tợng ta làm thế nào? trong máy tính ấy. -Chia nhóm cho HS .v.v..... thực hành. -Kích đúp vào biểu tượng đó. -GV quan sát giúp đỡ HS yếu. 3-Củng cố – dặn dò (3 phút): GV gọi HS nêu ý nghĩa một số biểu tượng trên màn hình. Hướng dẫn HS về nhà thực hành.
  3. ___________________________________________ _
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2