intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hội chợ thương mại

Chia sẻ: Binh Binhmap | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

87
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hội chợ thương mại là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại. Xúc tiến thương mại (tiếng Anh: trade promotion) là hoạt động thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ, bao gồm hoạt động khuyến mại, quảng cáo, trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ và hội chợ, triển lãm thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hội chợ thương mại

  1. Hội chợ thương mại
  2. (Marketingchienluoc.com) Hội chợ thương mại là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại. Xúc tiến thương mại (tiếng Anh: trade promotion) là hoạt động thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ, bao gồm hoạt động khuyến mại, quảng cáo, trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ và hội chợ, triển lãm thương mại. Hội chơ thương mại là một trong những cơ hội giúp thương hiệu tương tác với khách hang mục tiêu một cách trực tiếp nhất. Bên cạnh mục tiêu quảng bá thương hiệu, các nhà quản lý thương hiệu khi tham gia hội chợ đều mong muốn mang lại những trải nghiệm (experience) tốt nhất cho khách hang của họ khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ. Dưới đây là một số ý tưởng tôi có dịp chứng kiến tại hội chợ triển lãm Hàng Việt Nam Chất Lương Cao vào cuối tháng 4 vừa rồi. Mô hình sáng tạo Mục tiêu nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng tới gian hàng, thương hiệu và sản phẩm Mô hình của thương hiệu bút bi Thiên Long
  3. Mô hình thương hiệu giấy Vĩnh Tiến
  4. Mô hình của Vang Đà Lạt Gắn kết khách hàng Bên trong gian hàng của Hỷ Lâm Môn
  5. Trò chơi tương tác nhằm giới thiệu về lợi ích sản phẩm của Neptune
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2