intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hướng dẫn làm hoạt hình 3D cơ bản- P16

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

185
lượt xem
76
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hướng dẫn làm hoạt hình 3D cơ bản- P16: Hướng dẫn học viên cách chọn một phép hiệu chỉnh trong danh sách Stack và thực hiện các thay đổi cho phép hiệu chỉnh đó mà không làm ảnh hưởng ðến các phép hiệu chỉnh nằm trên hay bên dưới nó trong danh sách. Tuy nhiên, với một vài phép hiệu chỉnh nhý Edit Mesh, Edit Spline, khi ta thay ðổi hình dạng hình học của các mô hình lưới nhý di chuyển, xóa bớt hoặc bổ sung thêm mặt, rất dễ gây ra kết quả ngoài mong muốn, khi ðó 3D max sẽ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hướng dẫn làm hoạt hình 3D cơ bản- P16

  1. Hýớng dẫn giảng dạy IV. TAPER Học phần 5 – HOẠT HÌNH ấ CHIỀU CB Trang 76/124
  2. Hýớng dẫn giảng dạy V. LATTICE Học phần 5 – HOẠT HÌNH ấ CHIỀU CB Trang 77/124
  3. Hýớng dẫn giảng dạy Học phần 5 – HOẠT HÌNH ấ CHIỀU CB Trang 78/124
  4. Hýớng dẫn giảng dạy Bài 6 CHẤT LIỆU CÕ BẢN Tóm tắt Lý thuyết tiết - Thực hành tiết Mục tiêu Các mục chính Bài tập bắt buộc Bài tập làm thêm Cung cấp cho học viên các khái I. Các chức nãng của cửa sổ Material Editor niệm cõ bản về chất liệu, các chức II. Một số chất liệu cõ bản nãng trên bảng Material Editor, ðồng thời cung cấp một số cách gán chất liệu cõ bản. Học phần 5 – HOẠT HÌNH ấ CHIỀU CB Trang 79/124
  5. Hýớng dẫn giảng dạy Vật liệu: vật liệu là các thuộc tính bề mặt áp lên vật thể hoặc các nhóm bề mặt của vật thể trong khung cảnh. Nó bao gồm màu sắc, ð sáng bóng, ð phản chiếu, ð gồ ghề và ð trong suốt trong số nhiều thuộc tính khác nữa. ộ ộ ộ ộ Ảnh map: các ảnh map ð ýợc sử dụng ð ð nghĩa các mẫu hoa vãn bên trong vật liệu, ví dụ nhý hoa vãn màu sắc hoặc hoa vãn ể ịnh gồ ghề. Các ảnh map không thể ð ýợc áp trực tiếp lên vật thể trong khung cảnh. Nhýng nó có thể ðýợc sử dụng nhý hình ảnh hậu cảnh cho khung cảnh hoặc là ảnh chiếu cho các nguồn sáng. I. CÁC CHỨC NÃNG CỦA CỨA SỐ MATERIAL EDITOR Nút biên tập chất liệu Material Editor cho phép mở ra hộp thoại biên tập chất liệu, ð là một hộp thoại mà thông qua nó bạn có ây thể tạo ra, hiệu chỉnh và gán chất liệu. Có 3 cách cõ bản ð truy cập bản chất liệu: ể - Cách 1: Bấm phím” M” - Cách 2: Kích biểu týợng “ Material Editor”trên hộp công cụ chính. - Cách 3: Menu Rendering/ Material Editor Hộp thoại Material Editor chia làm hai phần chính: phần cửa sổ xem trýớc và phần ð chỉnh chất liệu. iều Học phần 5 – HOẠT HÌNH ấ CHIỀU CB Trang 80/124
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2