intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Ảnh hưởng của chiến lược marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại công ty TNHH Trường Tiến

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:115

106
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

đề tài nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của các chiến lược marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp với công ty Trường Tiến, đồng thời chỉ ra các căn cứ quan trọng giúp công ty thực hiện các chiến lược marketing quan hệ nói riêng và chiến lược kinh doanh nói chung tốt hơn trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Ảnh hưởng của chiến lược marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại công ty TNHH Trường Tiến

Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Quang Trực<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> ------<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> Đề tài:<br /> <br /> Ảnh hưởng của chiến lược marketing quan hệ<br /> <br /> h<br /> <br /> đến lòng trung thành của khách hàng<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> ọc<br /> <br /> K<br /> in<br /> <br /> doanh nghiệp tại công ty TNHH Trường Tiến<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Lê Thị Kiều Nhung<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Lớp:<br /> <br /> ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> K44A QTKD Thương mại<br /> <br /> Niên khóa: 2010 – 2014<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014.<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> Lời đầu tiên, tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến quý thầy cô<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> giáo trường Đại Học Kinh Tế - Huế, đặc biệt là thầy giáo Lê Quang Trực đã<br /> cho tôi những hướng đi thích hợp và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu<br /> giúp tôi hoàn thành tốt đề tài này.<br /> <br /> Tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý công ty<br /> <br /> K<br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> TNHH Trường Tiến đã quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện cho tôi trong quá<br /> trình nghiên cứu đề tài này, đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong quá trình điều<br /> tra, phỏng vấn và thu thập số liệu, đồng thời luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi<br /> <br /> ọc<br /> <br /> giúp tôi rất nhiều trong lĩnh vực chuyên môn và kinh nghiệm thực tế.<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> Do thời gian nghiên cứu, kiến thức và kinh nghiệm thực tế có hạn, mặc<br /> dù đã có nhiều cố gắng nhưng đề tài này không thể tránh khỏi những sai sót<br /> <br /> Đ<br /> <br /> nhất định. Kính mong quý công ty, quý thầy cô giáo và tất cả các bạn đóng<br /> góp những ý kiến bổ sung để đề tài được hoàn thiện hơn.<br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> Sinh viên<br /> Lê Thị Kiều Nhung<br /> <br /> Sinh viên: Lê Thị Kiều Nhung – K44A QTKD Thương mại<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ................................................................................................. 1<br /> 1. Lý do thực hiện đề tài .................................................................................................. 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................................... 2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................................... 3<br /> 4. Bố cục đề tài ................................................................................................................ 3<br /> PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .............................................. 4<br /> CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ....................................... 4<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 1.1. Tổng quan về marketing quan hệ ............................................................................. 4<br /> 1.1.1. Khái niệm .............................................................................................................. 4<br /> 1.1.2. Tiền đề của marketing quan hệ .............................................................................. 5<br /> 1.1.3. Chiến lược marketing quan hệ............................................................................... 7<br /> <br /> K<br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.2. Lòng trung thành của khách hàng .......................................................................... 13<br /> 1.3. Marketing quan hệ và lòng trung thành của khách hàng ........................................ 14<br /> 1.4. Thiết kế nghiên cứu ................................................................................................ 18<br /> <br /> ọc<br /> <br /> 1.4.1. Mô hình nghiên cứu............................................................................................. 18<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> 1.4.2. Giả thuyết nghiên cứu.......................................................................................... 19<br /> 1.4.3. Xây dựng thang đo .............................................................................................. 19<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.4.4. Quy trình nghiên cứu ........................................................................................... 21<br /> 1.4.5. Phương pháp nghiên cứu và mẫu nghiên cứu ..................................................... 22<br /> Tóm Tắt Chương I ......................................................................................................... 26<br /> CHƯƠNG 2. MỐI LIÊN HỆ GIỮA CÁC CHIẾN LƯỢC MARKETING QUAN<br /> HỆ VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI<br /> CÔNG TY TNHH TRƯỜNG TIẾN. ......................................................................... 27<br /> 2.1. Tổng quan về địa bàn nghiên cứu........................................................................... 27<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH Trường Tiến .................. 27<br /> 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của công ty TNHH Trường Tiến ................................................ 28<br /> 2.1.3. Tình hình lao động của công ty TNHH Trường Tiến giai đoạn 2011 – 2013..... 30<br /> <br /> Sinh viên: Lê Thị Kiều Nhung – K44A QTKD Thương mại<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> 2.1.4. Tình hình tài sản và nguồn vốn ........................................................................... 31<br /> 2.2. Hoạt động marketing quan hệ tại công ty TNHH Trường Tiến ............................. 32<br /> 2.2.1. Các chiến lược marketing quan hệ tại công ty TNHH Trường Tiến ................... 32<br /> 2.2.2. Đánh giá hoạt động marketing quan hệ tại công ty TNHH Trường Tiến. .......... 35<br /> 2.3. Mối liên hệ giữa các chiến lược marketing quan hệ và lòng trung thành của khách<br /> hàng tại công ty TNHH Trường Tiến ............................................................................ 36<br /> 2.3.1. Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu ......................................................................... 36<br /> 2.3.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo ........................................................................ 38<br /> 2.3.3. Xác định các chiến lược marketing quan hệ của công ty trường tiến tác động đến<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp ............................................................ 40<br /> 2.3.4. Kiểm định tính phân phối chuẩn của số liệu ....................................................... 44<br /> 2.3.5. Kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu ............................................... 45<br /> 2.3.6. Phân tích mức độ ảnh hưởng của các đối tượng khách hàng doanh nghiệp đến<br /> <br /> h<br /> <br /> lòng trung thành đối với công ty tnhh trường tiến......................................................... 52<br /> <br /> K<br /> in<br /> <br /> 2.3.7. Đánh giá của khách hàng doanh nghiệp đối với các chiến lược marketing quan<br /> hệ của công ty TNHH Trường Tiến .............................................................................. 55<br /> <br /> ọc<br /> <br /> Tóm Tắt Chương 2 ........................................................................................................ 61<br /> CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> MARKETING QUAN HỆ NHẰM NÂNG CAO LÒNG TRUNG THÀNH CỦA<br /> KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH TRƯỜNG TIẾN ..................................... 62<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 3.1.Định hướng phát triển chiến lược marketing quan hệ nhằm nâng cao lòng trung<br /> thành của khách hàng doanh nghiệp tại công ty TNHH Trường Tiến. ......................... 62<br /> 3.1.1.Chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Trường Tiến .................................... 62<br /> 3.1.2. Định hướng phát triển lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp thông qua<br /> các chiến lược marketing quan hệ tại công ty TNHH Trường Tiến .............................. 62<br /> 3.2. Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing quan hệ của công ty TNHH<br /> Trường Tiến ................................................................................................................... 63<br /> 3.2.1. Giải pháp hoàn thiện chiến lược chất lượng dịch vụ ........................................... 63<br /> 3.2.2. Giải pháp hoàn thiện chiến lược giá nhận thức ................................................... 66<br /> 3.2.3. Giải pháp hoàn thiện chiến lược hình ảnh thương hiệu....................................... 67<br /> Sinh viên: Lê Thị Kiều Nhung – K44A QTKD Thương mại<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> Tóm Tắt Chương 3 ........................................................................................................ 68<br /> PHẦN III. KẾT LUẬN ............................................................................................... 69<br /> 1. Kết luận...................................................................................................................... 69<br /> 2. Hạn chế và định hướng nghiên cứu trong tương lai .................................................. 70<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> ọc<br /> <br /> K<br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................... 72<br /> <br /> Sinh viên: Lê Thị Kiều Nhung – K44A QTKD Thương mại<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2