intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp tạo dựng và quản trị thương hiệu chăm sóc sắc đẹp CIARA của Công ty Cổ phần Dược - Mỹ phẩm TENAMYD

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:96

238
lượt xem
53
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khóa luận nghiên cứu về thương hiệu TENAMYD và các chiến lược thương hiệu hiện tại của Công ty, từ đó làm cơ sở cho công tác tạo dựng và quản trị thương hiệu mới CIARA, trọng tâm là tạo ra nhận biết và niềm tin cho người tiêu dùng cũng như tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp tạo dựng và quản trị thương hiệu chăm sóc sắc đẹp CIARA của Công ty Cổ phần Dược - Mỹ phẩm TENAMYD

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> CÁC GIẢI PHÁP TẠO DỰNG VÀ<br /> QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC<br /> SẮC ĐẸP CIARA CỦA CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN DƯỢC-MỸ PHẨM TENAMYD<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : CAO THỊ THANH THI<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> : A19113<br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> : QUẢN TRỊ MARKETING<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> CÁC GIẢI PHÁP TẠO DỰNG VÀ<br /> QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC<br /> SẮC ĐẸP CIARA CỦA CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN DƯỢC-MỸ PHẨM TENAMYD<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mã sinh viên<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : TS. Vũ Thị Tuyết<br /> : Cao Thị Thanh Thi<br /> : A19113<br /> : Quản trị marketing<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người khác.<br /> Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong khóa luận là có nguồn gốc và được trích dẫn<br /> rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Cao Thị Thanh Thi<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Tiến sĩ Vũ Thị Tuyết, người đã trực tiếp hướng<br /> dẫn em trong suốt thời gian thực hiện đề tài nghiên cứu, giúp đỡ em thuận lợi hoàn thành<br /> khóa luận với tất cả sự chỉ bảo tận tâm và sự ủng hộ nhiệt tình nhất.<br /> Đồng thời em xin cảm ơn Bác sĩ Phạm Quang Nghĩa, giám đốc công ty Dược-Mỹ<br /> phẩm TENAMYD chi nhánh Hà Nội cùng toàn thể các anh chị nhân viên trong Công ty,<br /> những người đã tạo điều kiện giúp đỡ em trong quá trình thu thập thông tin cho khóa luận.<br /> Em cũng xin cảm ơn các thầy cô giáo tại khoa Kinh tế-Quản lý, trường Đại học<br /> Thăng Long, những người đã trang bị cho em những kiến thức cơ bản vững chắc làm<br /> nền tảng hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ QUẢN<br /> TRỊ THƯƠNG HIỆU ....................................................................................................1<br /> 1.1.<br /> <br /> Tổng quan về thương hiệu ................................................................................1<br /> <br /> 1.1.1.<br /> <br /> Định nghĩa thương hiệu .................................................................................1<br /> <br /> 1.1.2.<br /> <br /> Các yếu tố thương hiệu ..................................................................................2<br /> <br /> 1.1.3.<br /> <br /> Các loại thương hiệu ......................................................................................2<br /> <br /> 1.1.3.1.<br /> <br /> Thương hiệu cá biệt ......................................................................................... 3<br /> <br /> 1.1.3.2.<br /> <br /> Thương hiệu gia đình ......................................................................................3<br /> <br /> 1.1.3.3.<br /> <br /> Thương hiệu tập thể ......................................................................................... 3<br /> <br /> 1.1.3.4.<br /> <br /> Thương hiệu quốc gia ......................................................................................4<br /> <br /> 1.1.4.<br /> <br /> Các chức năng của thương hiệu....................................................................4<br /> <br /> 1.1.5.<br /> <br /> Vai trò của thương hiệu .................................................................................5<br /> <br /> 1.2.<br /> <br /> Tạo dựng và quản trị thương hiệu ...................................................................5<br /> <br /> 1.2.1.<br /> <br /> Xác định tầm nhìn và sứ mệnh cho thương hiệu .........................................6<br /> <br /> 1.2.1.1.<br /> <br /> Tầm nhìn thương hiệu......................................................................................6<br /> <br /> 1.2.1.2.<br /> <br /> Sứ mệnh của thương hiệu ................................................................................7<br /> <br /> 1.2.2.<br /> <br /> Thiết kế thương hiệu ......................................................................................8<br /> <br /> 1.2.2.1.<br /> <br /> Đặt tên thương hiệu ......................................................................................... 8<br /> <br /> 1.2.2.2.<br /> <br /> Biểu tượng, biểu trưng (logo, symbol) ............................................................ 8<br /> <br /> 1.2.2.3.<br /> <br /> Câu khẩu hiệu (slogan) ...................................................................................9<br /> <br /> 1.2.2.4.<br /> <br /> Nhạc hiệu .........................................................................................................9<br /> <br /> 1.2.2.5.<br /> <br /> Bao bì sản phẩm .............................................................................................. 9<br /> <br /> 1.2.3.<br /> <br /> Xác định chiến lược thương hiệu ................................................................ 10<br /> <br /> 1.2.3.1.<br /> <br /> Lựa chọn mô hình xây dựng thương hiệu ...................................................... 10<br /> <br /> 1.2.3.2.<br /> <br /> Định vị thương hiệu ....................................................................................... 11<br /> <br /> 1.2.4.<br /> <br /> Tạo dựng thương hiệu bằng các công cụ Marketing Mix .......................... 12<br /> <br /> 1.2.4.1.<br /> <br /> Chiến lược sản phẩm ..................................................................................... 12<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2